หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Vietjet air ดีเลย์ บริการแย่
กระทู้ข่าว
เตือนภัย
VietJet Air
สายการบิน
ปัญหาสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
สาเหตุจริงๆๆเกิดจากพนักงานหรือลูกค้ากันแน่
โปรดติดตามบริการแย่ ไม่เรียกลูกค้าไม่มีแถวทางด่วน ยืนรอเชคอินในแถวสุดท้ายไม่ให้เชคอินพนง.แจ้งหมดเวลาแบบนี้ใครจะรับผิดชอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการร้องเรียนพนักงานเซเว่น
ต้องการร้องเรียน พนง เซเว่น สาขา 19002 PTTOR บ้านเบิกท่าวุ้งลพบุรี พนง ปฏิบัติตัวแย่มากๆเป็นพนักงานผู้หญิงห่วงคุยห่วงเล่น แล้วการที่ลูกค้ายืนต่อคิวรอคิดเงินพนักงานคิดเงินให้กับลูกค้าทุกคนแต่พอจะเดินไป
สมาชิกหมายเลข 9029057
เครื่องดีเลย์ แต่ทำไมเค้าเตอร์ปิดเร็วตามเวลาปกติ Thai vietjet
แฟนไปเช็คอินขึ้นเครื่องช้า แต่ก็ทำใจไว้ก่อนแล้วเพราะว่าอาจจะเช็คอินไม่ได้เพราะอีก 20 นาทีเครื่องจะออกแล้วตามเวลา ซึ่งเค้าเตอร์ก็บอกแบบนั้นจริงๆว่าเช็คอินไม่ได้แล้ว ให้ไปซื้อตัวใหม่ แฟนก็ไปซื้อตั๋วใหม
สมาชิกหมายเลข 6609007
เตือนภัย โดนพนักงานtrue โทรมาหลอกเปลี่ยนโปรที่แพงขึ้น
พนง. โทรมาบอกให้เปลื่ยนโปร บอกทุกคนต้องเปลื่ยน งง ว่าทางทรูเปลื่ยนสายอะไรสักอย่างทั้งที แล้วราคาอัพขึ้น เราเองก็งงนะ แล้วเกี่ยวไรกับเรา แล้วจะแรงขึ้นกี่โมง เราจาก 5G Fixxy Return 399 แล้วล่าสุดอัพ 5G
สมาชิกหมายเลข 5260435
พอแล้ว True Move เกินไปที่จะรับได้แล้ว ใครมีประสบการณ์ดีๆหรือแย่ๆ เชิญแสดงความคิดได้
📌ฝากทางทรู ถึงผู้บริการ ท่านมีสติปัญญาในการสร้างองค์กรเกี่ยวกับระบบสื่อสาร ที่จะให้ครอบคลุม ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร ไประดับโลก แต่ขาดซึ่งจิตสำนึก,ความรับผิดชอบ และความจริงใจต่อลูกค้า ท่านเคยพิจารณาและม
สมาชิกหมายเลข 8044518
ก่อนเวลาห้างปิด 10นาที พนักงานขายควรปฏิเสธลูกค้ามั้ย
ตอนนี้ค่อนข้างกังวลเรื่องการปฏิเสธลูกค้าค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า เราเป็นพนักงานของร้างค้าในห้าง แล้วเวลาปิดห้างคือสามทุ่ม สองทุ่มครึ่งก็คือต้องเคลียร์หน้าร้าน แล้วก็เตรียมส่งยอดขาย จะปิดการชำระแบบบัตรเค
สมาชิกหมายเลข 6115570
ร้องเรียนการให้บริการของ AIS/ช่างเข้าติดตั้งอินเทอร์เน็ต ได้ที่ไหน
ด้วยความที่เราเป็นลูกค้าAISมานาน รวมแล้วก็12ปีได้ ย้ายบ้านมาอยู่คอนโด ต้องการย้ายค่ายอินเทอร์เน็ตจากTrueมาเป็น ลูกค้า AIS แต่ได้รับการให้บริการสุดจะแย่เลย ตอนนี้เสียความรู้สึกมาก 1.เราได้ไปติดต่อศูนย
เปลี่ยนรหัสผ่าน
พนักงานเซเว่น04337
พนักงานเซเว่นเขาพูดคำหยาบต่อหน้าลูกค้าแบบนี้ได้หรอค่ะด่าน้องพนักงานเล่นถึงพ่อถึงแม่จนตัวน้องพนักงานที่โดนด่าร้องไห้เมื่อเช้าไปซื้อของที่เซเว่นสาขาตลาดบึงวรกิจไดเดอร์ถามน้องพนักงานว่านี้คืออะไรน้องก็ตอ
สมาชิกหมายเลข 9027335
พนง. AIS หลังไมค์ของพันทิพย์
วันนี้จะมาขอชื่นชมพนักงานหลังไมค์พันทิปของ เอไอเอส ที่ให้บริการในเวลาอัน รวดเร็วและให้ข้อมูลที่ชัดเจน ถูกต้อง และมีความรับผิดชอบต่อข้อมูลที่ให้แก่ลูกค้า อีกทั้งยัง มีใจบริการและติดตามปัญหาของลูกค้าและ
สมาชิกหมายเลข 3359680
รีวิวเซเว่นสาขา บึงพญาปราบ
คือเราไปซื้อของที่เซเว่นตอนเดินเข้าไปไม่มีคำสวัสดีลูกค้า เราไปซื้อข้าวกะเพราไก่คั่วกับอิชัตันน้ำผึ้งมะนาว โดยที่พนักงานก็ถามปกติว่าเวฟไหมซึ่งเราก็บอกว่าเวฟค่ะเรายืนรอของเวฟอยู่พักนึง พนักงานยื่นข้าวให
สมาชิกหมายเลข 8863719
ฝากถึงพนักงานปั้ม pt สาขาบ้านยาง ก่อนเข้าเมืองบุรีรัมย์
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่16/8/68 ช่วงเวลาประมาน 15น. เราได้เดินทางเพื่อที่จะเข้า กทม ซึ่งระหว่างขับรถ เราได้แวะปั้ม PT สาขาบ้านยาง ก่อนเข้าเมืองบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นปั้มเปิดใหม่ เข้าเรื่องเลยนะครับ ผมได้แว
สมาชิกหมายเลข 6952774
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
VietJet Air
สายการบิน
ปัญหาสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 3
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Vietjet air ดีเลย์ บริการแย่