วันนี้จะมาขอชื่นชมพนักงานหลังไมค์พันทิปของ เอไอเอส ที่ให้บริการในเวลาอัน รวดเร็วและให้ข้อมูลที่ชัดเจน ถูกต้อง และมีความรับผิดชอบต่อข้อมูลที่ให้แก่ลูกค้า อีกทั้งยัง มีใจบริการและติดตามปัญหาของลูกค้าและแก้ไข หรือ ช่วยเหลือให้ลูกค้าจนเสร็จสิ้น ขอชื่นชมพนักงานหลังไมค์ สมาร์ทและสมายด์ทุกท่าน. โดยเฉพาะ สมายล์-สร้อยเพชร คิดไม่ผิดเลยที่เสียรายเดือนให้เอไอเอสเดือนละเกือบ 2000 ส่วนหนึ่งเป็นเพราะพนักงานเหล่านี้ ทำให้คิดว่าคิดถูกต้องแล้วที่ใช้ AIS และพึงพอใจแล้วที่ตัดสินใจใช้บริการหลายๆ อย่างของ AIS พนง.ทำดีต้องได้รับการชื่นชม เป็นกำลังใจให้ พนง. หลังไมค์ AIS ทุกคนนะครับ
พนง. AIS หลังไมค์ของพันทิพย์