มาร่วมกันแชร์ประสบการณ์แย่ๆ ในการขายของกับ shopee เอาเปรียบผู้ขายมากไปไหม สนใจแต่ผู้ซื้อ

ขายของกับ shopee มานานมากคะ ตั้งแต่ที่แอปเปิดใหม่ๆ
ตั้งแต่ขายมา ก็มีลูกค้า ที่มีปัญหา หลายๆแบบมาขอคืนเงิน

แต่มันมีเรื่องที่เสียความรู้สึกมากคือ  เราไม่เคยชนะข้อพิพาทได้เลย แม่แต่ครั้งเดียว
ทั้งๆที่ ทางเรามีหลักฐานชัดเจนมาก ว่าเราไม่ผิด แต่ทาง shopeeจะชอบใช้คำพูดแกมบังคับว่า

!!! ตามนโยบายแอป , เพื่อความสัมพันธ์ที่ดีของลูกค้า ,เพื่อหน้าตาของแอป ,
เพื่อไม่ให้ลูกค้าไปพูดต่อในสิ่งที่ไม่ดี , เพื่อไม่ให้เกิดประเด็นในพันทิป ,เพื่อไม่ให้ร้านโดนตรวจสอบจากอะไรก็แล้วแต่ และบราๆ

แต่ไม่ว่าเพื่ออะไรก็ตาม ก็คือยังไง เราก็ต้องคืนเงินอะคะ ผลสรุป (ทั้งๆที่ทางแอปจะพูดย้ำว่าเข้าใจผู้ขาย)

แต่เราสงสัยว่าร้านอื่นๆ เคยชนะข้อพิพาทบ้างไหมคะ หรือเคยโดนอะไร ที่รู้สึกว่าทาง shopee สนใจแต่ผู้ซื้อแต่ไม่สนใจผู้ขายเลย
เพราะเค้าคงคิดว่ายังไง เราก็ต้อง ง้อแอปเค้า ขายกับเค้า ใช่ไหมคะ

😥หลังๆเลยเริ่มกลัวข้อพิพาท เพราะเห็นข้อพิพาทมาทีเรา รู้สึกว่าเราต้อง เสียเงินอีกและ คงไม่มีวัน ชนะข้อพิพาทได้

จากใจแม่ค้า ตัวเล็กๆ หวังว่าคงไปถึงหู ผู้ดูแลบ้างคะ #shopee

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่