ส่งคืนสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 20/11/2017
โทรตามถึงได้ความคืบหน้าว่ากำลังตรวจสอบสินค้า
จนวันนี้โทรตามอีก จนถึงตอนเย็นได้รับ SMS แจ้งว่าจะคืนเงินให้ 5-15 วันทำการ
ทั้งที่ขอคืนแบบคูปองไป ตอนดำเนินการคืนเห็นแจ้งว่า 2-3 วันก็ได้รหัสคูปองแทนเงินสด
แต่วันนี้พนักงานบอก 2 วันคือ 2 วันดำเนินการติดต่อกับทางธนาคาร หลังจากนั้นอีก 5 วัน
ธนาคารจะคืนเงินให้ อย่างงี้ผู้บริโภคเสียหายนะครับสินค้าไม่ดีแล้วยังต้องมาเสียเวลารอเงินตัวเอง
Lazada ทำเรื่องขอคืนเงินช้ามากครับทำไงดี
โทรตามถึงได้ความคืบหน้าว่ากำลังตรวจสอบสินค้า
จนวันนี้โทรตามอีก จนถึงตอนเย็นได้รับ SMS แจ้งว่าจะคืนเงินให้ 5-15 วันทำการ
ทั้งที่ขอคืนแบบคูปองไป ตอนดำเนินการคืนเห็นแจ้งว่า 2-3 วันก็ได้รหัสคูปองแทนเงินสด
แต่วันนี้พนักงานบอก 2 วันคือ 2 วันดำเนินการติดต่อกับทางธนาคาร หลังจากนั้นอีก 5 วัน
ธนาคารจะคืนเงินให้ อย่างงี้ผู้บริโภคเสียหายนะครับสินค้าไม่ดีแล้วยังต้องมาเสียเวลารอเงินตัวเอง