1.เนื่องจากสินค้าที่ซื้อมามีปัญหาหลังจากการตรวจสอบภายใน 14 วัน
ตามเงื่อนไขสินค้ามีปัญหาคืนเงินตามข้อกำหนด Lazada อย่างถูกต้อง
จึงได้ดำเนินการส่งกลับ ผ่าน 7-11 ขนาดนี้ได้ถึงคลังลาซาด้าแล้ว

2.ได้มีการตรวจสอบยืนยันและส่งข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าที่มีปัญหา
ให้ Lazada ตรวจสอบเป็น VDO อ้างอิ่งเกี่ยวกับสินค้ามีปัญหา
ขัดตอนตรวจสอบได้ถูกอนุมัติคืนเงินในวันต่อมาและได้รับแจ้งถูกต้อง
ตามกระบวนการตรวจสอบที่ชัดเจนและโปร่งใส่

3.ได้รับ SMS ข้อความและอีเมล์ยืนยัน
เราได้เริ่มดำเนินการคืนเงิน ขออนุญาตแจ้งให้ทราบว่าเราได้ทำการคืนเงินจำนวน ฿11,990.00 บาท
สำหรับสินค้าตามรายการคำสั่งซื้อเลขที่ #20109XXXXXXXXXX เรียบร้อยแล้ว

4.ได้ส่งอีเมล์แจ้งความประสงค์ขอหลักฐานจาก Lazada เพื่อรอให้ธนาคารดำเนินการตาระยะเวลาที่กำหนด
ขอ "หลักฐานการโอนเงิน" แต่ได้รับอีเมล์ว่า
ทางเราตรวจสอบทางลาซาด้าได้ดำเนินการอนุมัติคืนเงินในรูปแบบคูปอง Store Credit

จนถึงวันนี้ สินค้าก็ไม่ได้ เงินก็ไม่เข้าบัญชี ทุกอย่างอยู่ที่ Lazada หมด วัตถุประสงค์ของเจ้าของกระทู่
นี้ต้องการต้องการ ความโปร่งใส่ ถูกต้อง รวดเร็ว เป็นธรรม ตรวจสอบได้ และอยากสะท้อนปัญหา
กับผู้ที่จะเลือกใช้บริการ Lazada และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบและดำเนินการ
Lazada จะทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะให้ลูกค้าได้เงินคืนนานที่สุดหรือไม่ได้คืนเลย
และจะผลัดวันไปตลอด 3-5 วัน 5-7 วัน ไม่รวมวันหยุด นักขัตฤกษ์ ฯลฯ
ซึ่งเจ้าของกระทู่เองได้ติดต่อประสานงานกับ Lazada ทุกช่องทางมาเรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง
ตั้งแต่กระบวนการจัดส่งสินค้าที่ล้าช้ามาจนถึงกระบวนการตรวจสอบสินค้า จนถึงล่าสุดกระบวนการคืนเงิน
ระยะเวลาที่ผิดสังเกตุและไม่สามารถตรวจสอบได้ในระหว่ารอการคืนเงิน โอนเข้าบัญชีธนาคาร
หากยังไม่มีความคืบหน้าจะเริ่มดำเนินการเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมจากหน่วยงานภาครัฐ
โดยการรวบรวมหลักฐานทั้งหมด VDO ตั้งแต่กระบวนการรับสินค้า "จ่ายเงินปลายทาง"
VDO การตรวจสอบสถาพสินค้า รวมถึงเอกสารการดำเนินการต่างๆ ซื้อและส่งกลับ
ให้กับหน่วยงานภาครัฐเพื่อหากความยุติธรรมเข้าตรวจสอบการทำงาน Lazada และชดเฉยเงินคืน
และจะมาอัพเดทข้อมูลให้เพื่อนๆชาว Pantip และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ติดตามและเป็นอุทาหรณ์
LAZADA สินค้ามีปัญหาไม่คืนเงินยัดเยียดคูปองส่วนลด!
ตามเงื่อนไขสินค้ามีปัญหาคืนเงินตามข้อกำหนด Lazada อย่างถูกต้อง
จึงได้ดำเนินการส่งกลับ ผ่าน 7-11 ขนาดนี้ได้ถึงคลังลาซาด้าแล้ว
2.ได้มีการตรวจสอบยืนยันและส่งข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าที่มีปัญหา
ให้ Lazada ตรวจสอบเป็น VDO อ้างอิ่งเกี่ยวกับสินค้ามีปัญหา
ขัดตอนตรวจสอบได้ถูกอนุมัติคืนเงินในวันต่อมาและได้รับแจ้งถูกต้อง
ตามกระบวนการตรวจสอบที่ชัดเจนและโปร่งใส่
3.ได้รับ SMS ข้อความและอีเมล์ยืนยัน
เราได้เริ่มดำเนินการคืนเงิน ขออนุญาตแจ้งให้ทราบว่าเราได้ทำการคืนเงินจำนวน ฿11,990.00 บาท
สำหรับสินค้าตามรายการคำสั่งซื้อเลขที่ #20109XXXXXXXXXX เรียบร้อยแล้ว
4.ได้ส่งอีเมล์แจ้งความประสงค์ขอหลักฐานจาก Lazada เพื่อรอให้ธนาคารดำเนินการตาระยะเวลาที่กำหนด
ขอ "หลักฐานการโอนเงิน" แต่ได้รับอีเมล์ว่า
ทางเราตรวจสอบทางลาซาด้าได้ดำเนินการอนุมัติคืนเงินในรูปแบบคูปอง Store Credit
จนถึงวันนี้ สินค้าก็ไม่ได้ เงินก็ไม่เข้าบัญชี ทุกอย่างอยู่ที่ Lazada หมด วัตถุประสงค์ของเจ้าของกระทู่
นี้ต้องการต้องการ ความโปร่งใส่ ถูกต้อง รวดเร็ว เป็นธรรม ตรวจสอบได้ และอยากสะท้อนปัญหา
กับผู้ที่จะเลือกใช้บริการ Lazada และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบและดำเนินการ
Lazada จะทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะให้ลูกค้าได้เงินคืนนานที่สุดหรือไม่ได้คืนเลย
และจะผลัดวันไปตลอด 3-5 วัน 5-7 วัน ไม่รวมวันหยุด นักขัตฤกษ์ ฯลฯ
ซึ่งเจ้าของกระทู่เองได้ติดต่อประสานงานกับ Lazada ทุกช่องทางมาเรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง
ตั้งแต่กระบวนการจัดส่งสินค้าที่ล้าช้ามาจนถึงกระบวนการตรวจสอบสินค้า จนถึงล่าสุดกระบวนการคืนเงิน
ระยะเวลาที่ผิดสังเกตุและไม่สามารถตรวจสอบได้ในระหว่ารอการคืนเงิน โอนเข้าบัญชีธนาคาร
หากยังไม่มีความคืบหน้าจะเริ่มดำเนินการเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมจากหน่วยงานภาครัฐ
โดยการรวบรวมหลักฐานทั้งหมด VDO ตั้งแต่กระบวนการรับสินค้า "จ่ายเงินปลายทาง"
VDO การตรวจสอบสถาพสินค้า รวมถึงเอกสารการดำเนินการต่างๆ ซื้อและส่งกลับ
ให้กับหน่วยงานภาครัฐเพื่อหากความยุติธรรมเข้าตรวจสอบการทำงาน Lazada และชดเฉยเงินคืน
และจะมาอัพเดทข้อมูลให้เพื่อนๆชาว Pantip และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ติดตามและเป็นอุทาหรณ์