Backgrond ก็คือเราเป็นลูกค้าของร้านอื่น
โดยปกติค่าใช้จ่ายต่อครั้ง จะราวๆ 2,500 บาท (140เส้น, 70เส้น/ข้าง)
พอดีปุ๊ปปั๊บมีเวลาว่าง ประกอบกับร้านประจำไม่ได้คิวในเวลาที่ต้องการ
จึงได้ทำการโทรสอบถามข้อมูล ระยะเวลา - ชนิดขนที่ต่อ - พร้อมราคา
ที่ Claire ซึ่งทางโทรศัพท์ ร้านได้แจ้งว่า คิดเป็นต่อเส้น เส้นละ 7 บาท
(พอพูดว่าเส้นละ จึงเข้าใจว่า เป็นราคาต่อเส้น)
เราก็เห็น โอ้ยทำไมถูกมาก พนักงานตอบกลับด้วยซ้ำว่า "อ๋อ ราคาพิเศษอยุ่ค่ะ"
เมื่อไปถึงหน้างาน พนักงาน ก็ไม่ได้พูดอะไรเลย แนะนำเพียงแบบขนตาเท่านั้น
และพูดตบท้ายว่า เป็นการต่อแบบบุฟเฟ่ เฉลี่ยจะอยู่ที่ 200เส้น/ข้าง ซึ่งราคารวม
จะอยู่ที่ 2,800 บาท ทันใดนั้นเอง (โดนหลอกทางโทรศัพท์มาสินะ)
เราก็เลยถามว่า เรามีขนตาไม่น่าถึง 200 เส้นอยู่แล้ว พนง.จึงตอบว่า
แนะนำเป็นต่อแบบช่อ ช่อละ 3 เส้น ซึ่งเป็น Signature ของที่ร้าน
สรุป ไม่ทำค่ะ คือจริงๆแล้ว ราคา มันก็แพงกว่าที่เคยทำนิดหน่อย ไม่ได้มีปัญหาอะไรเรื่องบัทเจ
แต่สิ่งที่ไม่ชอบคือ การขายทาง โทรศัพท์ของ เจ้าหน้าที่
และระบบของที่ร้าน ทำให้รู้สึกเหมือนถูกหลอก ไม่ fair price เลย
อีกอย่าง ขนตาเราเส้นเล็กมากรับนน.ไม่น่าไหว ต่อแบบ 1:3 เป็นสิ่งที่ไม่ต้องการค่ะ
ร้านอื่นๆ ก็ไม่เห็นเป็นแบบนี้นะคะ... เสียดายความรู้สึก
ถ้าหน้าบาง โดนไปแล้ว!
หรือมันเป็นความปกติของร้าน Claire ค่ะ?? ที่เค้ามักจะเอาเปรียบแบบนี้??
ร้านทำต่อขนตา Claire นี่ปกติเอาเปรียบลูกค้าอย่างนี้เป็นปกติรึป่าวค่ะ,
โดยปกติค่าใช้จ่ายต่อครั้ง จะราวๆ 2,500 บาท (140เส้น, 70เส้น/ข้าง)
พอดีปุ๊ปปั๊บมีเวลาว่าง ประกอบกับร้านประจำไม่ได้คิวในเวลาที่ต้องการ
จึงได้ทำการโทรสอบถามข้อมูล ระยะเวลา - ชนิดขนที่ต่อ - พร้อมราคา
ที่ Claire ซึ่งทางโทรศัพท์ ร้านได้แจ้งว่า คิดเป็นต่อเส้น เส้นละ 7 บาท
(พอพูดว่าเส้นละ จึงเข้าใจว่า เป็นราคาต่อเส้น)
เราก็เห็น โอ้ยทำไมถูกมาก พนักงานตอบกลับด้วยซ้ำว่า "อ๋อ ราคาพิเศษอยุ่ค่ะ"
เมื่อไปถึงหน้างาน พนักงาน ก็ไม่ได้พูดอะไรเลย แนะนำเพียงแบบขนตาเท่านั้น
และพูดตบท้ายว่า เป็นการต่อแบบบุฟเฟ่ เฉลี่ยจะอยู่ที่ 200เส้น/ข้าง ซึ่งราคารวม
จะอยู่ที่ 2,800 บาท ทันใดนั้นเอง (โดนหลอกทางโทรศัพท์มาสินะ)
เราก็เลยถามว่า เรามีขนตาไม่น่าถึง 200 เส้นอยู่แล้ว พนง.จึงตอบว่า
แนะนำเป็นต่อแบบช่อ ช่อละ 3 เส้น ซึ่งเป็น Signature ของที่ร้าน
สรุป ไม่ทำค่ะ คือจริงๆแล้ว ราคา มันก็แพงกว่าที่เคยทำนิดหน่อย ไม่ได้มีปัญหาอะไรเรื่องบัทเจ
แต่สิ่งที่ไม่ชอบคือ การขายทาง โทรศัพท์ของ เจ้าหน้าที่
และระบบของที่ร้าน ทำให้รู้สึกเหมือนถูกหลอก ไม่ fair price เลย
อีกอย่าง ขนตาเราเส้นเล็กมากรับนน.ไม่น่าไหว ต่อแบบ 1:3 เป็นสิ่งที่ไม่ต้องการค่ะ
ร้านอื่นๆ ก็ไม่เห็นเป็นแบบนี้นะคะ... เสียดายความรู้สึก
ถ้าหน้าบาง โดนไปแล้ว!
หรือมันเป็นความปกติของร้าน Claire ค่ะ?? ที่เค้ามักจะเอาเปรียบแบบนี้??