เมื่อไหร่ DTAC จะเลิกให้ SMS 3rd Party ปล้นลูกค้าคุณสักทีครับ

กระทู้สนทนา
ก่อนอื่นขอออกตัวก่อนว่าผมยืม User ของเพื่อนมาโพสต์นะครับ ผมไม่ได้สมัคร User ของ pantip.com
แต่เห็นว่า pantip.com เป็นเวปที่มีคนอ่านเยอะก็เลยขอยืมเพื่อนมาใช้ ทาง Operator ไม่ต้องติดต่อมาผ่าน User นี้นะครับ
เพราะผมโทรไปร้องเรียน Call Center แล้ว ทาง Call Center จะติดต่อผมโดยตรงเอง ที่โพสต์ตรงนี้เพื่ออยากให้ลูกค้า
ท่านอื่นได้รับทราบข้อเท็จจริง
==================================================================

เมื่อเช้าผมเห็น SMS แจ้งว่าได้สมัคร Daily Video 31 ซึ่งผมไม่ได้สมัคร ก็เลยโทรไปถาม Call Center เวลา 07:40 ได้รับคำตอบว่า
ผมกดสมัครผ่านหน้าเวป ซึ่งตรงนี้เป็นไปไม่ได้เด็ดขาดเพราะโทรศัพท์ผมเป็นปุ่มกด 2G เล่นเน็ทไม่ได้ ทาง Call Center
ทาง Call Center ก็บอกว่าเห็นผมกดยกเลิกเข้ามาแล้ว และยังไม่ถูกตัดเงิน ผมเลยบอกว่าหักเงินหรือไม่ ไม่ใช่ประเด็น
ประเด็นคือ มันมีการสมัครโดยที่ผมไม่ได้สมัครและช่องทางการสมัครผ่านเวปก็เป็นไปไม่ได้ ตรงนี้ต้องมีการทุจริตเกิดขึ้น
จึงของให้ตรวจสอบแบบจริงจัง ทาง Call Center เลยบอกว่าจะติดต่อกลับใน 24 ชม.

ผมได้รับโทรศัพท์จาก Call Center อีกครั้งเวลา 10:05 เขาบอกว่าได้รับแจ้งเรื่องของผมและถามว่าผมเคยถอดซิมไปใส่พวก
Hot Spot มั้ย ผมก็บอกว่าไม่เคยและเป็นไปไม่ได้ที่จะใส่เพราะซิมผมใช้มาเกือบ 20 ปี เป็นรุ่นเก่าซิมใหญ่ และไม่รองรับ 3G
ผมเลยบอกว่าให้ทาง Call Center เช็คในระบบได้เลยว่าซิมผมเบอร์นี้เกาะอยู่กับ IMEI เดิมตลอดไม่เคยเปลี่ยนเครื่อง
และก็ย้ำไปว่าเรื่องนี้ผมขอให้เช็คแบบจริงจังผมซีเรียส ถ้าคำตอบที่ได้ไม่เป็นที่พอใจผมจะย้ายค่ายเบอร์ DTAC ที่ผมมีอยู่ 4 เบอร์ทั้งหมด

ที่ผมมาโพสต์ตรงนี้ไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไร แต่ต้องการใช้ทาง DTAC จริงจังกับปัญหาเหล่านี้ ซื้อไม่ใช่แค่ผมคนเดียว
ที่เจอเหตุการณ์ลักษณะนี้ ไม่ควรปล่อยให้การสมัคร SMS เถื่อนพวกนี้ง่ายเกินไปโดยที่เจ้าของเบอร์ไม่ได้รู้เรื่องด้วย
ควรจะมีการยืนยันจากเจ้าของเบอร์ รวมทั้งบางกรณีที่เจ้าของเบอร์กดลิงค์โฆษณาโดยไม่ตั้งใจ ก็ควรมีการเตือนด้วย
ไม่ใช่ปล่อยให้ปัญหาพวกนี้เรื้อรัง ลูกค้าโทรไปแจ้งก็แก้ปัญหาแค่ปลายเหตุ ผมว่ามันน่ารำคาญมากครับเจอเรื่องแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่