ก่อนอื่นขอออกตัวก่อนว่าผมยืม User ของเพื่อนมาโพสต์นะครับ ผมไม่ได้สมัคร User ของ pantip.com
แต่เห็นว่า pantip.com เป็นเวปที่มีคนอ่านเยอะก็เลยขอยืมเพื่อนมาใช้ ทาง Operator ไม่ต้องติดต่อมาผ่าน User นี้นะครับ
เพราะผมโทรไปร้องเรียน Call Center แล้ว ทาง Call Center จะติดต่อผมโดยตรงเอง ที่โพสต์ตรงนี้เพื่ออยากให้ลูกค้า
ท่านอื่นได้รับทราบข้อเท็จจริง
==================================================================

เมื่อเช้าผมเห็น SMS แจ้งว่าได้สมัคร Daily Video 31 ซึ่งผมไม่ได้สมัคร ก็เลยโทรไปถาม Call Center เวลา 07:40 ได้รับคำตอบว่า
ผมกดสมัครผ่านหน้าเวป ซึ่งตรงนี้เป็นไปไม่ได้เด็ดขาดเพราะโทรศัพท์ผมเป็นปุ่มกด 2G เล่นเน็ทไม่ได้ ทาง Call Center
ทาง Call Center ก็บอกว่าเห็นผมกดยกเลิกเข้ามาแล้ว และยังไม่ถูกตัดเงิน ผมเลยบอกว่าหักเงินหรือไม่ ไม่ใช่ประเด็น
ประเด็นคือ มันมีการสมัครโดยที่ผมไม่ได้สมัครและช่องทางการสมัครผ่านเวปก็เป็นไปไม่ได้ ตรงนี้ต้องมีการทุจริตเกิดขึ้น
จึงของให้ตรวจสอบแบบจริงจัง ทาง Call Center เลยบอกว่าจะติดต่อกลับใน 24 ชม.
ผมได้รับโทรศัพท์จาก Call Center อีกครั้งเวลา 10:05 เขาบอกว่าได้รับแจ้งเรื่องของผมและถามว่าผมเคยถอดซิมไปใส่พวก
Hot Spot มั้ย ผมก็บอกว่าไม่เคยและเป็นไปไม่ได้ที่จะใส่เพราะซิมผมใช้มาเกือบ 20 ปี เป็นรุ่นเก่าซิมใหญ่ และไม่รองรับ 3G
ผมเลยบอกว่าให้ทาง Call Center เช็คในระบบได้เลยว่าซิมผมเบอร์นี้เกาะอยู่กับ IMEI เดิมตลอดไม่เคยเปลี่ยนเครื่อง
และก็ย้ำไปว่าเรื่องนี้ผมขอให้เช็คแบบจริงจังผมซีเรียส ถ้าคำตอบที่ได้ไม่เป็นที่พอใจผมจะย้ายค่ายเบอร์ DTAC ที่ผมมีอยู่ 4 เบอร์ทั้งหมด
ที่ผมมาโพสต์ตรงนี้ไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไร แต่ต้องการใช้ทาง DTAC จริงจังกับปัญหาเหล่านี้ ซื้อไม่ใช่แค่ผมคนเดียว
ที่เจอเหตุการณ์ลักษณะนี้ ไม่ควรปล่อยให้การสมัคร SMS เถื่อนพวกนี้ง่ายเกินไปโดยที่เจ้าของเบอร์ไม่ได้รู้เรื่องด้วย
ควรจะมีการยืนยันจากเจ้าของเบอร์ รวมทั้งบางกรณีที่เจ้าของเบอร์กดลิงค์โฆษณาโดยไม่ตั้งใจ ก็ควรมีการเตือนด้วย
ไม่ใช่ปล่อยให้ปัญหาพวกนี้เรื้อรัง ลูกค้าโทรไปแจ้งก็แก้ปัญหาแค่ปลายเหตุ ผมว่ามันน่ารำคาญมากครับเจอเรื่องแบบนี้
เมื่อไหร่ DTAC จะเลิกให้ SMS 3rd Party ปล้นลูกค้าคุณสักทีครับ
แต่เห็นว่า pantip.com เป็นเวปที่มีคนอ่านเยอะก็เลยขอยืมเพื่อนมาใช้ ทาง Operator ไม่ต้องติดต่อมาผ่าน User นี้นะครับ
เพราะผมโทรไปร้องเรียน Call Center แล้ว ทาง Call Center จะติดต่อผมโดยตรงเอง ที่โพสต์ตรงนี้เพื่ออยากให้ลูกค้า
ท่านอื่นได้รับทราบข้อเท็จจริง
==================================================================
เมื่อเช้าผมเห็น SMS แจ้งว่าได้สมัคร Daily Video 31 ซึ่งผมไม่ได้สมัคร ก็เลยโทรไปถาม Call Center เวลา 07:40 ได้รับคำตอบว่า
ผมกดสมัครผ่านหน้าเวป ซึ่งตรงนี้เป็นไปไม่ได้เด็ดขาดเพราะโทรศัพท์ผมเป็นปุ่มกด 2G เล่นเน็ทไม่ได้ ทาง Call Center
ทาง Call Center ก็บอกว่าเห็นผมกดยกเลิกเข้ามาแล้ว และยังไม่ถูกตัดเงิน ผมเลยบอกว่าหักเงินหรือไม่ ไม่ใช่ประเด็น
ประเด็นคือ มันมีการสมัครโดยที่ผมไม่ได้สมัครและช่องทางการสมัครผ่านเวปก็เป็นไปไม่ได้ ตรงนี้ต้องมีการทุจริตเกิดขึ้น
จึงของให้ตรวจสอบแบบจริงจัง ทาง Call Center เลยบอกว่าจะติดต่อกลับใน 24 ชม.
ผมได้รับโทรศัพท์จาก Call Center อีกครั้งเวลา 10:05 เขาบอกว่าได้รับแจ้งเรื่องของผมและถามว่าผมเคยถอดซิมไปใส่พวก
Hot Spot มั้ย ผมก็บอกว่าไม่เคยและเป็นไปไม่ได้ที่จะใส่เพราะซิมผมใช้มาเกือบ 20 ปี เป็นรุ่นเก่าซิมใหญ่ และไม่รองรับ 3G
ผมเลยบอกว่าให้ทาง Call Center เช็คในระบบได้เลยว่าซิมผมเบอร์นี้เกาะอยู่กับ IMEI เดิมตลอดไม่เคยเปลี่ยนเครื่อง
และก็ย้ำไปว่าเรื่องนี้ผมขอให้เช็คแบบจริงจังผมซีเรียส ถ้าคำตอบที่ได้ไม่เป็นที่พอใจผมจะย้ายค่ายเบอร์ DTAC ที่ผมมีอยู่ 4 เบอร์ทั้งหมด
ที่ผมมาโพสต์ตรงนี้ไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไร แต่ต้องการใช้ทาง DTAC จริงจังกับปัญหาเหล่านี้ ซื้อไม่ใช่แค่ผมคนเดียว
ที่เจอเหตุการณ์ลักษณะนี้ ไม่ควรปล่อยให้การสมัคร SMS เถื่อนพวกนี้ง่ายเกินไปโดยที่เจ้าของเบอร์ไม่ได้รู้เรื่องด้วย
ควรจะมีการยืนยันจากเจ้าของเบอร์ รวมทั้งบางกรณีที่เจ้าของเบอร์กดลิงค์โฆษณาโดยไม่ตั้งใจ ก็ควรมีการเตือนด้วย
ไม่ใช่ปล่อยให้ปัญหาพวกนี้เรื้อรัง ลูกค้าโทรไปแจ้งก็แก้ปัญหาแค่ปลายเหตุ ผมว่ามันน่ารำคาญมากครับเจอเรื่องแบบนี้