วันนี้ไปใช้บริการที่ธนาคารสีเหลือง สาขาในห้างแห่งนึ่งทางภาคอีสาน พนักงานชวนซื้อประกันเพื่อจะได้สมัครบัตรเครดิตตัวสูงสุด
แต่พอสอบถามว่ามีสิทธิ์ประโยชน์อะไรบ้าง พนักงานกลับตอบไม่ได้ แต่กลับต่อสายไป call center เพื่อให้อธิบายรายละเอียด
คืองงว่า จะให้เราสมัครบัตรเครดิต แต่อธิบายไม่ได้ แถมเราต้องคุยกับ call center เอง อย่างนี้จะไปที่สาขาทำไม เหมือนความรุ้เบื้องต้นพนักงานไม่มีเลย
ให้เราคุยกับ call center เหมือนไม่สนใจพอซื้อประกันเสร็จแล้วตัวเองก็ไปคุยกับลุกค้ารายอื่น นี่จะซื้อประกันหลักแสนนะ ไม่ใช่หลักพัน
ไม่รู้เดี่ยวนี้เค้าอบรมพนักงานกันมาแบบไหน
ใครเคยไปใช้บริการธนาคารสีเหลืองแล้วเจอแบบนี้บ้าง
แต่พอสอบถามว่ามีสิทธิ์ประโยชน์อะไรบ้าง พนักงานกลับตอบไม่ได้ แต่กลับต่อสายไป call center เพื่อให้อธิบายรายละเอียด
คืองงว่า จะให้เราสมัครบัตรเครดิต แต่อธิบายไม่ได้ แถมเราต้องคุยกับ call center เอง อย่างนี้จะไปที่สาขาทำไม เหมือนความรุ้เบื้องต้นพนักงานไม่มีเลย
ให้เราคุยกับ call center เหมือนไม่สนใจพอซื้อประกันเสร็จแล้วตัวเองก็ไปคุยกับลุกค้ารายอื่น นี่จะซื้อประกันหลักแสนนะ ไม่ใช่หลักพัน
ไม่รู้เดี่ยวนี้เค้าอบรมพนักงานกันมาแบบไหน