เมื่อวันที่ 15 เมษายน ได้กดใช้สิทธิ์ ฟรี!! เครื่องดื่ม 1 แก้ว เมื่อซื้อเครื่องดื่มที่ Café Amazon ตั้งแต่ 50 บาทขึ้นไป และชำระด้วยบัตร PTT Blue Credit Card แต่ด้วยระบบของกสิการเองการกดใช้สิทธิ์ ทำผ่านโทรศัพท์มือถือและ Code ที่ได้รับจะปรากฏบนหน้าจอ ซึ่งระหว่างทำรายการก็ได้ยื่นโทรศัพท์ให้กับพนักงานเพื่อกรอกรหัสส่วนลดปรากฏว่าระหว่าง ที่พนักงานกำลังทำรายการผ่านเครื่อง POS หน้าจอโทรศัพท์ ล๊อคไป ส่งผลให้รหัสที่ได้ แค่1 สิทธิ์ / เดือน ก็สูญไปพร้อมกับระยะเวลาที่ต่อคิวรอ เกือบ 10 นาที พนักงานที่ร้านก็หันมาแจ้งว่าไม่สามารถใช้ได้ กดใหม่ไม่ได้ พนักงาน Café Amazonให้โทรไปหา Call Center ของ K-Bank ก็เลยดำเนินการโทรทันที ทาง Call Center แจ้งว่าจะส่งรหัสให้ใหม่อีกครั้ง ผมเลยตัดสินใจไม่รอรหัส และออกจากร้านไป จนกระทั้งเมื่อวันที่ 27 เมษา ได้โทรไปสอบถามทาง Call Center อีกครั้งเรื่องรหัสที่จะส่งให้ แล้วยังไม่ได้รับ ปรากฏว่าทาง Call Center ของ K-Bank แจ้งว่าไม่มีข้อมูล ไม่มีบันทึก ไม่มีอะไรเลย ทำอะไรไม่ได้ เสียสิทธิ์ไปฟรีๆ เสียค่าโทรศัพท์หา Call Center ของ K-Bank ร่วม 20 นาทีเพื่อสอบถาม ผมเลยอยากให้ธนาคารชี้แจง
1 เรื่องมาตรฐานการให้บริการ Call Center ของ K-Bank ครั้งแรกแจ้งว่า จะส่งรหัสที่จะส่งให้ใหม่ แต่ ครั้งที่ 2 กลับแจ้งว่าทำอะไรไม่ได้ คือพนักงานเดาสุ่ม หลอกลวงลูกค้าไปวันๆ หรือกฏการให้บริการเปลี่ยนไปในช่วง 10 วันที่ ผ่านมา
2 อยากให้ธนาคารปรับปรุงเรื่องวิธีการกดรับสิทธิ์ต่างๆ ให้อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้มากกว่านี้ เป็น SMS ก็ได้อะไรก็ได้
ปล. ผมเจอเหตุการแบบนี้กับ Call Center ของ K-Bank มาแล้วเมื่อเกือบ 5 ปีก่อน เรื่องอะไรซักอย่าง โทรไป Call Center แจ้งว่าทำรายการผ่าน Call Center ไม่ได้ ให้ไปติดต่อที่สาขาที่เปิดบัญชี ผมเดินทางจากบางกะปิไปสาขา สยามพารากอน รอคิวแจ้งความประสงค์ให้พนักงานที่สาขา สิ่งที่สาขาให้บริการผมคือ โทรหา Call Center เพื่อทำรายการ คือให้เปลี่ยนบรรยากาศ จากโทรที่บ้านไปนั่งโทรที่สาขาแบบนี้เหรอ คิดว่าจะปรับปรุงบริการคงเส้นคงวาไม่มีเปลี่ยนแปลง
บัตรเครดิต K-Bank PTT Blue Card กับการใช้สิท 1 ฟรี 1
1 เรื่องมาตรฐานการให้บริการ Call Center ของ K-Bank ครั้งแรกแจ้งว่า จะส่งรหัสที่จะส่งให้ใหม่ แต่ ครั้งที่ 2 กลับแจ้งว่าทำอะไรไม่ได้ คือพนักงานเดาสุ่ม หลอกลวงลูกค้าไปวันๆ หรือกฏการให้บริการเปลี่ยนไปในช่วง 10 วันที่ ผ่านมา
2 อยากให้ธนาคารปรับปรุงเรื่องวิธีการกดรับสิทธิ์ต่างๆ ให้อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้มากกว่านี้ เป็น SMS ก็ได้อะไรก็ได้
ปล. ผมเจอเหตุการแบบนี้กับ Call Center ของ K-Bank มาแล้วเมื่อเกือบ 5 ปีก่อน เรื่องอะไรซักอย่าง โทรไป Call Center แจ้งว่าทำรายการผ่าน Call Center ไม่ได้ ให้ไปติดต่อที่สาขาที่เปิดบัญชี ผมเดินทางจากบางกะปิไปสาขา สยามพารากอน รอคิวแจ้งความประสงค์ให้พนักงานที่สาขา สิ่งที่สาขาให้บริการผมคือ โทรหา Call Center เพื่อทำรายการ คือให้เปลี่ยนบรรยากาศ จากโทรที่บ้านไปนั่งโทรที่สาขาแบบนี้เหรอ คิดว่าจะปรับปรุงบริการคงเส้นคงวาไม่มีเปลี่ยนแปลง