สวัสดีครับ พอดีมีปัญหาเล็กน้อย ผมจะไล่ timeline ของปัญหาให้ฟัง
1 ผมเติมเงินเกมโทรศัพท์ผ่าน Apple Store ไปครับ (ประมาณ 11โมง)
2 เข้าไปเช็คในเกม ไม่ได้สิ่งของที่จ่ายเงินไป
3 เช็คบัญชีธนาคาร เงินถูกหักออกไปเรียบร้อยแล้ว
4 ผมเลยแจ้งไปทางเกมว่า เงินโดนหัก ไม่ได้ของ
5 เกมแจ้งกลับมาว่า ไม่สามารถช่วยเหลือได้ให้เข้าไปแจ้งใน Apple purchase history เรื่องขอแจ้งคืนเงิน แล้วถึงจะสั่งซื้อของในเกมใหม่ได้
6 ผมเข้าไปเช็คใน purchase history ปรากฎว่าที่ผมกดซื้อไป มันขึ้นว่า "Pending"
>>>>> แสดงว่า อยู่ในระยะเวลาการตรวจสอบ??
>>>>> พอบัญชีการจ่ายเงินแจ้งว่า Pending ทำให้ผมไม่สามารถทำเรื่องแจ้งขอคืนเงินได้ (อ่าว ของไม่ได้ เงินไปแล้ว)
>>>>> แต่บัญชีผมถูกหักเงินไปแล้ว ทำให้ตอนนี้ผมกลายเป็นคนทำเงินหายฟรีๆ ไม่สามารถเรียกร้องอะไรจากทั้งสองฝ่ายได้เลย
ปัญหาคือ ผมเจอเบอร์ติดต่อ Apple ในเว็บ แต่ไม่สามารถโทรได้ครับ (โทรไปไม่มีคนรับ สาม-สี่รอบแล้ว)
เลยอยากขอความช่วยเหลือว่า
- มีช่องทางติดต่อ Apple / iTunes ทางอื่นไหมครับ ส่งเมลไปก็คงใช้เวลานานมากๆกว่าจะตอบกลับ (แบบว่าโปรโมชั่นในเกมมันจำกัดเวลา อันนี้ค่อนข้างจะส่วนตัวนิดนึง แต่ผมก็อยากให้มันเคลียร์ในเร็วๆอ่ะครับ)
- มีฝ่ายจัดการของ Apple / iTunes โดยตรงในพันทิพนี้หรือเปล่า
- หรือมีวิธีแก้ไขอื่นๆที่ผมยังไม่ทราบอีกหรือเปล่าครับ
ขอบคุณมากครับ
เติมเงินเกม(ผ่านAPPLE) แต่ไม่ได้รับของในเกม ติดต่อ APPLE ได้อย่างไรบ้างครับ
1 ผมเติมเงินเกมโทรศัพท์ผ่าน Apple Store ไปครับ (ประมาณ 11โมง)
2 เข้าไปเช็คในเกม ไม่ได้สิ่งของที่จ่ายเงินไป
3 เช็คบัญชีธนาคาร เงินถูกหักออกไปเรียบร้อยแล้ว
4 ผมเลยแจ้งไปทางเกมว่า เงินโดนหัก ไม่ได้ของ
5 เกมแจ้งกลับมาว่า ไม่สามารถช่วยเหลือได้ให้เข้าไปแจ้งใน Apple purchase history เรื่องขอแจ้งคืนเงิน แล้วถึงจะสั่งซื้อของในเกมใหม่ได้
6 ผมเข้าไปเช็คใน purchase history ปรากฎว่าที่ผมกดซื้อไป มันขึ้นว่า "Pending"
>>>>> แสดงว่า อยู่ในระยะเวลาการตรวจสอบ??
>>>>> พอบัญชีการจ่ายเงินแจ้งว่า Pending ทำให้ผมไม่สามารถทำเรื่องแจ้งขอคืนเงินได้ (อ่าว ของไม่ได้ เงินไปแล้ว)
>>>>> แต่บัญชีผมถูกหักเงินไปแล้ว ทำให้ตอนนี้ผมกลายเป็นคนทำเงินหายฟรีๆ ไม่สามารถเรียกร้องอะไรจากทั้งสองฝ่ายได้เลย
ปัญหาคือ ผมเจอเบอร์ติดต่อ Apple ในเว็บ แต่ไม่สามารถโทรได้ครับ (โทรไปไม่มีคนรับ สาม-สี่รอบแล้ว)
เลยอยากขอความช่วยเหลือว่า
- มีช่องทางติดต่อ Apple / iTunes ทางอื่นไหมครับ ส่งเมลไปก็คงใช้เวลานานมากๆกว่าจะตอบกลับ (แบบว่าโปรโมชั่นในเกมมันจำกัดเวลา อันนี้ค่อนข้างจะส่วนตัวนิดนึง แต่ผมก็อยากให้มันเคลียร์ในเร็วๆอ่ะครับ)
- มีฝ่ายจัดการของ Apple / iTunes โดยตรงในพันทิพนี้หรือเปล่า
- หรือมีวิธีแก้ไขอื่นๆที่ผมยังไม่ทราบอีกหรือเปล่าครับ
ขอบคุณมากครับ