หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดน itune หักเงิน โดย ไม่มีในpurchase history ไม่มีบิล ไม่มีการแจ้งเตือนเข้าเมลล์
กระทู้คำถาม
Apple Store
iOS
ธนาคาร
ร้องทุกข์
iTunes
มีข้อความส่งเข้า จาก itune ว่า apple id ผมถูกหักเงิน 689 บาท โดยที่ผมยังไม่ทันกดซื้ออะไรเลย
ก็เลยลองเข้าไปเช็คในประวัติการซื้อ
ไม่ขึ้นว่าซื้ออะไรเลย ไม่มีเมลล์เข้า ว่าเป็นการหักของอะไร มีใครเคยเป็นแบบนี้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนหักเงินจาก itune ทั้งที่ไม่มีประวัติการซื้อ
โดนหักเงินจาก itune ทั้งที่ดูประวัติการสั่งซื้อแล้วไม่มีอะไร ในอีเมล์หรือข้อความก็ไม่มีแจ้งเตือนอะไรมาเลย ต้องรายงานปัญหาที่ไหนคะ ควรติดต่อธนาคารหรือกับศูนย์icare
สมาชิกหมายเลข 1480505
โดนหักเงินจาก Itune ทั้งๆ ที่ไม่ได้ซื้ออะไรเลย
สวัสดีครับ ผมโดนหักเงินจาก Itune 419 บาท โดยที่ไม่ได้ซื้อะไรเลย โดยผมได้เข้าไปเช็คในเมลแล้ว แต่ก็ไม่อีเมลใบเสร็จมาให้ แล้วก็เช็คประวัติการซื้อของผ่าน Apple id แล้ว ไม่มีรายการซื้อทั้งนั้น จา
LovePiece
ผมขอเงินคืนจาก itune เพราะกดซื้อหนังโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมกดซื้อภาพยนตร์เรื่องหนึ่งใน itune store โดยที่ไม่ได้ตั้งใจ (เพราะผมต้องการจัดการพื้นที่การใช้งานเท่านั้น ซึ่งมันอาจจะเป็นวิธีที่ไม่ค่อยถูกต้องสักเท่าไหร่) เมื่อผมทราบว่าในบัญชีผ
สมาชิกหมายเลข 1785025
แชร์ประสบการณ์เมื่อจู่ ๆ ได้ SMS ว่าไปซื้อของผ่าน @ITUNES.COM/BILL ทั้งที่ไม่ใช่ Account iTune ของเรา
จขกท.เจอมากับตัว จึงอยากแชร์เผื่อข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์ต่อกันไม่มากก็น้อยนะคะ 1) ก่อนอื่นเช็คที่ Purchase History เพื่อให้แน่ใจว่าเป็น Account iTunes ของเราหรือป่าวที่ใช้จ่ายไป หรือเราเผลอไปตั้งตัดอ
Jakajee_sunny
สอบถามเรื่องการย้ายค่ายจาก AIS ไป GOMO และการชำระค่าบริการ Apple/Spotify ค้างจ่าย
สวัสดีครับ ผมขอสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการย้ายค่ายเบอร์มือถือจาก AIS ไปยัง GOMO ครับ เดิมทีผมใช้เบอร์ AIS และได้สมัครใช้บริการ Apple/Spotify โดยหักค่าบริการผ่านเบอร์มือถือ และชำระผ่านระบบของ AIS (หักจากร
สมาชิกหมายเลข 5738931
Apple id มีค่าบริการไหมครับ พอดีช่วงหลังๆโดนหักเงินบ่อย
ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร หรือมีวิธีเเก้แบบไหน เพราะไม่เคยได้ซื้อแอปอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 6385193
ซื้อหนังมากจากitunestoreกดชำระเงินตามปกติดูหนังได้ตามปกติแต่เงินไม่ถูกหักออกจากบัญชีและขึ้นว่ากำลังดำเนินการจะมีผลไหมคับ
ซื้อหนังมากจากitune store ใส่รหัสapple idเพื่อชำระเงินตามปกติครับ หนังเข้ามาอยู่ในคลังแล้วดูได้ตามปกติ แต่พอมาเช็คเงินในบัญชีพบว่าเงินไม่ได้ถูกหักออก(apple idเชื่อมวิธีการชำระเงินกับบัตรไว้แค่ใบเดียวช
สมาชิกหมายเลข 5293924
อยากยกเลิก apple TV+ (มือถือแอนดรอยด์)
ขออนุญาตค่ะ ตอนนี้ใช้ Apple TV+ ผ่านแอนดรอยด์ แล้วให้หักเงินผ่านค่ายมือถือ (ค่ายสีฟ้า) ตอนนี้อยากยกเลิก แต่เช็คในแอปของค่ายก็ไม่มีให้ยกเลิก จะไปกดเลิกใน apple account ก็ไม่สำเร็จ ติดอยู่หน้าสุดท้ายแ
สาวเอยจะบอกให้
Apple หักเงินจากเราไปได้ยังไงถ้าไม่ได้ใช้มาจะสิบปีแล้ว?
วันนี้โดนบิลจากแอปเปิ้ลมาในทรูวอลเล็ท 999 บาทหักไปงงๆ ผมเคยใช้แอปเปิ้ลไอดีเมื่อราวๆ 8 ปีก่อนตอนที่ใช้คู่กับ Ipad Pro 10.5 แต่หลังจากนั้นก็เลิกใช้ไป ไม่เคยสมัคร Subscribtion อะไรตั้งแต่ตอนนั้นล่ะไม่เคย
สมาชิกหมายเลข 1394041
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Apple Store
iOS
ธนาคาร
ร้องทุกข์
iTunes
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดน itune หักเงิน โดย ไม่มีในpurchase history ไม่มีบิล ไม่มีการแจ้งเตือนเข้าเมลล์
มีข้อความส่งเข้า จาก itune ว่า apple id ผมถูกหักเงิน 689 บาท โดยที่ผมยังไม่ทันกดซื้ออะไรเลย
ก็เลยลองเข้าไปเช็คในประวัติการซื้อ
ไม่ขึ้นว่าซื้ออะไรเลย ไม่มีเมลล์เข้า ว่าเป็นการหักของอะไร มีใครเคยเป็นแบบนี้ไหมครับ