AIS คะ ขอติดตามเรื่องเนตรั่วค่ะ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากไปติดต่อให้พนักงานส่งเรื่องไปที่ไอทีเพื่อตรวจสอบที่สาขา central world พนักงานแจ้งว่ารอ 3-5 วันทำการ ซึ่งมองว่ามันนานเกินไป

และตอนนี้เนตก้อลดๆลงไปเรื่อยทั้งๆที่ไม่ได้ ดูหนัง ดูคลิป ดู vdo อะไรเลย วันแรกหลังจากตัดรอบบิล (รอบบิลตัดทุกวันที่ 7 ) เนตลดไป 4 GB

ช่วยเร่งตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่