คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทข้อมูล 08/06/2018 เวลา 14.21
ปัจจุบันหมายเลขได้รับการเปลี่ยนโปรโมชั่นเรียบร้อยแล้ว มีผลเริ่มใช้งานได้วันที่ 24/06/2018 นะครับ
-----------------------------------------------------
อัพเดทข้อมูล 05/06/2018 เวลา 11.59 น.
สมาร์ท-J ติดต่อกลับคุณ poppy_th เพื่อชี้แจงข้อมูลแล้วครับ ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง และหากมีความคืบหน้าในการเปลี่ยนโปรโมชั่นอย่างไร ผมจะติดต่อแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะครับ ระยะเวลาประมาณ 3 วันทำการครับ
-----------------------------------------------------
สมาร์ท-J ยินดีติดตามการเปลี่ยนโปรโมชั่น พร้อมตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นให้เองครับ เพียงแจ้งทั้ง 2 เบอร์ของคุณ poppy_th แนบลิ้งก์กระทู้นี้ส่งเข้ามาที่หลังไมค์ได้เลยครับ
ปัจจุบันหมายเลขได้รับการเปลี่ยนโปรโมชั่นเรียบร้อยแล้ว มีผลเริ่มใช้งานได้วันที่ 24/06/2018 นะครับ
-----------------------------------------------------
อัพเดทข้อมูล 05/06/2018 เวลา 11.59 น.
สมาร์ท-J ติดต่อกลับคุณ poppy_th เพื่อชี้แจงข้อมูลแล้วครับ ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง และหากมีความคืบหน้าในการเปลี่ยนโปรโมชั่นอย่างไร ผมจะติดต่อแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะครับ ระยะเวลาประมาณ 3 วันทำการครับ
-----------------------------------------------------
สมาร์ท-J ยินดีติดตามการเปลี่ยนโปรโมชั่น พร้อมตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นให้เองครับ เพียงแจ้งทั้ง 2 เบอร์ของคุณ poppy_th แนบลิ้งก์กระทู้นี้ส่งเข้ามาที่หลังไมค์ได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
AIS เล่นงานผม 2เดือนผ่านไปคุณบอกจะเปลี่ยนโปรฯให้แต่ไม่เปลี่ยน
พอต้นเดือน เม.ย. 61 ผมก็ไปทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ AIS สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ซึ่งพนักงานได้แจ้งว่า จะคงสิทธิ ais serenade ไว้เช่นเดิม และจะเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เป็นโปรฯย้ายค่ายเบอร์เดิม (โปรฯเดิมคือ 4G MAX SPEED 688 (MNP) ค่าบริการ 688บาท/เดือน (ลด50%) โทร/VDO call 300 นาที,4G/3G Netจำนวน16GB รับ4G Netเพิ่มอีก4GBรวม20GB และฟรีAIS SUPER WiFi,ส่วนเกินโทร/VDO call นาทีละ 1.5บ., SMS 3บ., MMS 4บ.,4G/3G Net GB ละ 99 บ. ----------- โปรที่จะเปลี่ยนให้คือ 4G Max speed แบบ Limit ค่าบริการ 444 บาท/เดือน โทร 400 นาที เน็ตรวม 30GB
ผลปรากฏว่าสิทธิ AIS Serenade ได้คงเดิมครับ แต่โปรโมชั่นไม่เปลี่ยนแปลงครับ ปลายเดือน เม.ย. พอเรียกตัดบิลผมก็งง อ้าว ทำไมเรียกเก็บ 688 บาท เลยโทรไปที่ call center AIS Serenade พนักงานแจ้งว่าจะรับเรื่องให้แล้วให้ AIS สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ติดต่อกลับมา
ผ่านไป 2-3 วัน พนักงาน AIS สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว โทรกลับมาว่า จะทำเรื่องขอให้ แล้วรอบบิลหน้า (เดือน พ.ค.)
ปรากฏว่าพอวันที่ 24 พ.ค. ก็เรียกเก็บ 688 บาทเหมือนเดิม
สรุปว่าก็ยังไม่เปลี่ยนโปรให้ ครั้งนี้ผมไม่อยากโทรไป call center ล่ะครับ เพราะคิดว่าก็คงได้คำตอบเดิมๆ
ถ้าเดือนนี้ไม่เปลี่ยนโปรให้ผม ก็ขอให้โชคดีนะครับ เสียแรงที่ผมเปลี่ยนเบอร์แล้วยังใช้ค่ายเดิม