หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คำว่า "วงเงินการใช้งาน" ในแอป true iService หมายความว่ายังไงครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
truemove
สมาร์ทโฟน
ตรง วงเงินการใช้งานในรูป คือค้างยอดบิลรวมกันได้ไม่เกินนี้ หรือว่ายอดบิลต่อเดือน ใช้เยอะยังไงก็จะไม่นี้ แบบไหนถูกครับ ผมใช้โปร 699
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วงเงินทรูมูฟคืออะไรค้ะ
ไม่เคยใช้เกินเลยน้ะค้ะ และยังใช้ไม่ถึงเดือนเลย พึ่งซื้อโทรศัพมาใหม่ค่ะ ซัมซุง j7 ใช้โปรรายเดือน499 แร้วมีข้อความส่งมาว่าขอปรับวงเงิน 1000 บาท ห่างไป10 วัน มีข้อความส่งมาอีกว่า ขอปรับวงเงินท่าน 2000บา
สมาชิกหมายเลข 3155427
ช่วยดูให้ทีค่ะ ตกใจกับวงเงินการใช้งานมากๆ
ข้อมูลตามภาพเลยค่ะ... เพิ่งเปิดซิมใหม่เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา (เปิดวันที่ 5 แต่ใช้ได้ตอนวันที่ 6) ที่งาน mobile expo สมัครด้วยโปร ismart299 และเมื่อกี้เพิ่งอัพเป็นโปร ismart599 และจากที่เคยเห็น
Hirino
ถามวงเงินการใช้ทรูรายเดือน
เปิดเบอร์ให้ลูกใช้ วงเงิน 800 บาท เป็นเบอร์รายเดือน โปร 599 ครั้งแรกใช้เกินไปร้อยกว่าบาท ก็ชำระไป ตอนนี้เบอร์โดนระงับ โทรเช็ค Call Center บอกว่าใช้เกินวงเงินไป 2700 ที่สงสัยคือ วงเงินที่ตั้งไว้คือ 800
วันเสาร์เดือนเจ็ดปีระกา
ทำไมอยู่ดีๆ Truemove H ปรับวงเงินค่าบริการให้ คืออะไรคะ
อยู่ดีๆ เผลอไปรับเครื่องของ Truemove H มาฟรี 1 เครื่อง เงื่อนไขที่ทำสัญญาไว้คือจำนวน 399 บาทต่อเดือนและต้องใช้ติดต่อกันอย่างต่ำ 12 เดือน อยู่ดีเมื่อเดือนที่แล้วได้ข้อความบอกว่า "ทางบริษัทได้ปรั
LeboN
การปรับวงเงินของ ทรูมูฟ รายเดือน เพิ่มขึ้น
โดยปกติแล้ว ถ้ามีปัญหาอะไร ผมจะติดต่อหลังไมค์ไปที่ intelligence ซึ่งประสานงานได้ดีเยี่ยม ขอชื่นชมครับ (ถ้าไม่มี intelligence ผมคงมาตั้งกระทู้แบบนี้บ่อยๆ แน่) แต่ครั้งนี้ เป็นสิ่งที่นอกเหนือการเข้าใจ
{M}-มดนะจ๊ะ
ซิมทรูโดนระงับการใช้งานเนื่องจากเกินวงเงิน
คือมันมีข้อความเข้ามาว่ายอดเกินวงเงิน จะโดนระงับซิม คือผมอยากได้คำอธิบายว่ามันเกินวงเงินค่าอะไรแล้วตัวเลขเงินที่ต้องจ่ายก็แปลกๆ เพราะว่ารายค่ารายเดือนผม 699 บ. แล้วตอนแรกให้จ่าย 241.26 บ. ผมเลยงงว่ามั
สมาชิกหมายเลข 4214869
รายเดือนทรู
พึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ทางช่องทางออนไลน์ วันที่ 22 ได้วงเงินมา 400 เน็ต 399 บาท สมัคร ยูทูปพรีเมี่ยมไปเพิ่ม และเน็ตได้ 50gb ไม่ถึง 7 วันเน็ตหมด วันนี้เน็ตตัดสัญญานถูกระงับ บอกให้ชำระครึ่งน
สมาชิกหมายเลข 9174144
พี่ทรู!!!help me😭😭😭😭😭
คือก่อนหน้านี้หนูพึ่งให้พี่ทรูยกเลิกเเพ็คเสริมไปหนิคะ ทำไมวันนี้ถึงยังมีอยู่TT คือต่อให้ยกเลิกตอนนี้ไปก็คงจะต้องจ่ายบิลในส่วนของเเพ็คเสริมอยู่ดีเพราะใช้ไปเเล้วงั้นไม่ต้องยกเลิกก่อนก็ได้ค่ะ -.- เเต่หนู
สมาชิกหมายเลข 9085544
Dtac ตัดยอดบิลรายเดือนอัตโนมัติไปแล้ว ทำไมยังขึ้นสถานะค้างจ่ายครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ผมใช้บริการ Dtac รายเดือน ผูกบะตรเครดิตให้ชำระเองเลย เจอปัญหาเดือน พ.ค. 2568 นี้ ตัดยอดไปแล้ว มีใบเสร็จอิเล็กทรอนิคแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายอยู่ โทร 1678 ก็ไม่ได้ บอกว่ายอดค้างเกินวง
สมาชิกหมายเลข 8886526
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
truemove
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คำว่า "วงเงินการใช้งาน" ในแอป true iService หมายความว่ายังไงครับ