หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระบิล 1 รอบ ได้มั้ยคะ
กระทู้คำถาม
True iService
ค้าง 2 บิล แต่จะชำระ 1 บิลก่อนจะสามารถใช้ได้เลยมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
จ่ายเน็ต true ไปแล้ว แต่ในแอพยังบอกว่ายังมียอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 8038570
เข้าไปดูปริมาณการใช้เน็ตทรูในไอเซอร์วิสตรงไหน
เห็นมีแต่ให้ดูยอดจ่ายบิลกับยอดชำระ แต่ปริมาณการใช้เน็ตแต่ละเดือนดูไม่ได้หรือเอาไปซ่อนตรงไหนครับ ถามมะลิก็ไม่มีข้อมูลนี้
คุณชายไว้เครา
สอบถามครับ เน็ตทรูหลังจากจ่ายงวดที่เกินวันชำระมาแล้วเหลืองวดล่าสุดที่ยังไม่เกินวันชำระ เน็ตมันควรใช้ได้ไหมครับผม
สมาชิกหมายเลข 5765947
ค้างชำระ ไวไฟทรู
อยากทราบว่าค้างกี่เดือน ถึงตัดสัญาณคะ
สมาชิกหมายเลข 3346788
เปิดสัญญาณทรูมูฟเอช
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่า ต้องการขอเปิดสัญญาณทรู รอบที่ 2 สามารถทำได้ไหมคะ เนื่องจากต้องการจะไปชำระบิลสิ้นเดือน มึใครพอทราบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9110750
Call Center True ต้องโทรเบอร์ไหน ถึงจะได้คุยกับพนักงาน
ผมอยากสอบถามครับ ผมเคยใช้หมายเลขโทรศัพท์ทรู 2 เบอร์ และมีบริการอินเทอเน็ตบ้านอีก 1 บริการ เมื่อ 6 ปีก่อนครับ ผมค้างชำระค่าบริการเนื่องจากติดคุก ตอนนี้พ้นโทษออกมาแล้วครับ สองหมายเลขทรูก็มีผู้ใช้งานใหม่
สมาชิกหมายเลข 8265154
จ่ายบิล truemove h แล้ว แต่ค่าบริการไม่ลดลง และสัญญาณไม่ได้ถูกระงับค่ะ
พอดีค้างชำระไว้ 2 เดือนเนื่องจากลืม วันนี้จึงได้ชำระไป โดยแบ่งเป็นชำระยอดเดือนแรกก่อน แต่ค่าบริการใน true iservice ก็ยังไม่ลดลง แต่ในแอปธนาคารถูกหักเงินไปแล้ว และพอเช็คสัญญาณ ก็ไม่ได้ถูกระงับ สามารถใช
สมาชิกหมายเลข 3097552
เช็คยอดค้างชำระทรู ด้วยเลขบัตรประชาชน
ตามหัวข้อเลยครับ ผมอยากทราบยอดค้างชำระผ่านเลขบัตรที่เคยเปิดไว้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9109269
พอจะมีวิธีไหนที่จะให้ทรูมูฟติดต่อเรา แบบตอนที่ต้องการขายแพ็คเกจหรือต้องการทวงยอดค่าใช้จ่ายเราโดยที่ไม่ต้องผ่านมะลิ เพราะ
รบกวนติดต่อกลับเพื่อชี้แจงรายละเอียดค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ
สมาชิกหมายเลข 9103439
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระบิล 1 รอบ ได้มั้ยคะ