หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามวงเงินการใช้ทรูรายเดือน
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
เปิดเบอร์ให้ลูกใช้ วงเงิน 800 บาท เป็นเบอร์รายเดือน โปร 599
ครั้งแรกใช้เกินไปร้อยกว่าบาท ก็ชำระไป
ตอนนี้เบอร์โดนระงับ โทรเช็ค Call Center บอกว่าใช้เกินวงเงินไป 2700
ที่สงสัยคือ วงเงินที่ตั้งไว้คือ 800 ก็ว่าเหมาะสมแล้ว ไม่อยากให้ใช้เกิน
แต่เจ้าหน้าที่ CC แจ้งว่าวงเงินจะปรับอัตโนมัติให้ เมื่อมีการชำระยอด
อย่างนี้เป็นความผิดใครครับ
ตั้งเอาไว้ 800 เพื่อมิให้ใช้เกิน แต่วงเงินเพิ่มให้ 2400 โดยมิได้มีการแจ้งให้เพิ่มวงเงิน
***คงต้องยกเลิกล่ะ รอให้ครบสัญญาก่อน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมทรูรายเดือนโดนระงับการใช้บริการ จ่ายค่าบริการไปแล้ว เกินครึ่ง มีวิธีให้กลับมาใช้งานชั่วคราวได้ก่อนไหมคะ
สวัสดีค่ะเราเป็นลูกค้าทรูแบบรายเดือน มีค้างค่าบริการ 2 รอบบิล รวมเป็นเงิน 800 บาท แต่เราชำระเข้าไปแล้ว 500 บาท มีทางที่จะใช้ได้ก่อนไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4603569
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
บิลทรูไอสมาร์ทวงเงิน800ร้อยจ่ายรายเดือน599เเต่บิลร้อยเเรกได้จ่ายไปแล้ว164บาทเเล้วทีนี่ทำไมวงเงินเปลี่ยน2400บาท
เเล้วผมต้องจ่าย599รายเดือนเหมือนเดิมไหมผมไม่เข้าใจพึ่งไช้ครั้งเเรกกับทรู
สมาชิกหมายเลข 5783422
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
ใครใช้ pack fixxy ของAis แล้วมีปห.ที่สัญญาณบ้าง
เราใช้แพ็ก 5G Fixxy 599 บาท/เดือน อยู่ที่ กรุงเทพฯ ไม่ได้อยู่ต่างจังหวัดหรือพื้นที่อับสัญญาณอะไร แต่สัญญาณกลับอ่อนมาก เน็ตช้า หลุดบ่อย ใช้งานแทบไม่ได้เลย ทั้งที่แพ็กก็ราคาไม่ถูก ที่งงคือ… ซิม
สมาชิกหมายเลข 7787568
แพ็คเกจเน็ตบ้าน True
สอบถาม call center ขอเปลี่ยนจาก 1,000/200 เป็น 500/500 Mbps รายเดือนไม่เกิน 599 บ. ได้รับคำตอบว่า 599 บ. จะได้ 300/300 Mbps???? แต่เราดูในเว็บมัน 500/500 รายเดือน 499-599 บ. เลิกคุย จึงไปติดต่อ True s
สมาชิกหมายเลข 8840446
ใช้วงเงินเกิน แต่ไม่มีให้ชำระเงิน
สวัสดีครับ มีเรื่องสอบถามครับ พอดีผมใช้วงเงินเกินที่กำหนด ทีนี้ผมถูกระงับการโทรและเน็ต แล้วผมจะชำระเงินแต่ว่ามันไม่มีขึ้นให้ชำระครับ ต้องทำยังไงบ้างครับ?
สมาชิกหมายเลข 9180072
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว ติดต่อ call center ก็ยาก รับเรื่องก็เงียบ ไม่ดำเนินการอะไรให้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 4941990
AIS ตามชายแดนท่านจะลดสัญญาณจนใช้งานไม่ได้เลยหรอครับ
ผมอยู่อำเภอเชียงของ จ.เชียงราย แจ้งเข้า Call center รอให้เจ้าหน้าที่มาดูรอไม่เกินวันที่ 12 ธันวาคม ตอนนี้ผู้ใช้บริการของท่านหลายพันหลายหมื่นทั้งอำเภอใช้งานไม่ได้ จะมาโอนเงินชำระเงินก็ไม่ได้ ลมพัดม
toeybmw
ทรูมูฟ รายเดือน
สอบถามว่าทางทรูมูฟเขาคิดค่าบริการอย่างไรครับ พอดีว่าผมสมัครแพ็คเกจของทรูไป ก็จ่ายตามปกติ ( จ่ายตรง ไม่มีเกินกำหนด ) ใช้งานไปซักพักมี SMS แจ้งเตือนว่าใช้เกินวงเงินที่กำหนด 600 กว่าบาท จะทำการระงับการ
สมาชิกหมายเลข 7833329
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามวงเงินการใช้ทรูรายเดือน
ครั้งแรกใช้เกินไปร้อยกว่าบาท ก็ชำระไป
ตอนนี้เบอร์โดนระงับ โทรเช็ค Call Center บอกว่าใช้เกินวงเงินไป 2700
ที่สงสัยคือ วงเงินที่ตั้งไว้คือ 800 ก็ว่าเหมาะสมแล้ว ไม่อยากให้ใช้เกิน
แต่เจ้าหน้าที่ CC แจ้งว่าวงเงินจะปรับอัตโนมัติให้ เมื่อมีการชำระยอด
อย่างนี้เป็นความผิดใครครับ
ตั้งเอาไว้ 800 เพื่อมิให้ใช้เกิน แต่วงเงินเพิ่มให้ 2400 โดยมิได้มีการแจ้งให้เพิ่มวงเงิน
***คงต้องยกเลิกล่ะ รอให้ครบสัญญาก่อน