คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4206730
สำหรับความล่าช้าที่เกิดขึ้นกับลูกค้านั้น แอดมินได้รับทราบข้อมูลแล้วและต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยนะคะ เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลให้ลูกค้าโดยเร็วที่สุด แอดมินรบกวนลูกค้าแจ้งข้อมูลมาทางหลังไมค์เพิ่มเติมดังนี้ค่ะอีเมล์และเบอร์โทรศัพท์ที่ลูกค้าทำรายการเข้ามากับลาซาด้าอีกครั้งนะคะ
สำหรับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง)
W.pithcha
สำหรับความล่าช้าที่เกิดขึ้นกับลูกค้านั้น แอดมินได้รับทราบข้อมูลแล้วและต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยนะคะ เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลให้ลูกค้าโดยเร็วที่สุด แอดมินรบกวนลูกค้าแจ้งข้อมูลมาทางหลังไมค์เพิ่มเติมดังนี้ค่ะอีเมล์และเบอร์โทรศัพท์ที่ลูกค้าทำรายการเข้ามากับลาซาด้าอีกครั้งนะคะ
สำหรับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง)
W.pithcha
แสดงความคิดเห็น
ชำระเงินให้LAZADA ไปเรียบร้อยแล้ว ระบบแจ้งว่าส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้า แล้วมันหายไปไหน ใครรับไม่ทราบ
อยากสอบถามไปว่า สินค้าหายไปไหน ไม่ได้รับ เพราะปกติก็ซื้อสินค้ากับทาง LAZADA ตลอด ทุกครั้งที่สั่งจะเก็บเงินปลายทาง แต่รอบนี้ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ระบบแจ้งระยะเวลาจัดส่งชัดเจน พอถึงกระบวนการสุดท้ายแจ้งว่าได้รับแล้ว เลยอยากทราบว่า
1. สินค้าหายไปไหน
2. ใครเป็นคนรับสินค้า
3. ถ้าคนภายในบ้านไม่ได้รับ แล้วระบบแจ้งว่ารับไป แสดงว่าคนส่งสินค้าเอาไปใช้เองใช่ไหม
4. หรือ LAZADA เอาไปขายต่ออีกที เป็นการเอาสินค้ามาหมุนวนการขาย
รบกวนไขข้อชัดเจนให้ด้วยนะครับ