ผมสั่งซื้อบัตร Wecard มาได้จะหนี่งเดือนแล้วครับยังไม่ได้ของเลย :(

กระทู้คำถาม
ผมสั่งตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2560
ตอนนี้วันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2560
ยังไม่ได้ของเลยครับ ทำยังไงดีครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4097646 ผมรับเรื่องตรวจสอบเพิ่มเติมให้ เพื่อเป็นการรักษาสิทธิประโยชน์ของผู้ใช้บริการ True Wallet รบกวนแจ้งรายละเอียดทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
1. Email Account True Wallet
2. เลขที่บัตรประชาชน
3. ยอดเงินคงเหลือล่าสุด
4. ที่อยู่ในการจัดส่งบัตรที่ระบุไว้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่