
เจ้าของเบอร์โทรศัพท์ที่ลงท้ายด้วย 9200 ใช้อีเมลที่ฉันเพื่อสมัคร K Mobile Banking มา 2 ปีกว่าแล้วค่ะ แจ้งเรื่องผ่านคอลเซ็นเตอร์มา ปีกว่าแล้วค่ะ บอกจะจัดการให้ แล้วก็เงียบ
แรกเลยเนี่ยมี 2 เบอร์ ที่สมัครโดยใช้อีเมลดิฉันแต่แจ้งเข้าไปครั้งแรก เบอร์ที่ 1 ก็เลิกใช้ไปเหลือแต่เบอร์นี้ที่ลงท้ายด้วย 9200
เด้งเข้ามาตลอดอ่ะค่ะจะบล็อคจะปิดก็ไม่ได้เพราะว่าบัญชีของตัวเองก็ใช้ Mail นี้แจ้งเตือนเหมือนกัน
จะทำยังไงดีอ่ะคะความปลอดภัยอยู่ที่ไหน หรือฉันต้องเป็นฝ่ายยกเลิกเลิกการใช้ Mail นี้เอง
จนท.แจ้งว่าโทรหาบุคคลที่ใช้หมายเลข 9200 แล้วทางเจ้าของหมายเลขนี้ไม่เชื่อ
เขาคิดว่าจนท.เป็นมิจฉาชีพโทรไปก็เลยไม่ยอมเปลี่ยนแปลงอีเมล
เคยขอให้ทางธนาคารออกเอกสารส่งไปเรื่องก็เงียบที่ทนมาเป็น ปีแล้วอ่ะค่ะ
K888 มีคนใช้mailดิฉันไปสมัคร K Mobile Banking Plus ปีกว่าละค่ะ ตามให้แก้หลายรอบละ จะแก้ไขให้ในชาตินี้ไหมคะ???
เจ้าของเบอร์โทรศัพท์ที่ลงท้ายด้วย 9200 ใช้อีเมลที่ฉันเพื่อสมัคร K Mobile Banking มา 2 ปีกว่าแล้วค่ะ แจ้งเรื่องผ่านคอลเซ็นเตอร์มา ปีกว่าแล้วค่ะ บอกจะจัดการให้ แล้วก็เงียบ
แรกเลยเนี่ยมี 2 เบอร์ ที่สมัครโดยใช้อีเมลดิฉันแต่แจ้งเข้าไปครั้งแรก เบอร์ที่ 1 ก็เลิกใช้ไปเหลือแต่เบอร์นี้ที่ลงท้ายด้วย 9200
เด้งเข้ามาตลอดอ่ะค่ะจะบล็อคจะปิดก็ไม่ได้เพราะว่าบัญชีของตัวเองก็ใช้ Mail นี้แจ้งเตือนเหมือนกัน
จะทำยังไงดีอ่ะคะความปลอดภัยอยู่ที่ไหน หรือฉันต้องเป็นฝ่ายยกเลิกเลิกการใช้ Mail นี้เอง
จนท.แจ้งว่าโทรหาบุคคลที่ใช้หมายเลข 9200 แล้วทางเจ้าของหมายเลขนี้ไม่เชื่อ
เขาคิดว่าจนท.เป็นมิจฉาชีพโทรไปก็เลยไม่ยอมเปลี่ยนแปลงอีเมล
เคยขอให้ทางธนาคารออกเอกสารส่งไปเรื่องก็เงียบที่ทนมาเป็น ปีแล้วอ่ะค่ะ