รบกวนสอบถามคุณ k888 ของกสิกรครับ

ผมมี port ของกสิกร   ปกติก็ใช้ ks superstock อยู่แล้วครับ
หลังจากได้รับ mail แจ้งเรื่องการ activate


ผมได้ทำการ activate program ผ่านทาง 3g ของ my แต่ไม่ผ่านครับ  
ระบบแจ้งว่า  หมายเลขโทรศัพท์ของท่านไม่ตรงกับที่เปิดบัญชีเอาไว้   กรุณาตรวจสอบหมายเลขของท่าน
(โทรศัพท์ผมเป็นเครื่อง 2 ซิม      ซิม 1 เป็นเบอร์หลักเป็นเบอร์ที่โทรส่วนตัวและใช้ทำธุรกรรมต่างๆ      
ซิม 2 ใช้ของ my สำหรับใช้ internet 3g)



หลังจากนั้นผมเลยเข้าไปที่ web ของกสิกร เข้าไปในหัวข้อ ตั้งค่าข้อมูลส่วนตัว   แก้ไขเบอร์โทรศัพท์มือถือ  
โดยแก้จากเบอร์หลักที่ใช้อยู่ประจำให้เป็นเบอร์  ของ my
(จุดประสงค์เพื่อ activate ให้ผ่านจะได้ใช้โปรแกรมได้  ใจจริงไม่ต้องการเปลี่ยนเบอร์เลย)   
หลังจากแก้ไขข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ปรากฏว่า เป็นแค่การยื่นคำร้อง   และต้องนำสมุดบัญชีและบัตรประชาชน ไปที่สาขาธนาคารเพื่อดำเนินการต่อ
ผมรู้สึกว่าตอนนี้มันชักจะไปกันใหญ่แล้วน่ะครับ
ในกรณีนี้ผมต้องทำอย่างไรบ้างครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่