ผมมี port ของกสิกร ปกติก็ใช้ ks superstock อยู่แล้วครับ
หลังจากได้รับ mail แจ้งเรื่องการ activate
ผมได้ทำการ activate program ผ่านทาง 3g ของ my แต่ไม่ผ่านครับ
ระบบแจ้งว่า หมายเลขโทรศัพท์ของท่านไม่ตรงกับที่เปิดบัญชีเอาไว้ กรุณาตรวจสอบหมายเลขของท่าน
(โทรศัพท์ผมเป็นเครื่อง 2 ซิม ซิม 1 เป็นเบอร์หลักเป็นเบอร์ที่โทรส่วนตัวและใช้ทำธุรกรรมต่างๆ
ซิม 2 ใช้ของ my สำหรับใช้ internet 3g)
หลังจากนั้นผมเลยเข้าไปที่ web ของกสิกร เข้าไปในหัวข้อ ตั้งค่าข้อมูลส่วนตัว แก้ไขเบอร์โทรศัพท์มือถือ
โดยแก้จากเบอร์หลักที่ใช้อยู่ประจำให้เป็นเบอร์ ของ my
(จุดประสงค์เพื่อ activate ให้ผ่านจะได้ใช้โปรแกรมได้ ใจจริงไม่ต้องการเปลี่ยนเบอร์เลย)
หลังจากแก้ไขข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ปรากฏว่า เป็นแค่การยื่นคำร้อง และต้องนำสมุดบัญชีและบัตรประชาชน ไปที่สาขาธนาคารเพื่อดำเนินการต่อ
ผมรู้สึกว่าตอนนี้มันชักจะไปกันใหญ่แล้วน่ะครับ
ในกรณีนี้ผมต้องทำอย่างไรบ้างครับ
รบกวนสอบถามคุณ k888 ของกสิกรครับ
หลังจากได้รับ mail แจ้งเรื่องการ activate
ผมได้ทำการ activate program ผ่านทาง 3g ของ my แต่ไม่ผ่านครับ
ระบบแจ้งว่า หมายเลขโทรศัพท์ของท่านไม่ตรงกับที่เปิดบัญชีเอาไว้ กรุณาตรวจสอบหมายเลขของท่าน
(โทรศัพท์ผมเป็นเครื่อง 2 ซิม ซิม 1 เป็นเบอร์หลักเป็นเบอร์ที่โทรส่วนตัวและใช้ทำธุรกรรมต่างๆ
ซิม 2 ใช้ของ my สำหรับใช้ internet 3g)
หลังจากนั้นผมเลยเข้าไปที่ web ของกสิกร เข้าไปในหัวข้อ ตั้งค่าข้อมูลส่วนตัว แก้ไขเบอร์โทรศัพท์มือถือ
โดยแก้จากเบอร์หลักที่ใช้อยู่ประจำให้เป็นเบอร์ ของ my
(จุดประสงค์เพื่อ activate ให้ผ่านจะได้ใช้โปรแกรมได้ ใจจริงไม่ต้องการเปลี่ยนเบอร์เลย)
หลังจากแก้ไขข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ปรากฏว่า เป็นแค่การยื่นคำร้อง และต้องนำสมุดบัญชีและบัตรประชาชน ไปที่สาขาธนาคารเพื่อดำเนินการต่อ
ผมรู้สึกว่าตอนนี้มันชักจะไปกันใหญ่แล้วน่ะครับ
ในกรณีนี้ผมต้องทำอย่างไรบ้างครับ