[CR] รีวิวเสริมหน้าอกสำหรับนักเพาะกายค่ะ (รูปเยอะ)

สวัสดีค่าทุกคน ออมนะคะวันนี้ออมจะมาแชร์ประสบการณ์เสริมหน้าอกของตัวออมเองให้ทุกๆคนได้อ่านกันค่ะ นานามาลัย



ออมเป็นคนนึงที่ชื่นชอบการออกกำลังกายมากค่ะ ประมาณว่าหายใจเข้าเป็นซิทอัพ หายใจออกเป็นยกเวท 555 แล้วยิ่งตอนนี้ออมได้ทำงานที่ตัวเองรักคือการเป็นเทรนเนอร์ ทำให้เวลาส่วนใหญ่ในแต่ละวันของออมจะหมดไปกับการออกกำลังกายค่ะ เรียกว่าฟิตเนสเป็นบ้านหลังที่สองของออมก็ยังได้ค่ะ



แต่หลายคนคงจะรู้กันอยู่แล้วว่าไม่ว่าเราจะออกแบบ Anaerobic หรือ Cardioก็สามารถช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินของเราได้ ซึ่งจะทำให้เรามีสุขภาพที่ดีและมีหุ่นที่ดีค่ะการออกกำลังกายไม่เคยให้โทษต่อเรา แต่บางทีออมก็อยากจะโทษการออกกำลังกายเหมือนกันนะคะที่ทำให้หน้าอกออมเปลี่ยนจากไขมันกลายเป็นกล้ามเนื้อ



มีอยู่วันนึงลูกค้าเค้าเข้าใจผิดคิดว่าออมเป็นกะเทย เค้าบอกว่าเห็นออมรูปร่างใหญ่กล้ามโตๆแล้วก็ไม่มีหน้าอก เลยคิดว่าออมเหมือนกะเทยมากกว่าผู้หญิงค่ะ ตอนนั้นความรู้สึกคือทั้งอายทั้งเสียSelf จนทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ


กล้ามแขนเห็นชัดว่าใหญ่กว่าหน้าอกอีก5555 555

นานๆไปออมมีความคิดอยากเสริมหน้าอกเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้นออมคิดว่าการเสริมหน้าอกจะทำให้รูปร่างออมดูสมส่วนมากขึ้นค่ะ



สิ่งแรกที่คนคิดจะทำหน้าอกคืออะไรคะ?ของออมคือวิ่งไปถามหัวหน้าค่ะ 5555 เพราะอาชีพของออมเป็นอาชีพที่ไม่ได้อยู่กับที่ ต้องออกแรงเดินไปมาตลอดค่ะพอไปถามหัวหน้าออมก็รู้สึกตุ๊มๆต่อมๆว่าเค้าจะว่าอะไรมั้ย แล้วถ้าออมทำจะมีผลกระทบต่องานของเรารึเปล่า?

แต่ออมโชคดีที่มีหัวหน้าที่เค้าเข้าใจเราค่ะ หัวหน้าอนุญาตให้ออมเสริมหน้าอกได้และเค้าก็บอกออมด้วยว่าอยากให้ออมทำดีๆตัดสินใจดีๆนะ ทำแบบไม่ต้องใหญ่เกินไป เพราะเดี๋ยวออมถ้าออมไปแข่งเพาะกายมันจะแย่งซีนกล้ามเราและจะดูไม่เป็นธรรมชาติค่ะซึ่งออมก็คิดแบบนั้นเหมือนกันค่ะ ออมเลยอยากทำแบบที่ไม่โอเว่อร์เกินไปขนาดพอดีๆ ออมเลยตัดสินใจไปปรึกษาคุณหมอที่นึงดูค่ะ


ตอนปรึกษาคุณหมอ ออมบอกว่าออมทำงานด้านนี้เลยอยากทำแบบไม่ใหญ่มาก เอาแบบอูจียอนค่ะ



ภาพตอนที่ออมเคยไปแข่งเพาะกายเมื่อปีที่แล้วค่ะ อมยิ้ม02

หลังจากที่ออมไปดูอีก2คลินิกมาสรุปคือทั้ง3ที่คุณหมอให้คำปรึกษาได้ดีหมดเลยค่ะแต่ออมตัดสินใจเสริมหน้าอกกับที่แรกเพราะคุณหมอเค้าไม่ได้Hard saleจนเกินไปปกติออมไม่ชอบคนมาตื้อๆอยู่แล้วด้วย 555 และคุณหมอที่แรกเค้าดูจริงใจดีแบบแสดงออกว่าพยายามจะช่วยออมเต็มที่ค่ะ แล้วราคาก็ค่อนข้างโอเคพอรับได้ไม่เกินงบที่ตั้งไว้ตอนแรกก็ถือว่าผ่านค่ะ 5555

เดี๋ยวมาต่อนะคะ เพี้ยนออกทริป
ชื่อสินค้า:   เสริมหน้าอก
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่