True ทำไมเรียกเก็บค่าบริการไม่ถูกต้อง พนักงานก็ผิดนัดลูกค้าครับ

ผมสมัคร internet  บ้านของ true สมัครที่ Central พระรามเก้า True Shop ชั้นบนครับ โดยที่ย้ายค่ายไปโดยเลือกโปรโมชั่น 799 ตามรูปนี้ครับ

ตอนสมัครตกลงว่าย้ายค่ายมาลด 50% 6รอบบิล แต่บิลส่งมาแบบนี้ครับ


โทรถาม Call Center 1242 บอกว่าแจ้งสาขาพระรามเก้าแล้วพนักงานบอกว่าจะรอติดต่อกลับก็ไม่มีติดต่อกลับมา
วันที่ 14 ไปตามที่สาขาพระรามเก้าก็แจ้งว่าจะแก้ไขจนปัจจุบันก็ยังไม่ได้รับใบแจ้งใหม่หรือการติดต่อกลับ
ผมรออยู่นานแล้วและใกล้ถึงวันกำหนดชำระแล้วครับ
ติดสัญญา 1 ปีนี่พึ่งเดือนแรกเองก็ปล่อยลูกค้าแบบนี้แล้วหรือครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่