หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องโทร cc แจ้งปัญหา AIS Fiber ยังไง ถึงจะได้รับการแก้ไข?
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
อินเตอร์เน็ตใช้การไม่ได้ตั้งแต่ตี1 จนถึงตอนเช้า โทรไป call center ก็ยาก ไม่มีเมนูให้เลือกแจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตเสีย พอรอคุยกับพนักงาน ก็ต้องรอเกือบ 10 นาที กว่าจะรับสาย
ทีนี้พอโทรไปแจ้ง ก็บอกว่าต้องให้ช่างเช็คก่อน แล้วจะติดต่อกลับมา...
แล้วต้องรอนานถึงเมื่อไหร่หล่ะคะ??
จำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตค่ะ
มีใครพอแนะนำได้บ้างคะ ว่าต้องโทรไปแจ้งที่ไหนอีก?
ติดต่อไปหน่วยงานไหนได้อีกบ้าง?
ปล. ตอนจะแจ้งยกเลิก ais fiber ถือบัตรปชช.อย่างเดียว เดินไปแจ้งที่ shop ได้เลยใช่ไหมคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนสอบถาม dtac call center
รบกวนสอบถาม dtac พอดีว่าเป็นสมาชิกดีเทคแบบเติมเงิน สมัครอินเตอร์รายไว้ยังไม่ทันหมดโปรแล้วเติมเงินเข้าไป 200 บาท กลับมาเช็คยอดเงินอีกครั้งสรุปยอดเงินไม่เหลือสักบาทต่ออินเตอร์อัตโนมัติก็ไม่ได้เพราะยอดเง
สมาชิกหมายเลข 9201980
เจอปัญหาแบบนี้กับทรู ไม่รู้จะแจ้งใครดี
ช่วงเดือน กพ. ที่ผ่านมาได้ติดต่อให้ทรู เปลี่ยน อินเตอร์เนตเป็น Fiber รอ 3 วันจากวันที่แจ้งแล้ว ไม่มีใครตอบกลับ โทรไปแจ้งวันให้เข้ามาทำงานก็บอกว่าจะติดต่อพนักงานที่รับเรื่องให้ แต่ก็ไม่ตอบกลับแถมต้องโท
สมาชิกหมายเลข 5852289
จ่ายค่าบริการเน็ต ais fiberไปแล้วแต่ยังใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
พอดีค้างค่าชำระบริการอินเตอร์เน็ต ของ ais fiber แต่จ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ยังใช้งานเน็ตไม่ได้ ติดต่อ call centerก็ไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 7538620
CC Ais shop The mall โคราช ชั้น3 ติดต่อช่างที่นัดติดตั้ง Fiber มาเลท แล้วติดต่อไม่ได้ เลย call center fiber 1185 ก็เงียบ
CC Ais shop The mall โคราช ชั้น3 ติดต่อช่างที่นัดติดตั้ง Fiber มาเลท แล้วติดต่อไม่ได้ เลย call center fiber 1185 ก็เงียบ พา คุณแม่ ไปยกเลิก fiber true ย้ายมาใช้ Fiber Ais ตกลงดูพื้นที่สัญญาณ นัดติดตั
สมาชิกหมายเลข 1580364
AIS รบกวนมาตอบคำถามหน่วยว่าแพ็คเกจที่ไม่ได้ถามความสมัคใจจากลูกค้าทำไมถึงได้สมัคให้อัตโนมัติ
ก่อนหน้ามีการโทรเข้ามาจาก AIS Call Center แต่เนื่องจากติดงานอยู่จึงไม่สะดวกรับสาย หลังจากนั้นได้มี SMS ส่งมาว่าผมได้สมัคแพ็คเกจอะไรไม่รู้ ราคา 999/เดือน พอเห็นข้อความดังกล่าวผมจึงเข้าไปใน My AIS เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 4053256
ติดต่อ call center AIS ไม่เคยได้ มีทางไหนช่วยได้บ้าง
มีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องการคุยกับพนักงาน AIS แจ้งใน call center ก็ยาก โทรตั้งนาน พอรับสายว่าจะดำเนินการให้ก็ไม่เห็นมีอะไรคืบหน้า..พอจะมีใครช่วยเหลือได้บ้างไหม ช่วยติดต่อผมกลับที
สมาชิกหมายเลข 9049163
ทำไมais fiberอินเตอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้
880-587-4557 หมาเลยนี้ใช้เน็ตไม่ได้ตั้งแต่เช้า
สมาชิกหมายเลข 9096683
วิธียกเลิก อินเทอร์เน็ต ais fiber
จะยกเลิกอินเตอร์เน็ตของais fiber ต้องทำยังไงบ้างครับ แบบไม่ต้องโทรหา call center เพราะไปไล่อ่านมาเห็นว่าติดต่อยากมาก ใช้งานมาเกิน 1 ปี และตอนนี้ไม่อยากใช้เน็ตบ้านแล้ว
สมาชิกหมายเลข 3811470
ทรูวิชั่นและกล่องวิเศษ จงมาเก็บกล่องกลับไปเดี๋ยวนี้!!!!!!!!
เรื่องมีอยู่ว่า ที่บ้านมีปัญหาสัญญาอินเตอร์เน็ต ติดต่อไปทาง Call center ทางทรูจึงส่งช่างมาดู แล้วแนะนำให้เปลี่ยนจากสาย Cable มาเป็น Fiber optic ทางเราเลยเข้าไปติดต่อทาง shop true และทางเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 4891019
เราาำควรยังใช้บริการ เครือค่ายมือถือ DTAC อยู่ไหม
1. เบอร์มือถือที่ใช้บริการเกิดปัญหาไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ และได้พยายามแก้ไขปัญหาเองแล้วไม่สามารถแก้ไขได้ จึงทำการโทรเข้า Call Center ของ dtac ซึ่งผมโทรแต่ผมอยู่พุทธมณฑลสาย 4 ชวนผมขี่มาถึงสถ
สมาชิกหมายเลข 4727958
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องโทร cc แจ้งปัญหา AIS Fiber ยังไง ถึงจะได้รับการแก้ไข?
ทีนี้พอโทรไปแจ้ง ก็บอกว่าต้องให้ช่างเช็คก่อน แล้วจะติดต่อกลับมา...
แล้วต้องรอนานถึงเมื่อไหร่หล่ะคะ??
จำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตค่ะ
มีใครพอแนะนำได้บ้างคะ ว่าต้องโทรไปแจ้งที่ไหนอีก?
ติดต่อไปหน่วยงานไหนได้อีกบ้าง?
ปล. ตอนจะแจ้งยกเลิก ais fiber ถือบัตรปชช.อย่างเดียว เดินไปแจ้งที่ shop ได้เลยใช่ไหมคะ?