หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องโทร cc แจ้งปัญหา AIS Fiber ยังไง ถึงจะได้รับการแก้ไข?
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
อินเตอร์เน็ตใช้การไม่ได้ตั้งแต่ตี1 จนถึงตอนเช้า โทรไป call center ก็ยาก ไม่มีเมนูให้เลือกแจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตเสีย พอรอคุยกับพนักงาน ก็ต้องรอเกือบ 10 นาที กว่าจะรับสาย
ทีนี้พอโทรไปแจ้ง ก็บอกว่าต้องให้ช่างเช็คก่อน แล้วจะติดต่อกลับมา...
แล้วต้องรอนานถึงเมื่อไหร่หล่ะคะ??
จำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตค่ะ
มีใครพอแนะนำได้บ้างคะ ว่าต้องโทรไปแจ้งที่ไหนอีก?
ติดต่อไปหน่วยงานไหนได้อีกบ้าง?
ปล. ตอนจะแจ้งยกเลิก ais fiber ถือบัตรปชช.อย่างเดียว เดินไปแจ้งที่ shop ได้เลยใช่ไหมคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเงินที่ชำระล่วงหน้าคืน รอประมาณกี่วันคะ
พอดีว่าทำเรื่องขอเงินที่ชำระล่วงหน้าคืนไปแล้วต้องการเงินคืนผ่านธนาคาร เรายื่นเอกสารออนไลน์นะคะ Ais fiber ยอดประมาณ9พันกว่าบาท จะได้รับภายในกี่วันคะ โทรหา Call center คนนึงบอกรอ7วัน อีกคนบอกรอ10วัน งงค
สมาชิกหมายเลข 9200478
จ่ายค่าบริการเน็ต ais fiberไปแล้วแต่ยังใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
พอดีค้างค่าชำระบริการอินเตอร์เน็ต ของ ais fiber แต่จ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ยังใช้งานเน็ตไม่ได้ ติดต่อ call centerก็ไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 7538620
เจอปัญหาแบบนี้กับทรู ไม่รู้จะแจ้งใครดี
ช่วงเดือน กพ. ที่ผ่านมาได้ติดต่อให้ทรู เปลี่ยน อินเตอร์เนตเป็น Fiber รอ 3 วันจากวันที่แจ้งแล้ว ไม่มีใครตอบกลับ โทรไปแจ้งวันให้เข้ามาทำงานก็บอกว่าจะติดต่อพนักงานที่รับเรื่องให้ แต่ก็ไม่ตอบกลับแถมต้องโท
สมาชิกหมายเลข 5852289
CC Ais shop The mall โคราช ชั้น3 ติดต่อช่างที่นัดติดตั้ง Fiber มาเลท แล้วติดต่อไม่ได้ เลย call center fiber 1185 ก็เงียบ
CC Ais shop The mall โคราช ชั้น3 ติดต่อช่างที่นัดติดตั้ง Fiber มาเลท แล้วติดต่อไม่ได้ เลย call center fiber 1185 ก็เงียบ พา คุณแม่ ไปยกเลิก fiber true ย้ายมาใช้ Fiber Ais ตกลงดูพื้นที่สัญญาณ นัดติดตั
สมาชิกหมายเลข 1580364
True Fiber
ที่บ้านของผมมีการติดตั้งอินเตอร์เน็ตของ true Fiber อยู่แล้ว แต่เป็นชื่อของพ่อ ผมเลยอยากถามว่าผมสามารถที่จะติดตั้งอินเตอร์เน็ตของ true Fiber เพิ่มอีกได้ไหมคคับโดยใช้เป็นชื่อของผมเอง (พอดีมีเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 6208517
ยกเลิกais family ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้
เติมเงินแล้วโดนหักค่าบริการ AIS family ทุกรอบเลยติดต่อ call center ก็ติดต่อไม่ได้ถ้า AIS เห็นโพสต์นี้โปรดติดต่อกลับมาด้วยเบอร์อะไรนะเบอร์0614399174
สมาชิกหมายเลข 8205433
ถ้าจะแจ้งย้ายที่อยู่ติดตั้ง ais fiber ต้องไปที่ ais shop อย่างเดียวหรือเข้า telewiz ได้ครับ
ตามหัวข้อครับ อยากทราบว่าติดต่อที่ telewiz ได้มั้ย เพราะใกล้บ้านกว่า
นักแปรธาตุ
ติดต่อais call center เเบบคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ทางไหน?
โทรเบอร์ไปไม่มีให้คุยกับจนท.เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9201280
สัญญาณ ais ช่วงนี้เป็นอะไรช้ามากทั้งมือถือและ fiber
เราแบบเล่นเกมส์ไม่ได้เลย สัญญาณแบบแย่มากทั้งอินเตอร์เน็ตมือถือทั้ง fiber แจ้งทาง call center ก็เหมือนจะไม่ค่อยได้คำตอบอะไร เซ็งมากเลย
สมาชิกหมายเลข 4997368
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องย้ายจุดติดตั้งอินเตอร์เน็ต
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS กรุณาติดต่อกลับหาผมด้วยครับเรื่องย้ายจุดติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน AIS fiber เพราะติดต่อ call center ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 5965648
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องโทร cc แจ้งปัญหา AIS Fiber ยังไง ถึงจะได้รับการแก้ไข?
ทีนี้พอโทรไปแจ้ง ก็บอกว่าต้องให้ช่างเช็คก่อน แล้วจะติดต่อกลับมา...
แล้วต้องรอนานถึงเมื่อไหร่หล่ะคะ??
จำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตค่ะ
มีใครพอแนะนำได้บ้างคะ ว่าต้องโทรไปแจ้งที่ไหนอีก?
ติดต่อไปหน่วยงานไหนได้อีกบ้าง?
ปล. ตอนจะแจ้งยกเลิก ais fiber ถือบัตรปชช.อย่างเดียว เดินไปแจ้งที่ shop ได้เลยใช่ไหมคะ?