หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องย้ายจุดติดตั้งอินเตอร์เน็ต
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS กรุณาติดต่อกลับหาผมด้วยครับเรื่องย้ายจุดติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน AIS fiber เพราะติดต่อ call center ติดต่อยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน AIS ด้วยครับ รอการแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว
สัญญาณ 5G ที่บ้านของผมแย่มากครับ รวมถึง AIS Fibre ด้วย แจ้งแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว กลับแย่กว่าเดิม มีเจ้าหน้าที่วิศวกรติดต่อเข้ามาเป็นสัปดาห์แล้วว่าจะแก้ไขให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยรนแปลง กลับแย่กว่าเด
Sailenser
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
ยกเลิก prime เดือน พย ไปแล้วก่อนตัดยอด แต่บิล Ais Fiber เดือน พย. ยังมีค่ารายเดือน prime รวมอยู่ครับ
ยกเลิก prime รายเดือน ของเดือน พย ไปแล้วก่อนตัดยอด วันที่ 8 พย แต่บิล Ais Fiber เดือน พย. ยังมีค่ารายเดือน prime รวมอยู่ครับ ยอดปรกติควรเป็น 7xx บาท แต่ยอดมาเป็น 8xx บาท ตอนจะยกเลิกพนักงานก็แจ้งแล้วว่
Zeron
ใช้งาน AIS Fibre ไม่ได้2วันแล้วครับ
ใช้งาน AIS Fibre ไม่ได้2วันแล้วครับ คือวันที่สามารถนัดแก้ไขได้ในแอปก็มีแค่วันจันทร์เลย แต่ผมต้องใช้เน็ตทำงานทุกวันรบกวนด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3487279
AIs ล่มอีกแล้ว ติดต่อทางไหนได้บ้าง
ขึ้นแบบในรูปมา 1 ชม.กว่าแล้วไง เป็นกันทั้งบ้าน
สมาชิกหมายเลข 5934193
เน็ตค่ายเขียวมีปัญหาหนักมาก
ตอนแรกจ่ายราคานึงแต่บอกว่าจำเป็นต้องเกรดแพ็คซึ่งเพิ่มราคาขึ้นอีกแต่พออัพเกรดขึ้นแล้วกลายเป็นว่าสัญญาณขาดๆหายๆ เวลาครบเดือนตัดเน็ตตรงเป๊ะแต่เวลาให้บริการสัญญาณแย่มากกลับไม่ได้รับการชดเชชยช่วยเหลืออะไรเ
สมาชิกหมายเลข 9148599
ไม่สามารถโทรอออกและใช้อินเตอร์เน็ตได้
กรุณาติดต่อกลับ 0985746049 หรือ 021363683 เพื่อแก้ไขการโทรและการใช้อินเตอร์เน็ต รวมถึงสอบถามเรื่องโปรโมชั้นด้วยคะ่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับสายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4535645
อินเตอร์เน็ต
พอดีว่าค้างค่าเน็ตอยู่ 2 เดือน แต่ว่าจ่ายไปแค่1 เดือน ปกติมันยังใช้ได้ แต่ทีนีมันยังระะงับสัญญาณอยู่ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8724701
ตอนนี้เนต ais fiber ล่มอยู่รึเปล่าคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ใช้งานไม่ได้มาจะชั่วโมงละ
stj2602
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องย้ายจุดติดตั้งอินเตอร์เน็ต