ผู้บริโภคต้องยอมเสมอไปใช่มั้ย ในกรณีถูกเอาเปรียบสินค้ามีปัญหาไม่ยอมเปลี่ยนสินค้าในประกัน 7 วัน

วันที่ 19 ต.ค. 60 ทางศูนย์ Panasonic ยอมเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้แล้วครับ ตู้ใหม่อาการคล้ายตัวเก่า แต่ยังพอปรับได้มากกว่า


ซื้อตู้เย็นมาใหม่ เครื่องมีปัญหาปรับความเย็นไม่ได้ แจ้งร้านที่ซื้อมาโทรประสานงานให้ศูนย์บริการส่งช่างเข้ามาตรวจเช็ค ช่างก็ไม่สามารถปรับความเย็นได้ ส่งรายงานเข้าศูนย์ใหญ่ ศูนย์ใหญ่สรุปเครื่องปกติซะงั้น มาตรฐานคุณอยู่ที่ไหน ???
https://pantip.com/topic/36926276
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่