ทำไมเราต้องเสียค่าแรงและค่าเดินทางช่างแอร์ เมื่อแอร์เสียแต่ยังอยู่ในประกันคะ?

คือแอร์เสียค่ะ ตามช่างมาล้างแอร์ตามปกติเพราะเข้าใจว่ามันคงสกปรก แต่ช่างแจ้งว่าคอมเพรสเซอร์ไม่ทำงาน ให้ตามช่างของศูนย์ SAMSUNG มาดีกว่าเพราะยังอยู่ในประกัน เราก็โทรไปที่ศูนย์บริการลูกค้าแจ้งเสียและนัดหมายเวลาช่างเข้ามาดูอาการ แต่ศูนย์แจ้งว่ามีค่าเดินทาง ค่าบริการ บลา ๆ รวมเป็นเงินกว่า 2,477 บาท

เราสงสัยว่าในเมื่อสินค้ายังอยู่ในประกันแล้วเสียหรือมีปัญหาใช้งานไม่ได้ ทำไมค่าบริการช่าง ค่าเดินทางถึงเป็นภาระของผู้บริโภคล่ะคะ เราไม่ได้ต้องการให้มันเสียนี่นา Facepalm
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อส่งเรื่องตรวจสอบให้ก่อนนะคะว่ามีค่าใช้จ่ายเนื่องจากสาเหตุใด สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิงค์นี้เข้ามาได้เลยค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- Serial no 
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่