คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อส่งเรื่องตรวจสอบให้ก่อนนะคะว่ามีค่าใช้จ่ายเนื่องจากสาเหตุใด สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิงค์นี้เข้ามาได้เลยค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- Serial no
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม
ขอบคุณค่ะ

- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- Serial no
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เครื่องใช้ไฟฟ้า
อุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน
Samsung
ทำไมเราต้องเสียค่าแรงและค่าเดินทางช่างแอร์ เมื่อแอร์เสียแต่ยังอยู่ในประกันคะ?
เราสงสัยว่าในเมื่อสินค้ายังอยู่ในประกันแล้วเสียหรือมีปัญหาใช้งานไม่ได้ ทำไมค่าบริการช่าง ค่าเดินทางถึงเป็นภาระของผู้บริโภคล่ะคะ เราไม่ได้ต้องการให้มันเสียนี่นา