เกรินก่อนเลย ว่าผมใช้โปร 699.- 4 เม็ก ไม่ลดสปีดของ ดีแทค ทีนี้ที่คอนโดผมไม่ค่อยมีสัญญาณเลย (ในห้องผม) แต่เวลาออกไปที่อื่นไม่ได้ติดปัญหาอะไรอยู่แล้ว ก็เล่นได้ปกติ แต่ที่เลือกใช้แพคนี้ก็เพื่อจะใช้ดูคลิป เล่นเกม โหลดนงโหลดหนังอะไรก็ไม่ได้โหลดอยู่แล้ว แต่เวลาอยู่ห้อง จะดูยูทูป เล่น ROV เสียอารมณ์ทุกที เน็ตขึ้น H+ บ่อยมาก (S7) 4G ขึ้นๆ หายๆ >> ผมโทรเข้าไปคอลเซ็นเตอร์จะขอยกเลิกว่าจะขอเปลี่ยนค่ายดีกว่า 600 แล้วยังได้เน็ทไม่อั้น 6 เม็กอีก (ถูกกว่าเยอะกว่าด้วย) โทรไปครั้งแรก พนักงานขอลองส่งเรื่องแก้ปัญหาก่อน บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่เทคนิคดูให้ ผมก็โอเครใจก็ขี้เกียจวิ่งเรื่องย้ายค่ายด้วย แต่ก็ไม่ผลจริง โอเคผมวิ่งเข้าไปในศูนย์ที่ The mall บางกะปิ โดยบอกพนักงานว่าให้เคลียร์ค่าใช่จ่ายทั้งหมด เพราะจะได้ทำเรื่องย้ายค่ายเลย แต่พนักงานให้เหตุผลว่า ที่สาขา the mall บางกะปิไม่สามารถดำเนินการตัดรอบโปรของผมได้ โดยให้ผมไปดำเนินเรื่องที่เซ็นทรัลลาดพร้าว หรือ อีสวิลล์ ผมก็โอเค แต่ดึกแล้วไม่น่าไปทัน ตอนหัวค่ำผมโทรเข้าไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอดำเนินการยกเลิกการใช้งานรายเดือนก่อนและตัดยอดที่ใช้งานไปจะได้เคลียร์ค่าใช้ไป แต่พนักงานก็ยังงอนง้อ โยนไปให้ช่างเทคนิค โทรไปอีกครั้งเป็นคนใหม่รับพอบอกให้ตัดรอบเลย เกินพรุ่งนี้ก็จะเป็นอีกยอดแล้ว ทีนี้สายหลุดเฉยเลย แล้วทีนี้ก็โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ใหม่ ไม่มีใครรับสาย เอ้า !! งง !! โทรไปสี่ห้ารอบไม่รับสาย เอ้าทำแบบนี้กับผู้บริโภคได้ด้วยหรอ // ประเด็นคือที่ห้องไม่มีสัญญาณก็เห็นใจกันหน่อย เน็ทช้าละมันหงุดหงิด จ่ายก็แพง ทำไมไม่ติด wifi ผมคำนวนดูแล้วก็ไม่ค่อยได้อยู่ห้อง อยู่ห้องก็แค่ดูยูทูป เล่นเกม ไม่ได้โหลดอะไรด้วย ไม่จำเป็นต้องใช้เน็ทเร็วขนาดนั้น และเป็นทางเลือกที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายด้วย // ใครพอรู้บ้างครับถ้ามียอดแบบนี้อยู่ แล้วผมสามารถดำเนินเรื่องย้ายค่ายได้เลยไหม หรือต้องทำยังไง
จะย้ายค่าย Dtac ไป AIS นี่เป็นปัญหามากเลยหรอคับ