AEON มีบริการcall center แย่มาก แย่กว่าธนาคารอื่นที่เคยเจอมา

ผมพยายามติดต่อทางcall center Aeon หลายครั้ง เป็นกรณีฉุกเฉิน
มั่นใจว่าทุกครั้งใส่เลขบัตรปชช หรือเลขบัตรเครดิตถูกต้อง
แต่ระบบตอบรับบอกว่าผิด พอผิด 3ครั้งก็จะตัดสายไปเลย
โทรไป4ครั้งซึ่งผมกดเลขครั้ง 3 ที บอกว่าผิดหมดทุกครั้ง
และผมโทรจากต่างประเทศ เสียเงินและเสียเวลามาก

คือถ้าจ้างคนมารับสายตอนดึกๆ กรณีฉุกเฉินไม่ได้ ก็ไม่ควรบอกว่าเป็นcall center 24ชั่วโมง
และระบบที่กดผิด3ครั้งแล้วตัดสายไปเลยนี่คิดได้ไง
ถ้ากรณีฉุกเฉินแบบผม หรือคนอื่นที่จำเลขไม่ได้ จะไม่สารถติดต่อได้เลย
มันควรจะมีระบบที่ติดต่อเจ้าหน้าได้บ้าง

เสียเวลาและความรู้สึกมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่