ทำไมต้องมาหมดอนาคต เพราะเรื่องไร้สาระแบบนี้ด้วย

สวัสดีค่ะ ~ 🙏
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันทำงานเป็น call center ของที่แห่งหนึ่ง  ซึ่งทำมาได้สักระยะ ดิฉันทำงานมาไม่เคยมีปัญหา แต่อยู่มาวันนึงก็เกิดเรื่องจนได้ ~ มีลูกค้าคนนึงได้โทรเข้ามาร้องเรียนดิฉัน ในเรื่องที่ไร้สาระมากและเอาแต่ใจสุด ดิฉันคิดว่าดิฉันให้บริการอย่างเต็มที่แล้ว แต่ก็คนหนอคนซึ่งไม่ค่อยพบเจอคนในลักษณะนี้ ดิฉันก็เข้าใจ ว่างานแบบนี้ต้องทำใจตั้งแต่ย่างเท้าเข้ามาทำ ซึ่งเป็นงานบริการ ลูกค้าคือพระเจ้า แต่เรื่องนี้ได้รับการตรวจสอบแบบง่ายๆ และด้วยที่ไม่อยากเสียลูกค้า กลายเป็นว่าดิฉันต้องออกจากงาน ซึ่งมันทำให้ดิฉันต้องเสียรายได้ ไหนจะค่างวดรถ ค่าผ่อนบ้าน 😢 มันไม่ค่อยยุติธรรมเลย

ปล. อยากให้ดูแล คำนึงถึงพนักงานบ้าง แคร์พนักงานบ้าง ผิดก็ว่าไปตามผิด  ไม่ใช่เอาแต่ลูกค้า ถ้าลูกค้าอยากให้ไล่ใครออก คุณก็ไล่งั้นหรอ แล้วก็พนักงานที่ออกๆกันทุกวันนี้ เป็นเพราะอะไร ควรคิดดูนะค่ะ
ปล.2 การทำอาชีพนี้ ทำให้ดิฉันเข้าใจการเป็น call center มากขึ้น เพราะทำงานอยู่ภายใต้ความกดดันและแข่งกับเวลา มันไม่ง่ายเลยจริงๆ ดังนั้นเมื่อดิฉันโทรเข้าไปที่ call center อะไรก็แล้วแต่ ดิฉันจะไม่ไปกดดันพนักงาน ซึ่งแค่นั้นเขาก็เครียดเกินพออยู่แล้ว ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราดูค่ะ ความเป็นคนเหมือนกัน เป็น social animal เดียวกัน น่าจะเข้าใจกัน

ขอบคุณค่ะ 😞
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่