คือเราโทรหา CC เพื่อแจ้งขอเปลี่ยนวันเดินทางเนื่องจากติดงานด่วนไปกับสายการบินตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา ทางนั้นก็บอกว่ารับเรื่องไว้แล้วบอกจะติดต่อกลับ
อันนี้เข้าใจ
จนป่านนี้วันศุกร์เข้าไปแล้ว ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย เราคิดว่าคงมีหน่วยงานเฉพาะที่ดูแลด้านนี้และไม่น่าจะมีลูกค้าที่มีปัญหาเรื่องตั๋วมากมายจนเวลาล่วงมาขนาดนี้ อยากทราบว่าเราจะได้เปลี่ยนตั๋วไหมคะ คือเปลี่ยนได้ไม่ได้ยังไงก็ควรโทรแจ้งไหม จะได้รีบจัดการหาตั๋วใหม่หรือจะทำการอะไรก็จะได้รีบทำ หรือเป็นนโยบายภายในที่อยากให้ลูกค้าซื้อตั๋วใหม่โดยที่ต้องทิ้งตั๋วเก่าโดยอัติโนมัติ cc ก็โทรติดยากเหลือเกิน โทรมาตั้งแต่เช้าไม่มีใครรับ ไม่แน่ใจว่าจะตามเรื่องได้ทางไหนคะ
ปกติแล้วThai Smile ไม่มีนโยบายโทรกลับหาลูกค้าหรอคะ หรือรับเรื่องอย่างเดียวแล้วหายเข้ากลีบเมฆไป
อันนี้เข้าใจ
จนป่านนี้วันศุกร์เข้าไปแล้ว ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย เราคิดว่าคงมีหน่วยงานเฉพาะที่ดูแลด้านนี้และไม่น่าจะมีลูกค้าที่มีปัญหาเรื่องตั๋วมากมายจนเวลาล่วงมาขนาดนี้ อยากทราบว่าเราจะได้เปลี่ยนตั๋วไหมคะ คือเปลี่ยนได้ไม่ได้ยังไงก็ควรโทรแจ้งไหม จะได้รีบจัดการหาตั๋วใหม่หรือจะทำการอะไรก็จะได้รีบทำ หรือเป็นนโยบายภายในที่อยากให้ลูกค้าซื้อตั๋วใหม่โดยที่ต้องทิ้งตั๋วเก่าโดยอัติโนมัติ cc ก็โทรติดยากเหลือเกิน โทรมาตั้งแต่เช้าไม่มีใครรับ ไม่แน่ใจว่าจะตามเรื่องได้ทางไหนคะ