หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ทำไมถึงคืนเงินช้า?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Order #311761943
สั่งเมื่อวันที่ 31/07/2017
ยอดสุทธิ: 3,180 บาท
โทรไปสอบถามพนักงาน Call Center รับเรื่องแล้วบอกว่า จะได้รับเงินคืนภายใน 7 วัน
ผมได้ส่งสินค้าคืน ถึงคลังของ Lazada ในวันที่ 4/8/60 ตอนนี้ ยังเงียบ
พยายามโทรสอบถาม และ ส่ง E-mail อยู่ตลอด ก็ยังไม่คืบหน้าบ้างเลย ดำเนินการได้ช้ามาก ช้าสุดๆ
ตอนนี้ใกล้สิ้นเดือนเริ่มเดือดร้อนมากแล้ว
โดยปกติที่ Lazada บอกว่า 7 วันนี้ต้องรอนานแค่ไหนครับ
ตามหลายรอบมากบอกให้แค่รอตลอด และ ไม่มี E-mail ตอบกลับมาเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada ยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่เงินไม่เข้าใน wallet ทั้งๆที่สถานะขึ้นว่าคืนเงินสำเร็จแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ เมื่อวันที่12/06/2568 ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าไป3ออเดอร์ ร้านกดยกเลิกมาเนื่องจากสินค้าหมด แต่เงินได้คืนมาแค่1ออเดอร์ อีก2ออเดอร์ ยอดเงินไม่เข้ามาใน Lazada wallet ได้ทำการโทรถาม Call cen
สมาชิกหมายเลข 4343555
อยากร้องเรียน Lazada ทำได้ที่ไหนบ้าง
เนื่องจากติดตามคำร้องมาเป็นเดือนแล้ว ไม่มีความคืบหน้า ตามทั้งcall center 02-018-0200 และแชทผ่านapplication ไม่มีความคืบหน้าอย่างใดเลย ส่งหลักฐานไปเป็น10 กว่ารอบ แต่ได้คำตอบเดิมๆ คือให้รออัพเดต2
สมาชิกหมายเลข 5624926
KTC พี่เบิ้ม ให้โอนเงินผิดบัญชี ต้องไปตามต้นทาง TTB โยนกันเก่งมาก มีคำแนะนำให้ตามเงินคืนมาเร็วๆไหมคะ
สาเหตุมาจากรถถูก KTC พี่เบิ้มยึด จึงต้องจ่ายเงินปิดบัญชี วุ่นวายตั้งแต่จะเริ่มจ่ายเงิน จะถามอะไรก็ยากไม่บอกให้หมด จนท แจ้งโอนเงินไปที่ "บจก กรุงไทยธุรกิจลีสซิ่ง" สุดท้ายโอนแล้ว บอกเลือกจ่ายผ
หมูคิม
จับโป๊ะ LAZADA โดนมากับตัว
ผมไม่ใช่มื่อใหม่ ใช้ซื้อของออนไลน์มาก่อนโควิดเป็นปี และตั้งแต่มีโควิดก็คือ 90% ของที่ซื้อเข้าบ้าน เรื่องราวคือผมสั่งของโปร 11.11 ระบบระบุการจัดส่งคือ 15.11 แต่ไม่มีการส่งของ สถานะไม่เปลี่ยนยังคงเตรียม
arrays
ติดต่อ Shopee ได้อย่างไร ถ้าอยากคุยกับ Call center ที่ไม่ใช่โรบอท
สอบถามค่ะ พอดีวันนี้สั่ง Shopee Food เป็นน้ำรวมราคาจ่ายไป 92 บาท แต่ตอนที่ไรเดอร์มาส่ง ไรเดอร์ไม่ยอมโทรมาหาค่ะ มีแชทมาอย่างเดียว ในระหว่างนั้นเราทำงานอยู่ ไม่ได้นั่งดูแชท เลยทำให้เห็นแชทช้าประมาณไม่เก
สมาชิกหมายเลข 1287927
ผมมีโอกาสได้เงินคืนจาก Lazada ไหมคับ
สถานะการส่งซื้อมีดังนี้ ผมส่งซื้อโทรศัทพ์ xiaomi mi4c จากร้าน gadgetdoor ผ่าน Lazada แล้วจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตไป ORDER # 363838832 Standard Delivery between 17 - 19/01/2016 15/01/2016 08:53:02 สินค
สมาชิกหมายเลข 1286881
truemove เน็ตบ้านเดี๋ยวนี้ติดต่อ call center ไม่ได้แล้วหรอ
เดี๋ยวนี้ทำไมเน็ตทรูเริ่มห่วยลงครับผมเริ่มรู้สึกว่าการที่ทรูมูฟชดใช้โดยการแค่เพิ่มเน็ตผมว่ามันไม่ค่อยแฟร์กับผู้บริโภคเลยมันต้องหักเงินจากที่ใช้เน็ตไม่ได้เพราะเราจ่ายเป็นรายเดือนในเมื่อใช้ไม่ได้ไม่ว่าจ
สมาชิกหมายเลข 8897352
พูดถึงหุ้นพลังงานความเป็นผู้นำด้านESGและความยั่งยืนพอร์ตธุรกิจหลากหลายยกให้เค้าเลยครับGULF DEVELOPMENT PUBLIC COMPANYLIM
จุดแข็งของ GULF 1. พอร์ตธุรกิจหลากหลายแข็งแกร่ง GULF มีการลงทุนใน 3 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ พลังงาน ทั้งโรงไฟฟ้าก๊าซธรรมชาติและพลังงานหมุนเวียน โครงสร้างพื้นฐานและสาธารณูปโภค เช่น ท่าเรือ, มอเตอร์เวย์,
สมาชิกหมายเลข 8904943
ใครเคยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีเเทคมั้ยค่ะ
เราโทรไปหา call center dtacเเละปัญหาเกี่ยวกับเน็ตที่มันช้ามากๆจนทำให้เราไม่สามารถส่งงานให้อาจารย์หรือดู YouTube ได้เลยเขาบอกว่าเขาจะรีเน็ตให้ เเต่พอเขารีเน็ตให้เน็ตมันก็ดีขึ้นลื่นไหลดีมากๆผ่านมาเเค่
สมาชิกหมายเลข 8864065
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 43
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ทำไมถึงคืนเงินช้า?
สั่งเมื่อวันที่ 31/07/2017
ยอดสุทธิ: 3,180 บาท
โทรไปสอบถามพนักงาน Call Center รับเรื่องแล้วบอกว่า จะได้รับเงินคืนภายใน 7 วัน
ผมได้ส่งสินค้าคืน ถึงคลังของ Lazada ในวันที่ 4/8/60 ตอนนี้ ยังเงียบ
พยายามโทรสอบถาม และ ส่ง E-mail อยู่ตลอด ก็ยังไม่คืบหน้าบ้างเลย ดำเนินการได้ช้ามาก ช้าสุดๆ
ตอนนี้ใกล้สิ้นเดือนเริ่มเดือดร้อนมากแล้ว
โดยปกติที่ Lazada บอกว่า 7 วันนี้ต้องรอนานแค่ไหนครับ
ตามหลายรอบมากบอกให้แค่รอตลอด และ ไม่มี E-mail ตอบกลับมาเลย