หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ทำไมถึงคืนเงินช้า?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Order #311761943
สั่งเมื่อวันที่ 31/07/2017
ยอดสุทธิ: 3,180 บาท
โทรไปสอบถามพนักงาน Call Center รับเรื่องแล้วบอกว่า จะได้รับเงินคืนภายใน 7 วัน
ผมได้ส่งสินค้าคืน ถึงคลังของ Lazada ในวันที่ 4/8/60 ตอนนี้ ยังเงียบ
พยายามโทรสอบถาม และ ส่ง E-mail อยู่ตลอด ก็ยังไม่คืบหน้าบ้างเลย ดำเนินการได้ช้ามาก ช้าสุดๆ
ตอนนี้ใกล้สิ้นเดือนเริ่มเดือดร้อนมากแล้ว
โดยปกติที่ Lazada บอกว่า 7 วันนี้ต้องรอนานแค่ไหนครับ
ตามหลายรอบมากบอกให้แค่รอตลอด และ ไม่มี E-mail ตอบกลับมาเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada ยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่เงินไม่เข้าใน wallet ทั้งๆที่สถานะขึ้นว่าคืนเงินสำเร็จแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ เมื่อวันที่12/06/2568 ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าไป3ออเดอร์ ร้านกดยกเลิกมาเนื่องจากสินค้าหมด แต่เงินได้คืนมาแค่1ออเดอร์ อีก2ออเดอร์ ยอดเงินไม่เข้ามาใน Lazada wallet ได้ทำการโทรถาม Call cen
สมาชิกหมายเลข 4343555
สมัคร Package เสริมไปและไม่ได้ความเร็วตามที่กำหนด แถมแจ้งปัญหา ได้รอันตอบกลับแบบไม่ได้แก้ปัญหาอีกของทาง TRUE
อยากสอบถามว่า ผมใช้เน็ต True Gigatex Fiber ความเร็ว 500/500 และได้มีสมัครเสริมให้เป็นความเร็ว 1000/1000 แต่หลังจเวลาลาลาะมีช่วงเวลาช่วงหัวค่ำถึงดึกๆ ประมาณ 19.00-23.00 หรือเกินกว่านั้น ผมได้ตรวจสอบควา
สมาชิกหมายเลข 2871362
อยากร้องเรียน Lazada ทำได้ที่ไหนบ้าง
เนื่องจากติดตามคำร้องมาเป็นเดือนแล้ว ไม่มีความคืบหน้า ตามทั้งcall center 02-018-0200 และแชทผ่านapplication ไม่มีความคืบหน้าอย่างใดเลย ส่งหลักฐานไปเป็น10 กว่ารอบ แต่ได้คำตอบเดิมๆ คือให้รออัพเดต2
สมาชิกหมายเลข 5624926
แชร์ประสบการณ์เน็ตบ้าน AIS vs True
เราเพิ่งสมัครเน็ตบ้าน AIS แพ็ค 599 500/500 มาติดตั้ง 23/8/2568 ตรงจุดนี้เรามี True Wifi 200/200 อยู่แล้ว ใช่มาแล้ว 8 ปีกว่าดีไม่มีปัญหา 399 บาท แต่เราสมัตร AIS เพิ่ม เพื่อดูบอล พรีเมี่ยลีก router ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 4992151
จับโป๊ะ LAZADA โดนมากับตัว
ผมไม่ใช่มื่อใหม่ ใช้ซื้อของออนไลน์มาก่อนโควิดเป็นปี และตั้งแต่มีโควิดก็คือ 90% ของที่ซื้อเข้าบ้าน เรื่องราวคือผมสั่งของโปร 11.11 ระบบระบุการจัดส่งคือ 15.11 แต่ไม่มีการส่งของ สถานะไม่เปลี่ยนยังคงเตรียม
arrays
ติดต่อ Shopee ได้อย่างไร ถ้าอยากคุยกับ Call center ที่ไม่ใช่โรบอท
สอบถามค่ะ พอดีวันนี้สั่ง Shopee Food เป็นน้ำรวมราคาจ่ายไป 92 บาท แต่ตอนที่ไรเดอร์มาส่ง ไรเดอร์ไม่ยอมโทรมาหาค่ะ มีแชทมาอย่างเดียว ในระหว่างนั้นเราทำงานอยู่ ไม่ได้นั่งดูแชท เลยทำให้เห็นแชทช้าประมาณไม่เก
สมาชิกหมายเลข 1287927
คลังเตรียมปรับเงินเนต้า ผิดเงื่อนไขผลิตรถอีวี ชาวเน็ตถาม NETA ยังอยู่หรือไม่
กระทรวงการคลังเตรียมเรียกค่าปรับ NETA หลังผลิตรถยนต์ไฟฟ้าไม่เป็นไปตามเงื่อนไข ขณะที่ชาวเน็ตถามหาบริษัทเนต้า (ประเทศไทย) ยังอยู่หรือไม่ หลังไร้ความเคลื่อนไหวมานาน เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 68 นายเผ่าภูมิ โร
สมาชิกหมายเลข 2469579
TRUE ใช้งานซิมที่มากับเน็ตบ้านไม่ได้ เสียเวลาทั้งไป shop คุยกับ call center
เริ่มจากวันที่ 30 ม.ย. 68 ได้ทำการติดเน็ตบ้าน จะได้ซิมมา 1 อัน ช่างก็มาติดตั้งนานทั้งที่เป็นคอนโดจั้มสายไว้หมดแล้ว แต่บริการนานมาก ไม่รู้ติดอะไร เหมือนเมาๆ พฤติกรรมก็ไม่ค่อยเหมาะสม แฟนอยู่ห้องคนเดียว
สมาชิกหมายเลข 1058768
ใครพอรู้วิธีติดต่อ ais call center บ้างครับ
สวัสดีครับใครพอรู้วิธีติดต่อ ais call center บ้างครับพอดีผมส่งเรื่องไปทางอีเมลแล้วแต่ยังไร้การตอบกลับ(ตั้งแต่วันที่4/07/68) พอดีผมอยากสมัครแพ็กเกจเดิมก่อนหน้าล่าสุด เนื่องจากเดือนก่อนหน้ามีปัญหาทำให้ไ
สมาชิกหมายเลข 8933939
ใครเคยส่งของไปรษณีย์จรเข้บัวมั่ง
ไปรษณีย์ “จรเข้บัว” ก็ทำงานชุ่ยเกิน สาขานี้คือเดอะเบสในเรื่อง -ชุ่ย ช้า เ ี ย- เสมอต้น เสมอปลาย callไม่ค่อยรับ คอมเพลนไม่เข้าสมอง งานยุ่งร่อ ป่าว เม้าอยู่ ส่งems ของช้าเหมือนส่ง ลทบ. ส่งe
สมาชิกหมายเลข 7597526
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 43
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ทำไมถึงคืนเงินช้า?
สั่งเมื่อวันที่ 31/07/2017
ยอดสุทธิ: 3,180 บาท
โทรไปสอบถามพนักงาน Call Center รับเรื่องแล้วบอกว่า จะได้รับเงินคืนภายใน 7 วัน
ผมได้ส่งสินค้าคืน ถึงคลังของ Lazada ในวันที่ 4/8/60 ตอนนี้ ยังเงียบ
พยายามโทรสอบถาม และ ส่ง E-mail อยู่ตลอด ก็ยังไม่คืบหน้าบ้างเลย ดำเนินการได้ช้ามาก ช้าสุดๆ
ตอนนี้ใกล้สิ้นเดือนเริ่มเดือดร้อนมากแล้ว
โดยปกติที่ Lazada บอกว่า 7 วันนี้ต้องรอนานแค่ไหนครับ
ตามหลายรอบมากบอกให้แค่รอตลอด และ ไม่มี E-mail ตอบกลับมาเลย