หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ทำไมถึงคืนเงินช้า?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Order #311761943
สั่งเมื่อวันที่ 31/07/2017
ยอดสุทธิ: 3,180 บาท
โทรไปสอบถามพนักงาน Call Center รับเรื่องแล้วบอกว่า จะได้รับเงินคืนภายใน 7 วัน
ผมได้ส่งสินค้าคืน ถึงคลังของ Lazada ในวันที่ 4/8/60 ตอนนี้ ยังเงียบ
พยายามโทรสอบถาม และ ส่ง E-mail อยู่ตลอด ก็ยังไม่คืบหน้าบ้างเลย ดำเนินการได้ช้ามาก ช้าสุดๆ
ตอนนี้ใกล้สิ้นเดือนเริ่มเดือดร้อนมากแล้ว
โดยปกติที่ Lazada บอกว่า 7 วันนี้ต้องรอนานแค่ไหนครับ
ตามหลายรอบมากบอกให้แค่รอตลอด และ ไม่มี E-mail ตอบกลับมาเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada ยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่เงินไม่เข้าใน wallet ทั้งๆที่สถานะขึ้นว่าคืนเงินสำเร็จแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ เมื่อวันที่12/06/2568 ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าไป3ออเดอร์ ร้านกดยกเลิกมาเนื่องจากสินค้าหมด แต่เงินได้คืนมาแค่1ออเดอร์ อีก2ออเดอร์ ยอดเงินไม่เข้ามาใน Lazada wallet ได้ทำการโทรถาม Call cen
สมาชิกหมายเลข 4343555
ใครเคยติดต่call centerของtruemoveบ้างครับรอสายจนเงินหมดซิม
เหตุเกิดจากผมจะโทรแจ้งเรื่อง จากผมจะโทรแจ้งเรื่องอินเทอร์เน็ตช้ามากๆผมใช้โปร30mb30วันอยู่แต่เน็ตมาจริงไม่เกิน2mbเลยตอนแรกคิดว่าเกี่ยวกับพื้นที่แต่ดันเป็นทั่วจังหวัดเลยจะแจ้งที่call centerฝ่ายบริการของ
สมาชิกหมายเลข 6374162
อยากร้องเรียน Lazada ทำได้ที่ไหนบ้าง
เนื่องจากติดตามคำร้องมาเป็นเดือนแล้ว ไม่มีความคืบหน้า ตามทั้งcall center 02-018-0200 และแชทผ่านapplication ไม่มีความคืบหน้าอย่างใดเลย ส่งหลักฐานไปเป็น10 กว่ารอบ แต่ได้คำตอบเดิมๆ คือให้รออัพเดต2
สมาชิกหมายเลข 5624926
คลังเตรียมปรับเงินเนต้า ผิดเงื่อนไขผลิตรถอีวี ชาวเน็ตถาม NETA ยังอยู่หรือไม่
กระทรวงการคลังเตรียมเรียกค่าปรับ NETA หลังผลิตรถยนต์ไฟฟ้าไม่เป็นไปตามเงื่อนไข ขณะที่ชาวเน็ตถามหาบริษัทเนต้า (ประเทศไทย) ยังอยู่หรือไม่ หลังไร้ความเคลื่อนไหวมานาน เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 68 นายเผ่าภูมิ โร
สมาชิกหมายเลข 2469579
ขอสอบถามโปรเน็ตรายเดือนของ TRUE ไม่เกิน 300.-
ขอสอบถามโปรเน็ตรายเดือนของ TRUE เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด ไม่ลดความเร็ว ราคา 200 - 350 บาททีค่ะ พอดีเคยใช้โปรเน็ต 250 บาท แต่ทาง call center true โทรมาเสนอเน็ตราคา 426 บาท รู้สึกว่าเน็ตไม่ค่อยแรง ช้ามากๆ
สมาชิกหมายเลข 8931362
แฟลชส่งของช้ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
13 Jul 2025 แฟลชส่งของช้ามาก ขนาดเร่งก็ยังไม่ส่งของให้ กว่าจะได้ของจากนครศรี-พระโขนง ใช้เวลา 5 วัน โทรไปแจ้งกับ call center ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ค. 68 บอกว่าจำเป็นต้องใช้ของ ขอของวันที่ 11 ก.ค. 68 แต่ C
สมาชิกหมายเลข 5154614
เน็ต Ais ใช้ไม่ได้มา2-3วันแล้วค่ะแจ้งไปก็เหมือนเดิม?
เน็ตช้ามากสัญญาณก็ไม่มีทำอะไรไม่ได้เลยจ้าาาเล่นเกมดูหนังโทรไม่ได้ซักอย่างจะเขียนร้องเรียนก็คิดแบบในภาพเลยค่ะโทรไปcall center ก็ไม่เห็นจะแก้ไขอะไรเลยสัญญาณแย่เหมือนเดิท
สมาชิกหมายเลข 5627119
ต้องการคุยกับ call center พนักงานไม่ได้ต้องการคุยกับ AI ค่ะ
มีใครเป็นบ้างคะโทรไป call center ของ AIS ต้องการคุยกับพนักงานแต่ก็นำเสนอ package package internet อยู่นั่นแหละไม่ได้สนใจที่จะเข้าใจลูกค้ามัวแต่ทำแพคเกจของคุณล่าช้าเรามีเสนอแพ็คเกจให้คุณคืออะไรคะ AIS ง
สมาชิกหมายเลข 8900720
เน็ตบ้าน ais fiber ล่มเป็นวัน แบยนร้เรียกร้องอะไรได้บ้างครับ
เน็ตบ้านล่ม ทำงานไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืนติดต่อ call centerไม่ได้เจอแต่บอท เลื่อนเวลาซ่อมออกไปเรื่อยๆ แบบนี้เราเรียกร้องอะไรชดเชยได้บ้าง ทีจ่ายช้าไม่ได้ ตัดเน็ตอย่างเดียว คิดผิดจริงๆที่ย้ายจากทรูมา รู้สึ
สมาชิกหมายเลข 8362610
เปลี่ยนเบอร์มือถือใน Lazada
สวัสดีค่ะเราซื้อของใน Lazada ตอนทำการจ่ายเงิน เราเพิ่งทราบว่าบัญชีนี้ลงทะเบียนไว้เป็นเบอร์เก่า (เราไม่ได้ใช้ Lazada มานานมาก) เราต้องการเปลี่ยนเบอร์มือถือใน Lazada พยายามยืนยันตัวตนผ่านอีเมลได้ otp มา
สมาชิกหมายเลข 1954395
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 20
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ทำไมถึงคืนเงินช้า?
สั่งเมื่อวันที่ 31/07/2017
ยอดสุทธิ: 3,180 บาท
โทรไปสอบถามพนักงาน Call Center รับเรื่องแล้วบอกว่า จะได้รับเงินคืนภายใน 7 วัน
ผมได้ส่งสินค้าคืน ถึงคลังของ Lazada ในวันที่ 4/8/60 ตอนนี้ ยังเงียบ
พยายามโทรสอบถาม และ ส่ง E-mail อยู่ตลอด ก็ยังไม่คืบหน้าบ้างเลย ดำเนินการได้ช้ามาก ช้าสุดๆ
ตอนนี้ใกล้สิ้นเดือนเริ่มเดือดร้อนมากแล้ว
โดยปกติที่ Lazada บอกว่า 7 วันนี้ต้องรอนานแค่ไหนครับ
ตามหลายรอบมากบอกให้แค่รอตลอด และ ไม่มี E-mail ตอบกลับมาเลย