หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรโมชั่นเติมเงินดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
คุ้มครองผู้บริโภค
4G
เราจะเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นแบบเติมเงินค่ะ เราอยากได้โปรโทรที่ถูกที่สุด ซึ่งเราโทรไม่เป็นเวลาช่วยแนะนำเราทีค่ะ
เราไม่รู้จะแทกห้องอะไรเราขออนุญาตแทกห้องที่มันขึ้นมาให้เลือกนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย
พอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปพอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปดีแทคก็ไม่มีใครรับฉันอย่างไร รบกวนโทรกลับมาที่ 0945962765 ด้วยค่ะดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9077516
ซิมคงกระพันรายปีดีแทค
เติมเงินไม่ทันวันหมดอายุ ถ้าเติมวันนี้ จะยังต่อโปรเดิมให้อยู่ไหม หรือต้องทำยังไงให้ได้โปรเดิมคะ
สมาชิกหมายเลข 2660764
ทำไม ถูกยกเลิก โปรโมชั่นเสริมโทรฟรี ดีแทค
ทำไมดีแทค ยกเลิก โปรโมชั่นเสริมโทรฟรี 60 นาที 30วัน 10บาท ต่ออัตโนมัติ ครับ
สมาชิกหมายเลข 5720469
เปลี่ยนโปรโมชั่นเติมเงิน dtac คุ้มค่า ฟรี
เช็คโปรโมชั่นเดิม ของคุณ *165*1# โทรออก (ฟรี) ถ้ารู้สึกว่าแพงไป แนะนำคิดค่าโทรเป็น วินาทีทุกเครือข่าย (เปลี่ยนฟรี)
สมาชิกหมายเลข 4688625
เติมเงินดีแทคผิดเบอร์ ติดต่อ call center ยากมาก
รอสายมา 25 นาทีแล้วค่ะ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 2339393
ยกเลิกโปรเน็ต dtac เน็ตรายเดือนแบบเติมเงิน
คือตอนนี้ ใช้ เน็ต4G ของ ดีแทค แบบเติมเงินหักรายเดือน ถ้าจะยกเลิกเน็ต เป็นเติมเงินธรรมดา ผ่าน จนท.ของค่าย dtac ผ่านพันทิปใด้ไหมครับ พอดีไม่สะดวกเดินทาง
สมาชิกหมายเลข 3131723
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
พนักงาน ดีแทค
ปกตินานขนาดนี้มั้ยคะ (กด0ติดต่อพนักงาน) ฟังเพลงจน ร้องได้แล้วค่ะ "เธอคือสัญญาณที่ฉันภูมิใจ ที่จะเติมโตพร้อมที่จะสร้างวันใหม่" เห้อออนานมาก ขณะที่พิมอยู่ก็15นาทีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6904076
เปิดสายดีแทค
รบกวนเปิดสายนัดชำระ 25/10/2568 เบอร์0816621624
สมาชิกหมายเลข 8582296
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นหลัก ค่าย DTAC
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักเป็น 899 ตามภาพ จะเปลี่ยนได้ที่ไหน โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก ไปศูนย์พนักงานบอกยังไม่ม่โปรนี้ แล้วทำไมมีขึ้นที่หน้าเว็บของ DTAC ครับ ช่วยหน่อยตอนนี้อยากใช้โปรนี้มากครับ
สมาชิกหมายเลข 5899582
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
คุ้มครองผู้บริโภค
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรโมชั่นเติมเงินดีแทค
เราไม่รู้จะแทกห้องอะไรเราขออนุญาตแทกห้องที่มันขึ้นมาให้เลือกนะคะ