โดนคิดค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอพมา 2 เดือนละ เดือนนี้ เพิ่งเติมเงินไปก็ตัดเลย มันคือค่าบริการอะไรเหรอ เป็นโทรศัพท์ของลูก ตรวจสอบข้อความ SMS ก็ไม่ได้ไปสมัครบริการอะไรมา
ปีที่แล้วก็เคยโดนหักค่าบริการลักษณะนี้มาแล้ว
แล้วต่อไปจะมีแบบนี้มาอีกมั้ย
เมื่อวานโทรหา Call Center เกือบชั่วโมง ก็ไม่ได้คุย
จะเติมเงินเพื่อซื้อแพ็คเน็ท ก็กลัวเงินจะถูกตัดค่าบริการนี้จนเงินหมด
*** ช่วยตอบหน่อยครับ ว่าต้องทำอย่างไร ถึงจะไม่ถูกหักค่าบริการลักษณะแบบนี้อีก ***
ค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอพพลิเคชั่นของดีแทค คืออะไร มาจากไหน
ปีที่แล้วก็เคยโดนหักค่าบริการลักษณะนี้มาแล้ว
แล้วต่อไปจะมีแบบนี้มาอีกมั้ย
เมื่อวานโทรหา Call Center เกือบชั่วโมง ก็ไม่ได้คุย
จะเติมเงินเพื่อซื้อแพ็คเน็ท ก็กลัวเงินจะถูกตัดค่าบริการนี้จนเงินหมด
*** ช่วยตอบหน่อยครับ ว่าต้องทำอย่างไร ถึงจะไม่ถูกหักค่าบริการลักษณะแบบนี้อีก ***