ได้รับ​ความช่วยเหลือจาก สคบ.และลาซาด้าแล้วค่ะ จากกรณี​การถูกปฏิเสธการเคลมสินค้าชำรุด​จากร้านค้าร่วมลาซาด้า

ได้รับ​ความช่วยเหลือจาก สคบ.และลาซาด้าแล้วค่ะ จากกรณี​การถูกปฏิเสธการเคลมสินค้าชำรุด​จากร้านค้าร่วมลาซาด้า

จากกระทู้​ที่เคยตั้งดังนี้นะคะ
https://pantip.com/topic/36640522
https://pantip.com/topic/36736439

จขกท.ขอ​ขอบคุณ​ หน่วยงานสคบ.(คุณคำนนท์)​และลาซาด้า(คุณอรทัยและคุณRidee t.แอดมินลาซาด้าในพันทิป)​
กรณีเนื่องจากการเคลมสินค้ากับร้านค้าร่วม
B_ _ _ _d  _ _ _ _ _t ที่ขายกับทาง Lazada ที่มีปัญหา​นั้น

ขณะนี้หลังจากที่ร้านค้าดังกล่าวได้รับการแจ้งสอบจากทางสคบ.แล้วนั้น ทางร้านดังกล่าวได้ติดต่อเข้ามาเพื่อแสดงรับผิดชอบแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้บ่ายเบี่ยงที่จะรับผิดชอบ
ตลอดมา  จน จขกท.ต้องตั้งกระทู้​สอบถามดังกล่าว

ขอขอบคุณหน่วยงาน​ สคบ.และลาซาด้า ที่ไม่ได้นิ่งนอนใจในการแสดงความรับผิดชอบ
และจขกท.ได้แจ้งยุติเรื่องระหว่างร้านค้าร่วมดังกล่าวกับทางสคบ.แล้ว
และขอบคุณ​เวทีพันทิปด้วยค่ะถ้าไม่ได้พันทิปก็ไม่รู้เหมือนกันจะเป็นยังไง

################
       จากกรณี​ดังกล่าวอยากแจ้งให้เป็น
กรณีศึกษากรณีเราซื้อของออนไลน์หากไม่ได้รับความเป็นธรรม หน่วยงานสคบ.ยินดีที่จะ
ช่วยเหลือเรา และเรามีสิทธิ์​ที่ปกป้องตัวเอง อย่ามองว่าเป็นเพียงเงินเล็กๆน้อยๆบางคน
หามาด้วยความลำบาก บางคนหาง่าย ค่าของเงินที่หามาได้จึงแตกต่างกัน หากเราเพิกเฉยร้านค้าจะเอาเปรียบอย่างนี้
อยู่ร่ำไป ไม่จบไม่สิ้นส่งผลให้ผู้ค้าออนไลน์ที่มี
คุณภาพ โดนกระทบไปด้วย  

ขอขอบคุณ​หน่วยงาน สคบ.อีกครั้ง  ขอให้อยู่คู่ประชาชนอย่างนี้ตลอดไป
    ปล.การร้องเรียนต่างๆต้องมั่นใจว่าเราไม่ผิด
และต้องเก็บหลักฐานต่างๆให้ครบถ้วนนะคะ

ขอแสดงความนับถือ
นานาขอบคุณ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่