ได้รับความช่วยเหลือจาก สคบ.และลาซาด้าแล้วค่ะ จากกรณีการถูกปฏิเสธการเคลมสินค้าชำรุดจากร้านค้าร่วมลาซาด้า
จากกระทู้ที่เคยตั้งดังนี้นะคะ
https://pantip.com/topic/36640522
https://pantip.com/topic/36736439
จขกท.ขอขอบคุณ หน่วยงานสคบ.(คุณคำนนท์)และลาซาด้า(คุณอรทัยและคุณRidee t.แอดมินลาซาด้าในพันทิป)
กรณีเนื่องจากการเคลมสินค้ากับร้านค้าร่วม
B_ _ _ _d _ _ _ _ _t ที่ขายกับทาง Lazada ที่มีปัญหานั้น
ขณะนี้หลังจากที่ร้านค้าดังกล่าวได้รับการแจ้งสอบจากทางสคบ.แล้วนั้น ทางร้านดังกล่าวได้ติดต่อเข้ามาเพื่อแสดงรับผิดชอบแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้บ่ายเบี่ยงที่จะรับผิดชอบ
ตลอดมา จน จขกท.ต้องตั้งกระทู้สอบถามดังกล่าว
ขอขอบคุณหน่วยงาน สคบ.และลาซาด้า ที่ไม่ได้นิ่งนอนใจในการแสดงความรับผิดชอบ
และจขกท.ได้แจ้งยุติเรื่องระหว่างร้านค้าร่วมดังกล่าวกับทางสคบ.แล้ว
และขอบคุณเวทีพันทิปด้วยค่ะถ้าไม่ได้พันทิปก็ไม่รู้เหมือนกันจะเป็นยังไง
################
จากกรณีดังกล่าวอยากแจ้งให้เป็น
กรณีศึกษากรณีเราซื้อของออนไลน์หากไม่ได้รับความเป็นธรรม หน่วยงานสคบ.ยินดีที่จะ
ช่วยเหลือเรา และเรามีสิทธิ์ที่ปกป้องตัวเอง อย่ามองว่าเป็นเพียงเงินเล็กๆน้อยๆบางคน
หามาด้วยความลำบาก บางคนหาง่าย ค่าของเงินที่หามาได้จึงแตกต่างกัน หากเราเพิกเฉยร้านค้าจะเอาเปรียบอย่างนี้
อยู่ร่ำไป ไม่จบไม่สิ้นส่งผลให้ผู้ค้าออนไลน์ที่มี
คุณภาพ โดนกระทบไปด้วย
ขอขอบคุณหน่วยงาน สคบ.อีกครั้ง ขอให้อยู่คู่ประชาชนอย่างนี้ตลอดไป
ปล.การร้องเรียนต่างๆต้องมั่นใจว่าเราไม่ผิด
และต้องเก็บหลักฐานต่างๆให้ครบถ้วนนะคะ
ขอแสดงความนับถือ
ได้รับความช่วยเหลือจาก สคบ.และลาซาด้าแล้วค่ะ จากกรณีการถูกปฏิเสธการเคลมสินค้าชำรุดจากร้านค้าร่วมลาซาด้า
จากกระทู้ที่เคยตั้งดังนี้นะคะ
https://pantip.com/topic/36640522
https://pantip.com/topic/36736439
จขกท.ขอขอบคุณ หน่วยงานสคบ.(คุณคำนนท์)และลาซาด้า(คุณอรทัยและคุณRidee t.แอดมินลาซาด้าในพันทิป)
กรณีเนื่องจากการเคลมสินค้ากับร้านค้าร่วม
B_ _ _ _d _ _ _ _ _t ที่ขายกับทาง Lazada ที่มีปัญหานั้น
ขณะนี้หลังจากที่ร้านค้าดังกล่าวได้รับการแจ้งสอบจากทางสคบ.แล้วนั้น ทางร้านดังกล่าวได้ติดต่อเข้ามาเพื่อแสดงรับผิดชอบแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้บ่ายเบี่ยงที่จะรับผิดชอบ
ตลอดมา จน จขกท.ต้องตั้งกระทู้สอบถามดังกล่าว
ขอขอบคุณหน่วยงาน สคบ.และลาซาด้า ที่ไม่ได้นิ่งนอนใจในการแสดงความรับผิดชอบ
และจขกท.ได้แจ้งยุติเรื่องระหว่างร้านค้าร่วมดังกล่าวกับทางสคบ.แล้ว
และขอบคุณเวทีพันทิปด้วยค่ะถ้าไม่ได้พันทิปก็ไม่รู้เหมือนกันจะเป็นยังไง
################
จากกรณีดังกล่าวอยากแจ้งให้เป็น
กรณีศึกษากรณีเราซื้อของออนไลน์หากไม่ได้รับความเป็นธรรม หน่วยงานสคบ.ยินดีที่จะ
ช่วยเหลือเรา และเรามีสิทธิ์ที่ปกป้องตัวเอง อย่ามองว่าเป็นเพียงเงินเล็กๆน้อยๆบางคน
หามาด้วยความลำบาก บางคนหาง่าย ค่าของเงินที่หามาได้จึงแตกต่างกัน หากเราเพิกเฉยร้านค้าจะเอาเปรียบอย่างนี้
อยู่ร่ำไป ไม่จบไม่สิ้นส่งผลให้ผู้ค้าออนไลน์ที่มี
คุณภาพ โดนกระทบไปด้วย
ขอขอบคุณหน่วยงาน สคบ.อีกครั้ง ขอให้อยู่คู่ประชาชนอย่างนี้ตลอดไป
ปล.การร้องเรียนต่างๆต้องมั่นใจว่าเราไม่ผิด
และต้องเก็บหลักฐานต่างๆให้ครบถ้วนนะคะ
ขอแสดงความนับถือ