พอดีเมื่อวานไปทำ multi-sim ที่ เซ็นทรัลพระราม 2
โทรไปถาม call center ก่อนแล้วเรื่องค่าใช้จ่าย ว่าจะมีอะไรบ้าง
ที่ผมได้ข้อมูลมาคือ
1 ผมเป็น Serenade Em. ฟรีค่าทำซิม 20 บาท
2 อินเตอร์เน็ตที่ใช้อยู่ เป็นแบบอันลิมิต ต้องเพิ่มเงิน 99 บาท ต่อซิม
.
พอไปบอกเบอร์กดบัตรคิว เรียกคิวไปทำซิม
- พนักงานแจ้งว่ามีค่าทำซิม 20 บาท แต่ผมแจ้งไปว่าคุยกับ call center แล้วผมได้รับสิทธิ์ถึงวันี่ 31 สิงหาคม !
พนักงานดูจอซักพัก บอก ok ผมได้รับสิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ (เพราะไม่ได้ดูข้อมูลลูกค้าก่อนให้ข้อมูลหรือป่าว ?)
- ผมถามพนักงานว่า 99 บาท ที่เป็นโปรเสริม multi-sim จะจ่าย 99 บาท มี "การเฉลี่ยค่าใช้จ่าย" มั้ย ?
พนักงานบอกจ่ายเต็ม ผมก็ ok ไม่ได้มีปัญหาอะไร ได้เน็ตเพิ่มมาใช้งานเต็ม ๆ 2 GB พอเช็คที่ My AIS สรุปว่า เน็ตเพิ่มมาหน่อยนึง
เลยโทรหา call center แล้ว call center บอกว่า "เฉลี่ยค่าใช้จ่าย" ให้จ้าาาาาา (ตอนถามพนักงานที่ทำให้ผมย้ำถามสองรอบเลยนะ)
อยากให้พนักงานให้ข้อมูลที่ถูกต้องกับลูกค้าหน่อย บอกผิดบอกถูก เดี๋ยวก็มาโว้ยวายที่ Pantip งานใหญ่งานเข้าอีก
ปล.พนักงานบริการดีครับ 10/10 อันนี้ชม
AIS ครับ แทรนพนักงานเพิ่มนิดนึงนะครับ เกี่ยวกับการให้ข้อมูลลูกค้า
โทรไปถาม call center ก่อนแล้วเรื่องค่าใช้จ่าย ว่าจะมีอะไรบ้าง
ที่ผมได้ข้อมูลมาคือ
1 ผมเป็น Serenade Em. ฟรีค่าทำซิม 20 บาท
2 อินเตอร์เน็ตที่ใช้อยู่ เป็นแบบอันลิมิต ต้องเพิ่มเงิน 99 บาท ต่อซิม
.
พอไปบอกเบอร์กดบัตรคิว เรียกคิวไปทำซิม
- พนักงานแจ้งว่ามีค่าทำซิม 20 บาท แต่ผมแจ้งไปว่าคุยกับ call center แล้วผมได้รับสิทธิ์ถึงวันี่ 31 สิงหาคม !
พนักงานดูจอซักพัก บอก ok ผมได้รับสิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ (เพราะไม่ได้ดูข้อมูลลูกค้าก่อนให้ข้อมูลหรือป่าว ?)
- ผมถามพนักงานว่า 99 บาท ที่เป็นโปรเสริม multi-sim จะจ่าย 99 บาท มี "การเฉลี่ยค่าใช้จ่าย" มั้ย ?
พนักงานบอกจ่ายเต็ม ผมก็ ok ไม่ได้มีปัญหาอะไร ได้เน็ตเพิ่มมาใช้งานเต็ม ๆ 2 GB พอเช็คที่ My AIS สรุปว่า เน็ตเพิ่มมาหน่อยนึง
เลยโทรหา call center แล้ว call center บอกว่า "เฉลี่ยค่าใช้จ่าย" ให้จ้าาาาาา (ตอนถามพนักงานที่ทำให้ผมย้ำถามสองรอบเลยนะ)
อยากให้พนักงานให้ข้อมูลที่ถูกต้องกับลูกค้าหน่อย บอกผิดบอกถูก เดี๋ยวก็มาโว้ยวายที่ Pantip งานใหญ่งานเข้าอีก
ปล.พนักงานบริการดีครับ 10/10 อันนี้ชม