ผิดหวังมากครับกับการบริการของ True

กระทู้คำถาม
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าที่บ้านผมใช้บริการทรูอินเตอร์เน็ตมา 10 กว่าปีแล้ว
รวมทั้งใช้ทุกอย่างของทรูทั้วหมด
โดยสมัยก่อนทางเลือกก็ไม่มีมาก ก็มีแต่ทรูเจ้าเดียวที่ใช้บริการได้

แต่เมื่อวานผมได้แจ้งยกเลิกใช้บริการ โปรสุข*3 ไปแล้ว
จากสาเหตุแค่เงิน 100 บาท

เรื่องมันมาจากผมได้สมัคร True soccer ไว้ผูกกับเบอร์ทรู 199 บาท
แต่วันดีคืนดี ค่าบริการดันคิดเป็นราคาปกติ 299 บาท ผมจึงไปที่สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต ช่วงประมาณปลายเดือน 5 เพื่อขอ Waive เงิน 100 บาทตรงนี้
เพราะผมก็ยังใช้เบอร์ทรูอยู่ปกติ แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์ที่ผูกไว้หลุดจากระบบไป และจะทำเรื่อง Waive ให้ ให้ผมจ่ายเพียง 199 บาท และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 1 วัน
.... แต่ก็ไม่มีใครโทรมาทั้งสิ้น

หลังจากนั้นก็มีบิลแจ้งค่าบริการว่าผมค้างชำระ True soccer อยู่ 100 บาท จากยอดที่ยังจ่ายไม่ครบนั้นแหละ
ก็เลยงงแล้วรีบติดต่อทำเรื่อง ตอนนั้นผมไปที่สาขา ซีคอนบางแค เพื่อสอบถาม เจ้าหน้าที่ดูเหมือนไม่สนใจ แจ้งว่าต้องให้คนที่ทำเรื่องเดิมเขาทำต่อ แต่เช็คข้อมูลในระบบยังไม่เห็นการแจ้ง Waive ตรงนี้ จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 1 วัน
.... แต่ก็ไม่มีใครติดต่อมาอีกแล้ว

หลังจากนั้นราว 2 อาทิตย์ 30/7/60 ผมได้ตามเรื่องเองที่ สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกตอีกครั้ง แจ้งรายละเอียดทุกอย่างเหมือนเดิม มีเอกสารหลักฐานต่างๆครบ เจ้าหน้าที่ก็บอกเหมือนเดิมว่า เดวจะประสานให้เจ้าหน้าที่คนเดิมที่เคยติดต่อ จัดการต่อให้ และจะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับภายใน 1 วัน
.... สุดท้ายเหมือนเดิม มีแต่เจ้าหน้าที่ของทรูโทรมาสัมภาษณ์ ให้คะแนนหลังเข้าใช้บริการที่สาขา ถามเยอะแยะไปหมด ผมก็เล่าปัญหาให้ฟัง แต่กลับไม่ได้จะช่วยประสานเรื่องให้เลย จะให้ผมให้คะแนนอย่างเดียว

สุดท้ายเมื่อวาน 13/8/60 ตอนเช้าอินเตอร์เน็ตและ true vision ผมดูไม่ได้ เพราะผมยังไม่อยากจ่ายส่วนที่เกิน ค้างค่าบริการมากว่า 2 เดือน ทั้งๆที่ผมอยากจ่ายนะ แต่คุณไม่ทำ Waive ให้ผมสักที ผมจึงตัดสินใจไปที่สาขาเดิม ยกเลิกการบริการของทรูทั้งหมด ยกเว้นมือถือซึ่งคงตามไปเร็วๆนี้ ปรากฎได้ผลดีเกินคาด เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเรื่องอยู่ในระบบแล้วรอผู้ใหญ่อนุมัติ ภายใน 24 ชม.
หลังจากนั้นช่วงดึกมี message มาแจ้งเรื่อง Waive เรียบร้อย

สุดท้ายนี้อยากฝากทรูว่า
-คุณทำอะไรกันอยู่ คุณปล่อยให้ลูกค้าต้องตามเรื่อง Waive นี้เองคนเดียว 3-4 รอบ แต่ไม่ได้รับการแก้ไขมาเป็นเวลา 2 เดือนกว่า
พอลูกค้าจะยกเลิก ทำไมคุณทำงานได้เร็วจัง
-ประโยคที่ว่าเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 1 วัน ไม่ต้องให้พนักงานพูดก็ได้ หากมันทำไม่ได้ เพราะมันไม่เคยมีการติดต่อมาเลย
-ผิดหวังมากนะกับทรู ปกติใช้มา 10 กว่าปี ผมไม่เคยมีปัญหาเรื่องอะไร พอเจอกับตัวช่วงหลังซึ้งเลย ทั้งการย้ายค่ายที่แสนยากเย็นและเรื่องเงิน 100 บาท พอกันที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่