[CR] REVIEW บริการหลังการขาย นาฬิกา NIXON

กระทู้รีวิว
วันนี้ดิฉันจะขอพูดถึงประเด็นที่เกิดขึ้นภายหลังการซื้อนาฬิกา NIXON จากเคาน์เตอร์ NIXON ที่ terminal 21 ค่ะ ดิฉันซื้อนาฬิกา NIXON รุ่น Bullet All Rose gold/Silver ของแท้เลยค่ะ ในราคาเกือบหมื่นค่ะ สามารถเชคเสปคได้ตามนี้เลยค่ะ http://www.nixon.com/us/en/bullet/A418.html?dwvar_A418_color=2764 ซื้อมาเมื่อวันที่ 07/03/2017 ค่ะ โดยตอนซื้อทราบว่านาฬิกากันน้ำ และมีประกันหนึ่งปี ภายหลังจากนั้นประมาณสองเดือน ดิฉันได้ใส่ลงน้ำที่สระที่คอนโด ไม่ได้ลึกมาก เหมือนสระเด็ก และปรากฏว่าพอขึ้นจากสระ หน้าปัดที่นาฬิกาขึ้นฝ้า มีน้ำเข้า ดิฉันจึงนำนาฬิกาได้ส่งซ่อมที่ศูนย์ที่ซื้อนาฬิกามาคือ terminal 21 ในวันที่ 31/05/2017 และทางผู้ขายก็ได้ทำการส่งนาฬิกาของดิฉันได้ยังศูนย์ซ่อมหลักของ NIXON ให้ โดยเขียนเหตุผลของการซ่อมแนบไปว่า "เป็นฝ้า เช็คเครื่อง" และทางผู้ขายบอกว่าให้รอสองอาทิตย์ หากทางศูนย์ไม่ติดต่อกลับมา ให้เราโทรไปสอบถามเอง ที่เบอร์ (662)347-0180 ผ่านไปสองสัปดาห์ ดิฉันก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาจากทางศูนย์ซ่อม ดิฉันจึงโทรไปสอบถามในวันที่ 14/06/2017 ทางศุนย์ซ่อมบอกว่ายังไม่ได้เปิดเช็คเครื่องให้ (ตามหลักแล้วนาฬิกาลูกค้าเข้าน้ำก็ควรเชคเครื่องให้ลูกค้าทันที) และบอกว่าจะติดต่อกลับมาเอง ให้รอก่อน ดิฉันก็รอมาตลอด และยังไม่ได้รับโทรศัพท์โทรมาแจ้งความเคลื่อนไหวเลย จึงโทรไปสอบถามด้วยตนเองอีกครั้งในวันที่ 23/06/2017 ทางศูนย์บอกว่า อ้อ นาฬิกาเรือนนี้ใช่มั้ยค่ะ เป็นสนิมเหมดแล้วค่ะ รวมไปถึงเม็ดมะยมด้วยค่ะ (คือถ้าเชคเครื่องแล้วก็ควรจะโทรมาบอกลูกค้ามั้ย แล้วนี้ปล่อยมานานมากกก จนนาฬิกาเป็นสนิม มันความผิดใคร?) พร้อมพูดว่า ถ้าจะซ่อมต้องรออะไหร่ 6-8 เดือนน่ะค่ะ สำหรับค่ามะยมนั้นราคาเท่านี้... แต่เราลดให้ลูกค้าได้ค่ะ 20% บลาๆๆ คือราคา พันกว่าสำหรับเม็ดมะยมอันใหม่ ดิฉันจ่ายได้น่ะ และดิฉันก็บอกโอเค เพราะพูดเท่าไหร่ก็ไม่ยอมซ่อมให้ฟรี บอกว่าเป็นความผิดของเรา แถมบอกว่านาฬิการุ่นนี้ไม่ได้กันน้ำ แม้แต่ฝนตกก็ห้ามใส่ออกไปโดนฝน ดิฉันก็คนรักนาฬิกา นาฬิกาเกือบหมื่น คุณขายลูกค้ามา สุดท้ายศูนย์ซ่อมคุณไม่พร้อม ไม่มีอะไหร่ บอกให้รอ 6-8 เดือน รอขนาดนี้กว่าจะได้ใส่อีกครั้งก็หมดประกันพอดี สุดท้ายนาฬิกาของดิฉันก็ยังไม่ได้รับการซ่อมเหมือนเดิม ดิฉันพยายามส่งข้อความไปถามทางเฟสบุคของ NIXON แต่ก็ไม่มีใครรับเรื่อง บอกแค่ว่านาฬิกาไม่ได้กันน้ำ เราก็ส่งเสปคตามที่เราเชคใน www.nixon.com ไปให้เขาดู เขาก็ไม่ตอบกลับมา ดิฉันจึงส่งอีเมลล์ไปทาง NIXON ของยุโรป เพื่อแจ้งปัญหานี้ แต่ก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับ ดิฉันก็โทรไปทางศูนย์ซ่อมตลอด ปรากฏว่านาฬิกาก็ยังไม่ได้รับการซ่อม ตั้งให้เป็นสนิมกันต่อไป จนเราบอกว่าเราส่งอีเมลล์ไปทาง NIXON หลักที่ยุโรป ก็มีคนบอกว่าเดี๋ยวไปคุยกับทางผู้ใหญ่ให้ ต่อมาโทรมาแจ้งว่า ทางผู้ใหญ่บอกว่าจะเปลี่ยนเม็ดมะยมให้ฟรี เราก็ย้อนถามว่า อ้าว แล้วมีอะไหร่แล้วเหรอค่ะ เขาก็บอกว่าค่ะๆ มีค่ะ เจอแล้วค่ะในคลัง แล้วไหนหล่ะที่บอกว่าให้เรารอ 6-8 เดือน เราก็ตั้งหน้าตั้งตารอ แล้วโทรไปสอบถามอยู่เรื่อยๆ ก็ยังไม่ซ่อมให้ สุดท้ายเพิ่งมาซ่อมให้เมื่อวันที่ 17/07/2017 บอกว่าจะไปลัดคิวให้ก่อนกับทางช่าง ให้ไปรอรับได้เลยที่ terminal21 ของมาถึงวันที่ 25/07/2017 ดิฉันก็ไปรับของ ปรากฏว่า นาฬิกาของดิฉันถูกซ่อมโดยการน้ำเม็ดมะยมเน่าๆที่แทบไม่เห็นยี่ห้อ NIXON มาใส่ ดึงออกมาได้แค่นิดเดียว เพราะไม่ใช่รุ่นของดิฉัน สรุปคือซ่อมโดยนำของเก่ามาเปลี่ยนให้ลูกค้าค่ะ ตั้งแต่วันที่ 31/05/2017 จนถึงวันที่ 25/07/2017 เวลาในการซ่อมเกือนสองเดือน ซ่อมให้อาทิตย์สุดท้ายก่อนจะส่งกลับมา เวลาที่ผ่านมาคือได้แต่ตั้งนาฬิกาของลูกค้าให้เป็นสนิมเยอะขึ้น ให้ลูกค้าโทรไปเองตลอด และสุดท้ายได้นาฬิกากลับมาในสภาพที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นแบบนี้เลย
การโพสในวันนี้ คือการโพสเพื่อเตือนคนอื่นๆ ที่คิดจะซื้อนาฬิกา NIXON ที่ไทยว่าให้นำบทเรียนของดิฉันไปประกอบการตัดสินใจซื้อของคุณค่ะ ไม่อยากให้ใครต้องมาเสียใจเหมือนดิฉัน ซื้อนาฬิกาแบรนด์อื่นเถอค่ะ อ้อ และนาฬิกาแบรนด์นี้ บริษัทที่นำเข้าคือ PANAMERA ค่ะ ซึ่งดิฉันคิดว่าทางบริษัทน่าจะยังไม่มีความพร้อมเรื่องของการซ่อมนาฬิกาจริงๆ หากซื้อไปก็คงต้องรอ 6-8 เดือนหรือเป็นปีกว่าจะได้ใส่นาฬิกาของตัวเองอีกครั้ง
ปล.ดิฉันส่งนาฬิกากลับไปใหม่แล้วค่ะ ส่งให้ทางบริษัท และคราวนี้จะขอดูว่าจะใช้เวลาอีกนานแค่ไหน การซ่อมจะเป็นอย่างไรอีก และจะมาบอกผลลัพธ์ค่ะ
ชื่อสินค้า:   NIXON Thailand
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่