คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทีมงานขอเป็นตัวแทน Samsung ซัมซุงขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับ เบื้องต้นรบกวนขอข้อมูลเพื่อประสานงานไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมค่ะ สามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์นี้มาได้เลยค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม
ขอบคุณค่ะ

ทีมงานขอเป็นตัวแทน Samsung ซัมซุงขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับ เบื้องต้นรบกวนขอข้อมูลเพื่อประสานงานไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมค่ะ สามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์นี้มาได้เลยค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Samsung S22Ultra update เมื่อ 25/3/68 แล้วเมนบอร์ดเสีย
S22 Ultra เครื่องศุนย์ไทย ได้รับ update วันที่ 25/3/68
หลังอัพใช้งานได้ 2 วัน เช้าวันที่ 31/3/68 ขณะกำลังโทรออก เครื่องค้างและรีสตาร์ทวนลูปรูปโลโก้ซัมซุงจนแบตหมด หลังจากชาร์จแบตขึ้นโชว์หน้าจอฟ้าตามภาพ
ทางผมจึงจองคิวซ่อมที่ศูนย์ซีคอนวันที่ 1/4/68 ศูนย์แจ้งเป็นปัญหาที่ software เสียค่าบริการ 214 บาท และใช้เวลาซ่อม 1 ชม
หลังครบเวลา เข้าไปรับเครื่อง 1/4/68 ช่วงบ่ายโมง ศูนย์แจ้งเป็นปัญหาที่เมนบอร์เสียต้องเปลี่ยนเมนบอร์ด แล้วมีค่าซ่อมสูงถึง 12xxx
ทางผมจึงขอปรึกษาแล้วเรียกร้องข้อเสนอกับซัมซุงว่าทำอย่างไรได้บ้าง
วันนี้ 2/4/68 ทางซัมซุงโทรมาแจ้ง จะให้ส่วนลดค่าซ่อม และ ถ้ามีอัพเดทต้องไปอัพที่ศูนย์เท่านั้นเพื่อป้องกันปัญหา
จากปัญหานี้ข้อมูลผมหายหมดทุกธุรกรรม แล้วผมก็ไม่มั่นใจแบรนด์ซัมซุงอีกแล้ว
เหมือนวางยาให้ลูกค้า เพราะอัพเดท ก็มาจากระบบของซัมซุงเอง เครื่องพังก็ต้องเสียค่าซ่อมเอง แล้วหลังจากถ้ายอมรับการซ่อมต้องเข้าไปอัพเดทที่ศูนย์อีก
1.สอบถามท่านใดเคยเจอปํญหานี้ไหมครับ
2.มีแนววิธีแก้ปัญหาแบบนี้อย่างไรบ้างครับ
3.ผมลองค้นหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ทมีคนเจอปัญหาบอร์ดเสียแบบนี้เยอะมาก ยื่นร้องเรียน สคบ. ได้ไหมครับ