หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต tot เสีย ตั้งแต่ วันที่ 4กค.2560 แจ้งแล้ว ก็ยังไม่มีช่างติดต่อมา ทำอย่างไรดีครับ
กระทู้คำถาม
ADSL
อินเทอร์เน็ต
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เน็ต tot ที่บ้านเสียแจ้งแล้ว call center ก็บอกส่งเรื่องให้แล้ว แจ้งพื้นที่ call center ก็บอก จะเร่งให้ แจ้งทุกวัน ไม่มีการติดต่อกลับมา ทำอย่างไรดีครับ รอๆๆ ไม่รู้จะใช้งานได้เมื่อไหร่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต ADSL ของ TOT ใช้ไม่ได้มา 14 วันแล้ว ไร้การตอบสนองใดๆ จาก TOT เลย
เน็ตบ้าน ADSL ของ TOT พ่วงกับเบอร์บ้าน เสียตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย.60 แจ้งครั้งที่ 1 แจ้งเสียผ่าน Call center วันที่ 21 ก.ย.60 แจ้งครั้งที่ 2 ตามงานผ่าน Call center วันที่ 25 ก.ย.60 ทาง Call center รับเร
ดูอยู่ห่างๆ
[TOT] ค่า Attainable Rate เหลือแค่ 3MB ต้องบอก Call Center อย่างไร เขาถึงจะเข้าใจ
http://www.mx7.com/view2/z6xZmYwF4XxfhHVB ตามภาพ เน็ตเหลือแค่นี้ ติดต่อ Call Center เขาก็บอกอย่างเดียว "เดี๊ยวประสานงานกับช่างให้ค่ะ" เป็นมา 2 วันแล้ว เลยไม่รู้ต้องทำไงถึงแก้ไข ให้ทางนั้น
สมาชิกหมายเลข 2411215
การประสานงานระหว่างศูนย์บริการ กับช่างของ TOT ห่วยแตกขนาดนี้เลยหรอครับ
ผมได้มีการแจ้งทาง TOT ไปว่าโทรศัพท์ที่ร้านเสียไม่สามารถใช้งานได้ แจ้งเสียไปเกือบจะเดือนทาง TOT ขอเบอร์ติดต่อกลับไปไม่เคยติดต่อกลับมาเลยครับ โทรไปแจ้งเสียที่ศูนย์บริการทีโอทีทวีพัฒนา และโทรเข้า Call Ce
ASenWengGer
เน็ตtot ใช้ไม่ได้มา5วันแล้วทำยังไงดีค่ะ
โทรสอบถาม โทรแจ้งแล้วแต่ก็ไม่มีช่างติดต่อมาหรือมีอะไรที่มากกว่าจะเร่งแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ callcenterแจ้งว่าขัดข้องเป็นวงกว้างแต่ทำไมบ้านข้างๆใช้ได้ก็ไใ่เข้าใจ โทรถามกี่ครั้งก็ได้คำตอบเดิมๆตลอดเลย ตัวเรา
สมาชิกหมายเลข 1923344
ติดต่อ call center AIS ไม่เคยได้ มีทางไหนช่วยได้บ้าง
มีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องการคุยกับพนักงาน AIS แจ้งใน call center ก็ยาก โทรตั้งนาน พอรับสายว่าจะดำเนินการให้ก็ไม่เห็นมีอะไรคืบหน้า..พอจะมีใครช่วยเหลือได้บ้างไหม ช่วยติดต่อผมกลับที
สมาชิกหมายเลข 9049163
ติดต่อ kept ผ่านธนาคารกรุงศรีได้มั้ยคะ ปลายทางไม่ได้รับเงิน
- ติดต่อ kept ผ่านธนาคารกรุงศรีได้มั้ยคะ (onsite) - เราโทรติดต่อ call center kept บอกว่า บอกไม่ได้เลย กำลังเช็คว่าธนาคารปลายทางได้รับเงินมั้ย บอกแค่ว่าใช้เวลาตรวจสอบไม่เกิน 20 วันทำการ - แต่ปกติ ถ้าติ
สมาชิกหมายเลข 1974677
“กำลังจะย้ายค่ายจาก 3BB ไป True Online อยากถามเรื่องความเสถียรและบริการหลังการขายค่ะ”
ตอนนี้กำลังลังเลค่ะว่าจะย้ายค่ายเน็ตบ้านจาก 3BB มาใช้ True Online เลยอยากสอบถามเพื่อน ๆ ในพันทิปที่เคย เปลี่ยนจาก 3BB มา True ว่า • ความเสถียรของสัญญาณตอนนี้เป็นยังไงบ้างคะ • มีปัญหาหลุด
สมาชิกหมายเลข 5069687
3BB AIS มี Router ONU สองชิ้นแยกกัน แบบนี้เหมือนของ TOT ไหมครับ ไม่ต้องการใช้ 2in1
3BB AIS มี Router ONU สองชิ้นแยกกัน แบบนี้เหมือนของ TOT ไหมครับ ไม่ต้องการใช้ 2in1 เน็ตมันเอ๋อเร๋อ เครื่องมันร้อน ตอนนี้ใช้ของค่ายสีส้ม+เขียวอยู่ คือมัรชนน่ารำคาญมาก ช่างเข้ามาดูให้เป็นปีๆ โทรคุยเป็นป
สมาชิกหมายเลข 1930188
Shoppee ระบบการเคลียร์ปัญหาและ Call Center แย่มาก
พอดีสั่งของกับ Shoppee เป็นสินค้าจากต่างประเทศตั้งแต่โปรโมชั่น 11 11 ซึ่งตอนแรกจะหมดอายุวันที่ 8 ธ.ค. เลยกดขยายเวลาไว้ก่อน แต่ดูท่าทีแล้วไม่น่าจะได้ของเลยกดขอคืนเงินเนื่องจากไม่ได้รับสินค้
mayku
อินเตอร์เน็ต TOT ใช้งานไม่ได้ ติดต่อไปไม่ได้รับการแก้ไข
สวัสดีครับ สมาชิกทุกท่านผม อยากเรียนสอบถาม เกี่ยวกับ เน็ต TOT เนื่องจาก เน็ตที่บ้านเสีย มาจนวันนี้ครบ 6 วัน ติดต่อไปทาง call center tot แจ้งว่าเน็ตเสีย ทางนั้นได้บอกว่า รับเรื่องอยุ่ระหว่างดำเนินการ
สมาชิกหมายเลข 1530498
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ADSL
อินเทอร์เน็ต
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต tot เสีย ตั้งแต่ วันที่ 4กค.2560 แจ้งแล้ว ก็ยังไม่มีช่างติดต่อมา ทำอย่างไรดีครับ