เน็ต ADSL ของ TOT ใช้ไม่ได้มา 14 วันแล้ว ไร้การตอบสนองใดๆ จาก TOT เลย

เน็ตบ้าน ADSL ของ TOT พ่วงกับเบอร์บ้าน เสียตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย.60
แจ้งครั้งที่ 1 แจ้งเสียผ่าน Call center วันที่ 21 ก.ย.60
แจ้งครั้งที่ 2 ตามงานผ่าน Call center วันที่ 25 ก.ย.60 ทาง Call center รับเรื่องและรับปากจะตามเรื่องให้
แจ้งครั้งที่ 3 ตามงานผ่าน Call center วันที่ 29 ก.ย.60 ทาง Call center ก็รับเรื่องและรับปากจะตามเรื่องให้

จนถึงวันนี้ ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆจากทาง TOT โทรศัพท์และเน็ต ก็ยังใช้ไม่ได้
อย่างน้อยน่าจะมีการแจ้งกลับบ้างว่าเป็นอะไร? ใช้เวลากี่วัน?
ทางเราจะได้วางแผนถูก เพราะเราก็ทำธุระกิจส่วนตัวที่บ้าน (ย่านคลอง4 ธัญบุรี)
ถ้า TOT ได้อ่านแล้ว ขอความกรุณาช่วยหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่