เน็ตบ้าน ADSL ของ TOT พ่วงกับเบอร์บ้าน เสียตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย.60
แจ้งครั้งที่ 1 แจ้งเสียผ่าน Call center วันที่ 21 ก.ย.60
แจ้งครั้งที่ 2 ตามงานผ่าน Call center วันที่ 25 ก.ย.60 ทาง Call center รับเรื่องและรับปากจะตามเรื่องให้
แจ้งครั้งที่ 3 ตามงานผ่าน Call center วันที่ 29 ก.ย.60 ทาง Call center ก็รับเรื่องและรับปากจะตามเรื่องให้
จนถึงวันนี้ ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆจากทาง TOT โทรศัพท์และเน็ต ก็ยังใช้ไม่ได้
อย่างน้อยน่าจะมีการแจ้งกลับบ้างว่าเป็นอะไร? ใช้เวลากี่วัน?
ทางเราจะได้วางแผนถูก เพราะเราก็ทำธุระกิจส่วนตัวที่บ้าน (ย่านคลอง4 ธัญบุรี)
ถ้า TOT ได้อ่านแล้ว ขอความกรุณาช่วยหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
เน็ต ADSL ของ TOT ใช้ไม่ได้มา 14 วันแล้ว ไร้การตอบสนองใดๆ จาก TOT เลย
แจ้งครั้งที่ 1 แจ้งเสียผ่าน Call center วันที่ 21 ก.ย.60
แจ้งครั้งที่ 2 ตามงานผ่าน Call center วันที่ 25 ก.ย.60 ทาง Call center รับเรื่องและรับปากจะตามเรื่องให้
แจ้งครั้งที่ 3 ตามงานผ่าน Call center วันที่ 29 ก.ย.60 ทาง Call center ก็รับเรื่องและรับปากจะตามเรื่องให้
จนถึงวันนี้ ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆจากทาง TOT โทรศัพท์และเน็ต ก็ยังใช้ไม่ได้
อย่างน้อยน่าจะมีการแจ้งกลับบ้างว่าเป็นอะไร? ใช้เวลากี่วัน?
ทางเราจะได้วางแผนถูก เพราะเราก็ทำธุระกิจส่วนตัวที่บ้าน (ย่านคลอง4 ธัญบุรี)
ถ้า TOT ได้อ่านแล้ว ขอความกรุณาช่วยหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ