กสิกรทำงานชุ่ยมาก แถจนหมดทาง

เราเคยทำเรื่องขอเปลี่ยนข้อมูล E-Mail ไปนานมากๆแล้ว แต่ก็ยังไม่เปลี่ยนให้เรา
และล่าสุดเราก็เข้าไปติดต่อที่สาขาอีก ขอเปลี่ยนใหม่อีกที เพราะจะทำเรื่องการซื้อของออนไลน์
เขาก็ให้เราหรอกข้อมูลและเราบอกว่าจะเปลี่ยน E-Mail ใหม่ ให้รอ 3-5 วันจะใช้การซื้อของออนไลน์ได้
วันที่ 24/6/2560 ข้อความเข้าเบอร์มือถือว่า "ได้ทำการเปลี่ยนแปลงข้อมูลเรียบร้อยแล้ว"
ทำเรื่อง 23/6/2560 จนวันนี้ 3/7/2560
เราเลยติดต่อกลับไป เพราะข้อมูลไม่มีส่งเข้ามาใน E-Mail เลย
คำตอบที่ได้รับคือ
ยังไม่มีข้อมูลส่งมาว่าเราขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลใดๆทั้งสิ้น ข้อมูลทั้งหมดส่งเข้า ข้อมูลเดิม
ยูสเซอร์เนมและพาส ส่งเข้า E-Mail เดิม
คุณลูกค้าไม่สามารถเข้าข้อมูลเดิมได้ใช่ไหมคะ เพราะเปลี่ยนแปลงข้อมูลเข้ามา
เดี๋ยวๆๆๆ ไหนบอกไม่มีการแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลเข้ามา แล้วทำไมจู่ๆถามว่า เราจำข้อมูลเดิมไม่ได้ใช่ไหม ถึงจะเปลี่ยนแปลงข้อมูล
เราเลยบอก จำได้ทุกอย่างและสามารถเข้าได้หมด และรหัสหรืออะไรก็ตามไม่มีมา ทั้งเก่าและใหม่
พนักงานเลยตัดบทว่า "เดี๋ยวจะตรวจสอบข้อมูลให้ใหม่และติดต่อกลับไปในวันรุ่งขึ้น"
เห้ย แถจนไม่รู้จะแถไงแล้วหรอถึงโป๊ะออกมาแบบนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่