เรื่องมันเป็นมาอย่างนี้ครับ ผมไปขออัพเกรดอินเทอร์เน็ตจาก 30/5 mb ให้เป็น 200/50mb ทางพนักงานก็แจ้งมาว่าใช้เวลาทำการประมาณ 10 วัน ผมไปยื่นเรื่องตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2560 ผมก็รอจนกระทั่งถึงวันที่ 16 มิถุนายน 2560 ผมโทรเข้าหาคอลเซ็นเตอร์ ได้คำตอบมาว่า "ยังไม่มีการยื่นเรื่องขออัพเกรดเข้ามาเลยนะคะ" เอาแล้วผมทีนี้เลยเข้าไปสอบถามที่ศูนย์บริการ ได้คำตอบมาว่า ก็นี่ไงคะชี้ไปที่โต๊ะ รับเรื่องไว้แล้วคะ เดียวพรุ่งนี้ช่างจะไปเดินสายให้ ผมก็โอเคครับ พอมาวันที่ 17 ตั้งแต่เช้ายันบ่าย 3 โมงไม่เห็นมีวี่แววของช่างเลย ผมเลยเข้าไปที่ศูนย์บริการอีกครั้ง ได้คำตอบมาว่า "อ่าวช่างยังไม่ไปหรอคะ หนูแจกงานให้ช่างไปตั้งแต่เช้าแล้วนะคะ" ผมเลยบอกไปว่าถ้าผมเห็นช่างมา ผมจะเข้ามาถามไหมครับ? เค้าก็เลยบอกเดียวตามช่างให้คะ ภายในวันนั้นช่างก็เข้ามาติด แล้วเราท์เตอร์ จะมาติดให้ในวันพรุ่งนี้ ก็คือวันที่ 18 มิถุนายน 2560 ผมก็รอทั้งวันเช่นกันเลยโทรเข้าไปสอบถามอีกรอบว่าทำไมคุณบอกจะเข้ามาติดตั้งให้ทำไมถึงยังไม่เห็น พนักงานตอบมาว่า สายเมนหลักหัก ช่างกำลังไปแก้ไขที่ต้นสาย เดียวพรุ่งนี้เช้าเข้าไปติดตั้งให้นะคะ ผมก็ยังไม่เชื่อเลยโทรไปสอบถามเพื่อนในพื้นที่เดียวกันที่เค้าติดตั้ง Fiber optic ผมก็ได้คำตอบมาว่า "ใช้งานได้ปกตินะ" เอาแล้วแสดงว่าพนักงานหลอก!!! ผมอีกแล้ว ผมก็เลยคิดในใจเออไม่เป็นไร พรุ่งนี้เขาบอกจะมาติดให้แต่เช้า พอมาถึงวันนี้ วันที่ 19 มิถุนายน 2560 ทั้งวันก็ยังไม่เห็นพนักงาน 3BB แม้แต่คนเดียว เลยเข้าไปศูนย์บริการอีกครั้ง ครั้งนี้ได้คำตอบมาว่า เราท์เตอร์หมด แล้วต้องทำการยกเลิกอินเทอร์เน็ตของเดิมก่อนนะคะ อ่าวแล้วคุณทำไมถึงไม่แจ้งตั้งแต่ทีแรก คุณจะมาแถต่อแบบนี้ได้ยังไง ในเมื่อคุณพูดเองว่าจะมาติดตั้งให้ตอนเช้าทำไมคุณไม่รักษาคำพูด แล้วเรื่องยกเลิกคุณก็ไม่แจ้งตั้งแต่แรก คุณมาแจ้งอะไรเอาป่านนี้ เสียอารมณ์มากเลยครับ เงินก็จ่ายไปตั้งแต่วันแรกที่ยื่นอัพเกรด ทาง 3BB มีอะไรพอจะช่วยเหลือผมได้ไหมครับกับศูนย์บริการเฮงซวยนี้ รบกวนด้วยนะครับ หัวเสียอย่างแรง เน็ตก็จำเป็นต้องใช้ยังไม่เจอเรื่องแบบนี้อีก บอกเลยว่าแย่มากครับ
ความชุ่ยของ 3BB จังหวัดบึงกาฬ มีที่ไหนเป็นแบบนี้บ้างไหมครับ