ขอสอบถาม DTAC หน่อยนะครับ

กระทู้คำถาม
ขอสอบถาม Operator DTAC เกี่ยวกับเรื่องดังต่อไปนี้

1. ศูนย์ DTAC ที่ เซ็นทรัล พระราม 2 ใช่ DTAC HALL หรือไม่? เพราะจะโทรติดต่อแต่ไม่สามารถหาเบอร์ได้

2. ถ้า ศูนย์ DTAC ที่ เซ็นทรัล พระราม 2 คือ DTAC HALL สามารถทำเรื่องจากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินได้หรือไม่?

3. ถ้าได้ ต้องใช้เอกสารหรือหลักฐานอะไรบ้าง?

4. ถ้าเจ้าของเบอร์ไม่สะดวกที่จะไปติดต่อเอง สามารถทำหนังสือมอบอำนาจให้ผู้อื่นไปทำเรื่องให้ได้หรือไม่? และต้องใช้หลักฐานหรือเอกสารอะไรบ้าง?

ขอบคุณครับ

ปล. สาเหตุที่ต้องเปลี่ยนจากราายเดือนมาเป็นระบบเติมเงิน เพราะโทรศัพท์มีปัญหา และรายจ่ายเยอะ ต้องใช้เวลาเก็บเงินอีกสักพัก แต่ไม่อยากปิดเบอร์เพราะใช้มานานแล้ว เลยอยากจะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินไปก่อน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่