ก่อนอื่นต้องแจ้งก่อนว่า จขกท เป็นคนทานเยอะ รวมถึงครอบครัว เพื่อนฝูงด้วย ดังนั้นจขกท ได้จองผ่าน App หนึ่งตั้งแต่วันจันทร์ เพื่อไปทานกอาหารที่ร้านดังกล่าว เป็นแบบ A La Carte Buffet เพื่อวันนี้ (วันอาทิตย์) เมื่อไปถึงร้าน มีลูกค้าอยู่ 2 โต๊ะ โต๊ะละ 2 คน ซึ่งกำลังคิดเงินออกจากร้าน
จขกท แยกเป็น 3 โต๊ะ โต๊ะละ 3 คน 2 โต๊ะ และ 4 คน 1 โต๊ะ เมื่อสั่งอาหาร ปรากฏว่า ซุปเห็ดไม่มี ก็โอเค (แอบงง) พอสั่งสลัดซีซาร์และปลาแซลมอนสลัด ทางร้านบอกของหมด (โกรธเลย) เลย Complain ไป เพราะว่า
1. เราจองล่วงหน้านานเกือบอาทิตย์
2. ลูกค้าในร้านหลังจาก 2 โต๊ะ จ่ายเงินแล้ว ไม่มีลูกค้าในร้านอีกเลยนอกจากโต๊ะ จขกท แต่ของหมด (เป็น Cafe ที่เปิดไม่มีช่วงเวลาปิดเปิดดินเนอร์)
ทางร้านไม่มีการเตรียมวัตถุดิบก่อนเหรอ แม้ว่าโต๊ะจอง? ต่อจากนั้น เราก็สั่งของทอดพวกไก่ทอด (ก็ของเลือกก็น้อยลงแล้ว และที่บ้านไม่ทานเนื้อวัว ซึ่งสลัดเป็นเนื้อก็ 2 รายการแล้ว) ชุดแรกๆ ก็มา พอสั่งของไก่ทอดเพิ่ม พนักงานร้านแจ้งว่าของหมด ของขึ้นคะ หมดทุกอย่างไม๊ ของกินเล่น เราเลยถามพนักงานว่าแล้วน้องจะขายต่อยังไง ยังต้องเปิดร้านอีก ตอนนั้น บ่ายสองกว่าๆ ทำแบบนี้ไม่น่าโอเคนะคะ การจัดการอยู่หรือเปล่า ไม่พร้อมสักอย่าง ไม่มีของไม่มีโทรแจ้งด้วย ถามหาผู้จัดการร้านก็มีแต่ผู้จัดการร้านชั่วคราว (พนักงานทำงานช้า แต่มีคนเดียว จนตอนหลังผู้จัดการชั่วคราวมาช่วย) ก็ให้หตุผลไม่ได้ว่าทำไมของหมดหลายรายการ
มีอีกคะ พอสั่งพาสต้า ซึ่งมี 3 เส้นให้เลือก คือ เส้นสปาเก็ตตี้, เฟตตูชินี และ เพนเน่ ทางร้านบอกเหลือ เฟตตูฯ และ เพนเน่ (ในใจก็อีกแระ) โอเค ก็สั่งไป แต่ยังสั่งไม่ครบทุกคน หลังจากนั้น จขกท จะสั่งทานเอง ทางร้านแจ้งอีกว่าเหลือแต่ เพนเน่ ตอนนี้เราถามเลยว่า แล้วร้านจะรอดไม๊น้อง หมดทุกอย่าง ไม่ต้องขายแล้วมั้ง (เราแรงนะ ยอมรับ)
แต่ต้องขอชมอย่างนึงว่าอาหารรสชาติดี อร่อยใช้ได้เลย ร้านสวยน่ารัก แต่อย่างไรก็ตาม ถ้าบริหารงานแบบนี้ต่อไป ไม่น่าจะโอเคเท่า่ไหร่นะคะ คงไม่แนะนำเพื่อนหรือคนรู้จักไปแน่ๆ คะ เพราะเราเป็นคนจุกจิกเรื่องกิน แม้อาหารอร่อยแต่บริหารจัดการไม่ดีก็ไม่ไหวนะคะ
แนะนำว่าถ้าจะจองร้านนี้ ให้โทรถามล่วงหน้าเลยว่ามีของอะไรบ้าง เราบ้านไกลไปสุขุมวิท ทองหล่อ ต้องเสียเวลาเดินทาง ไปถึงก็อยากทานของที่อยากทาน ให้คุ้มค่ากับเงินและเวลาที่เสียไปกับการเดินทาง
สุดท้าย จขกท ไม่ได้ Discredit ร้านนี้นะ แต่ก็ว่าไปตามจริง อะไรดีก็ว่าดี อร่อย เลยละ แต่ถ้าต้องจองไปแล้วไม่มีของเกือบทุกรายการ เราก็ไม่เห็นความจำเป็นกับการจอง แบบ All you can eat ซึ่งจองล่วงหน้าเกือบอาทิตย์
อารมณ์เสียกับร้าน _a_a Fusion Restaurant สุขุมวิท4๙ ที่จองผ่าน App หิวฮับ
จขกท แยกเป็น 3 โต๊ะ โต๊ะละ 3 คน 2 โต๊ะ และ 4 คน 1 โต๊ะ เมื่อสั่งอาหาร ปรากฏว่า ซุปเห็ดไม่มี ก็โอเค (แอบงง) พอสั่งสลัดซีซาร์และปลาแซลมอนสลัด ทางร้านบอกของหมด (โกรธเลย) เลย Complain ไป เพราะว่า
1. เราจองล่วงหน้านานเกือบอาทิตย์
2. ลูกค้าในร้านหลังจาก 2 โต๊ะ จ่ายเงินแล้ว ไม่มีลูกค้าในร้านอีกเลยนอกจากโต๊ะ จขกท แต่ของหมด (เป็น Cafe ที่เปิดไม่มีช่วงเวลาปิดเปิดดินเนอร์)
ทางร้านไม่มีการเตรียมวัตถุดิบก่อนเหรอ แม้ว่าโต๊ะจอง? ต่อจากนั้น เราก็สั่งของทอดพวกไก่ทอด (ก็ของเลือกก็น้อยลงแล้ว และที่บ้านไม่ทานเนื้อวัว ซึ่งสลัดเป็นเนื้อก็ 2 รายการแล้ว) ชุดแรกๆ ก็มา พอสั่งของไก่ทอดเพิ่ม พนักงานร้านแจ้งว่าของหมด ของขึ้นคะ หมดทุกอย่างไม๊ ของกินเล่น เราเลยถามพนักงานว่าแล้วน้องจะขายต่อยังไง ยังต้องเปิดร้านอีก ตอนนั้น บ่ายสองกว่าๆ ทำแบบนี้ไม่น่าโอเคนะคะ การจัดการอยู่หรือเปล่า ไม่พร้อมสักอย่าง ไม่มีของไม่มีโทรแจ้งด้วย ถามหาผู้จัดการร้านก็มีแต่ผู้จัดการร้านชั่วคราว (พนักงานทำงานช้า แต่มีคนเดียว จนตอนหลังผู้จัดการชั่วคราวมาช่วย) ก็ให้หตุผลไม่ได้ว่าทำไมของหมดหลายรายการ
มีอีกคะ พอสั่งพาสต้า ซึ่งมี 3 เส้นให้เลือก คือ เส้นสปาเก็ตตี้, เฟตตูชินี และ เพนเน่ ทางร้านบอกเหลือ เฟตตูฯ และ เพนเน่ (ในใจก็อีกแระ) โอเค ก็สั่งไป แต่ยังสั่งไม่ครบทุกคน หลังจากนั้น จขกท จะสั่งทานเอง ทางร้านแจ้งอีกว่าเหลือแต่ เพนเน่ ตอนนี้เราถามเลยว่า แล้วร้านจะรอดไม๊น้อง หมดทุกอย่าง ไม่ต้องขายแล้วมั้ง (เราแรงนะ ยอมรับ)
แต่ต้องขอชมอย่างนึงว่าอาหารรสชาติดี อร่อยใช้ได้เลย ร้านสวยน่ารัก แต่อย่างไรก็ตาม ถ้าบริหารงานแบบนี้ต่อไป ไม่น่าจะโอเคเท่า่ไหร่นะคะ คงไม่แนะนำเพื่อนหรือคนรู้จักไปแน่ๆ คะ เพราะเราเป็นคนจุกจิกเรื่องกิน แม้อาหารอร่อยแต่บริหารจัดการไม่ดีก็ไม่ไหวนะคะ
แนะนำว่าถ้าจะจองร้านนี้ ให้โทรถามล่วงหน้าเลยว่ามีของอะไรบ้าง เราบ้านไกลไปสุขุมวิท ทองหล่อ ต้องเสียเวลาเดินทาง ไปถึงก็อยากทานของที่อยากทาน ให้คุ้มค่ากับเงินและเวลาที่เสียไปกับการเดินทาง
สุดท้าย จขกท ไม่ได้ Discredit ร้านนี้นะ แต่ก็ว่าไปตามจริง อะไรดีก็ว่าดี อร่อย เลยละ แต่ถ้าต้องจองไปแล้วไม่มีของเกือบทุกรายการ เราก็ไม่เห็นความจำเป็นกับการจอง แบบ All you can eat ซึ่งจองล่วงหน้าเกือบอาทิตย์