
มันนานไปมั้ย ผมต้องใช้เนตทุกวัน โทรแจ้งปัญหาเรื่องเนตช้า ลองเปิดปิดเครื่องเองหลายคร้งแล้วก็ไม่ดีขึ้น
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ รอนานมากกว่าจะได้คุย ครั้งแรกฝากเบอร์ไว้ก็ไม่โทรกลับ พอได้คุยก็ถามว่าอยู่หน้าเครื่องมั้ย
ถ้าไม่อยู่ก็ต้องรอให้อยู่หน้าเครื่องก่อน ถึงจะเริ่มแก้ปัญหาได้ ผมบอกไปแล้วนะว่า ลองปิดเปิดหลายครั้ง มันน่าจะเป็นปัญหาที่ภายนอก เพราะเคยเจอปัญหานี้เวลาหน้าฝน
แทนที่จะลัดขั้นตอนส่งช่างมาดูปัญหาเลย ก็ต้องเสียเวลาอีกหนึ่งวันเพื่อให้ผมกลับบ้านมาตอนเย็น เพื่อมาให้เค้าแน่ใจว่า ความเร็วต่ำจริง และตัวเร้าท์เตอร์เสียบปลั๊กอยู่จริง สายในบ้านไม่หลุด
แล้วก็บอกกลับมาว่า จะแจ้งเรื่องให้ช่างเข้ามาดู โดยใช้เวลาอย่างน้อยสามวัน ซึ่งก็จริงตามคำที่พูด เพิ่งโทรมานัดช่างวันนี้เอง
จ่ายค่าบริการเพื่อใช้งานทุกวัน แต่พอจะซ่อมกลับต้องรออย่างน้อยถึงสามวัน แล้ววันที่ใช้งานไม่ได้ จะให้ลูกค้าทำอย่างไร
นี่ไม่ใช่ครั้งแรก บริการไม่ดีขึ้นเลย ถ้าต้องการยกเลิก ต้องทำยังไงบ้าง ต้องเอาอุปกรณ์อะไรไปคืนบ้างครับ
ทำไม AIS Fibre ต้องใช้เวลาอย่างน้อยสามวัน ถึงจะเข้ามาแก้ไขให้ได้
มันนานไปมั้ย ผมต้องใช้เนตทุกวัน โทรแจ้งปัญหาเรื่องเนตช้า ลองเปิดปิดเครื่องเองหลายคร้งแล้วก็ไม่ดีขึ้น
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ รอนานมากกว่าจะได้คุย ครั้งแรกฝากเบอร์ไว้ก็ไม่โทรกลับ พอได้คุยก็ถามว่าอยู่หน้าเครื่องมั้ย
ถ้าไม่อยู่ก็ต้องรอให้อยู่หน้าเครื่องก่อน ถึงจะเริ่มแก้ปัญหาได้ ผมบอกไปแล้วนะว่า ลองปิดเปิดหลายครั้ง มันน่าจะเป็นปัญหาที่ภายนอก เพราะเคยเจอปัญหานี้เวลาหน้าฝน
แทนที่จะลัดขั้นตอนส่งช่างมาดูปัญหาเลย ก็ต้องเสียเวลาอีกหนึ่งวันเพื่อให้ผมกลับบ้านมาตอนเย็น เพื่อมาให้เค้าแน่ใจว่า ความเร็วต่ำจริง และตัวเร้าท์เตอร์เสียบปลั๊กอยู่จริง สายในบ้านไม่หลุด
แล้วก็บอกกลับมาว่า จะแจ้งเรื่องให้ช่างเข้ามาดู โดยใช้เวลาอย่างน้อยสามวัน ซึ่งก็จริงตามคำที่พูด เพิ่งโทรมานัดช่างวันนี้เอง
จ่ายค่าบริการเพื่อใช้งานทุกวัน แต่พอจะซ่อมกลับต้องรออย่างน้อยถึงสามวัน แล้ววันที่ใช้งานไม่ได้ จะให้ลูกค้าทำอย่างไร
นี่ไม่ใช่ครั้งแรก บริการไม่ดีขึ้นเลย ถ้าต้องการยกเลิก ต้องทำยังไงบ้าง ต้องเอาอุปกรณ์อะไรไปคืนบ้างครับ