ทำไม AIS Fibre ต้องใช้เวลาอย่างน้อยสามวัน ถึงจะเข้ามาแก้ไขให้ได้


มันนานไปมั้ย  ผมต้องใช้เนตทุกวัน  โทรแจ้งปัญหาเรื่องเนตช้า  ลองเปิดปิดเครื่องเองหลายคร้งแล้วก็ไม่ดีขึ้น

โทรหาคอลเซ็นเตอร์  รอนานมากกว่าจะได้คุย  ครั้งแรกฝากเบอร์ไว้ก็ไม่โทรกลับ  พอได้คุยก็ถามว่าอยู่หน้าเครื่องมั้ย  

ถ้าไม่อยู่ก็ต้องรอให้อยู่หน้าเครื่องก่อน ถึงจะเริ่มแก้ปัญหาได้  ผมบอกไปแล้วนะว่า ลองปิดเปิดหลายครั้ง มันน่าจะเป็นปัญหาที่ภายนอก เพราะเคยเจอปัญหานี้เวลาหน้าฝน

แทนที่จะลัดขั้นตอนส่งช่างมาดูปัญหาเลย  ก็ต้องเสียเวลาอีกหนึ่งวันเพื่อให้ผมกลับบ้านมาตอนเย็น เพื่อมาให้เค้าแน่ใจว่า  ความเร็วต่ำจริง และตัวเร้าท์เตอร์เสียบปลั๊กอยู่จริง  สายในบ้านไม่หลุด  

แล้วก็บอกกลับมาว่า  จะแจ้งเรื่องให้ช่างเข้ามาดู โดยใช้เวลาอย่างน้อยสามวัน ซึ่งก็จริงตามคำที่พูด  เพิ่งโทรมานัดช่างวันนี้เอง

จ่ายค่าบริการเพื่อใช้งานทุกวัน  แต่พอจะซ่อมกลับต้องรออย่างน้อยถึงสามวัน  แล้ววันที่ใช้งานไม่ได้ จะให้ลูกค้าทำอย่างไร  

นี่ไม่ใช่ครั้งแรก  บริการไม่ดีขึ้นเลย  ถ้าต้องการยกเลิก ต้องทำยังไงบ้าง ต้องเอาอุปกรณ์อะไรไปคืนบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่