ช่าง 3BB แย่มาก

กระทู้สนทนา
หงุดหงิดใจจนต้องยืมไอดีน้องมาตั้งกระทู้บ่น

เราเพิ่งติดตั้ง 3BB มาได้แปบเดียว เมื่อคืนกลับมาบ้านแล้วพบว่าใช้งานไวฟายไม่ได้ โทรไปคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า "สัญญาณมาไม่ถึง" จะให้ช่างตรวจสอบและติดต่อกลับใน 24 ชม. วันนี้ช่างโทรมาประมาณ 11 โมงเช้าถามว่าอยู่บ้านหรือไม่ เราก็บอกว่าไม่อยู่ ช่างบอกงั้นจะมาวันที่เราอยู่บ้าน เราก็ถามไปว่าทำไมไม่เข้ามาดูตัวส่งสัญญาณให้ก่อน รู้ได้ไงว่าเป็นที่ตัวเร้าท์เตอร์ ช่างตอบว่า ก็ถ้าเป็นที่เร้าท์เตอร์จะได้มาทีเดียว แต่เราบอกรอไม่ไหวหรอกถึงวันเสาร์ ไม่โอเค เย็นสุดได้กี่โมง ช่างบอกห้าโมงเย็น คือแบบ ก็เข้าใจนะ แต่คุณเข้าใจเรามั้ย เราทำงานออฟฟิศ ห้าโมงยังไม่เลิกงานเลย ช่างก็บอกงั้นเดี๋ยวมาดูหน้างานก่อน แล้วจะโทรกลับ

วันนี้เราก็ประชุมทั้งวัน กว่าจะนึกได้ตอน 5.20 เลยโทรเข้ามือถือช่าง ไม่รับสาย โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ รอสายจนถึงเวลาต้องประชุมอีกงาน เลยต้องวางไป กลับถึงบ้านเพื่อจะพบว่า เน็ตยังใช้งานไม่ได้ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าช่างแจ้งว่านัดลูกค้าไว้วันเสาร์นี้ครับ ... แจ้งใคร มั่วมาก เราบอกว่าเราไม่เอาวันเสาร์ให้มาดูวันนี้ แล้วเราก็ไม่รู้ว่าเราต้องเปิดเร้าท์เตอร์ไว้ คอลเซ็นเตอร์เมื่อคืนไม่ได้บอก แต่คือช่างก็ไม่ได้บอกเราว่าถ้าไม่ได้เปิดเร้าท์เตอร์ไว้เข้ามาก็ทำไรไม่ได้ให้เปิดไว้แล้วศุกร์จะเข้ามาดูให้ บลาๆๆ ก็ยังดี รับสายสื่อสารบอกกันให้เข้าใจ ไม่ใช่ไปสรุปกันเองแบบนี้ การที่วันเสาร์เป็นวันหยุดก็ไม่ได้หมายความว่าลูกค้าจะโอเคกับการทำแบบนี้ มีธุระนัดหมายที่มีก่อนหน้าแล้ว ถ้าไม่อยู่บ้าน แล้วอยู่ดีๆ ช่างมาไม่รู้ตัว ไม่ต้องรอไปอีกเหรอ นี่ไม่ใช่แค่ทำงานชุ่ย แต่เหมือนโกหกอ่ะ เพื่อให้งานปิดได้วันนี้ ไม่ไหว แล้วไม่มีไวฟายใช้สองวัน เค้าไม่สนใจว่าลูกค้าเดือดร้อนมั่ง แย่มาก ขอบ่นดังๆ ให้โลกรู้หน่อยเหอะ เผื่อจะปรับปรุงบริการมั่ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่