3BB ขอเลิกใช้บริการครับ

อินเตอร์เน็ทเคเบิ้ลใยแก้วของ 3BB ติดตั้งมาสองสามเดือนแล้ว ระหัสลูกค้า 660647618

เคยแจ้งเสียครั้งนึง วันสองวันช่างก็เข้ามาแก้ไข บอกว่าขั้วสายใยแก้วที่แจ๊คเสียบเข้าเร้าท์เตอร์หัก ทำขั้วให้ใหม่ก็มีสัญญาณใช้ได้ทันที ช่างสั่งว่าเวลาขยับเร้าท์เตอร์ต้องนุ่มนวลหน่อย ระวังขั้วหักอีก งั้นเราก็ไม่แตะต้องเร้าท์เตอร์เลยดีกว่า ใช้งานอินเตอร์เน็ทอย่างเดียว

อาทิตย์นึงผ่านไป ไฟแดงกระพริบที่เร้าท์เตอร์อีกแล้ว ไม่มีสัญญานอินเตอร์เน็ท  ลองปิดเปิดเร้าท์เตอร์ดูสามสี่ครั้งก็ไม่หาย (เร้าท์เตอร์ไม่ขยับเขยื้อนเลยนะครับ ระวังมากมาย)   ก็โทรแจ้งที่คอลเซ็นเตอร์

อังคาร 28 ก.พ.    
โทรแจ้ง  เจ้าหน้าที่บอกว่าจะแจ้งช่างให้เข้ามาดูแล  ... ขอบคุณครับ  รอ..

พฤหัส 2 มี.ค.      
วันพุธเมื่อวานนี้เห็นรถช่างของ 3 BB วิ่งผ่านหน้าตึกแถวเราสองครั้ง แต่ไม่เข้ามาซ่อมให้เรา วันนี้ลองโทรตามเรื่อง..น้องคนรับเรื่องบอก ช่างรับเรื่องไปตั้งแต่อังคารที่ 28 แล้ว เดี๋ยวจะเร่งให้นะคะ ... ครับ.. รอ... เงียบ

ศุกร์ 3 มึ.ค.  ตามกับคอลเซ็นเตอร์อีก  ... เหรอคะ สี่วันแล้วยังไม่มีช่างเข้าไปซ่อมให้  เดี๋ยวจะเร่งให้โทรไปหาคุณลูกค้าวันนี้เลย ด่วนเลย ... เงียบ
เสาร์ 4 มี.ค.  ตาม... เดี๋ยวจะให้ช่างโทรด่วนเลย .... เงียบ
อาทิตย์ 5 มี.ค.   ไม่ได้ตาม ...และก็ เงียบเหมือนเดิม
จันทร์ 6 มี.ค.   ตาม... จะให้โทรหาลูกค้าด่วน  แต่...เงียบ
อังคาร 7 มี.ค.  ตาม .... เงียบ
พุธ 8 มี.ค.    สิบโมงเช้า ก็ยังเงียบ

รวมทั้งวันแจ้งด้วย  ก็ 9 วันผ่านไปแล้ว  ไม่ได้รับการติดต่อนัดหมายว่าจะมาซ่อมให้เมื่อไร  เป็นงานบริการที่แย่มาก  เสียเงินให้เดือนละ 1284 บาทโดยเก็บเงินล่วงหน้า แต่ใช้งานไม่ได้และไม่มาซ่อมให้ ไม่ติดต่อด้วยซ้ำ  

ขอยกเลิกการใช้งานครับ  เปลี่ยนไปผจญภัยกับเจ้าอื่นดูบ้าง

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  3BB คุ้มครองผู้บริโภค อินเทอร์เน็ต
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่