หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตไวฟาย3bb
กระทู้คำถาม
3BB
ทำไมอินเตอร์เน็ต 3BB อยู่ๆก็ใช้ไม่ได้ครับ ติดต่อช่องทางการแก้ปัญหาที่ไหนบ้างอยากรู้ว่ามันเกิดจากอะไร เพราะปกติถ้าเกิดว่าสายสัญญาณขาดมันก็จะขึ้นสีแดงๆบนกล่อง แต่นี่สีการแจ้งเตือนบนกล่องปกติครับ แต่เน็ตเล่นไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนๆใช้ Nas ได้แบ่ง Partition กันไหมครับ
อยากจะสอบถามความเห็นหลายๆคนครับว่าได้แบ่ง Partition กันไหมครับพอดีของผมแบ่งแล้วมีบาง Partition ที่ใช้เยอะอาจเต็มก่อน Partition อื่นๆ เลยแอบคิดว่าไม่ควรแบ่งเพราะถึงยังไงมันก็ให้สิทธ์เข้าถึงเป็น Folder
BuzzarDt
เปรียบเทียบความเร็วการแชร์อินเตอร์เน็ตผ่าน Bluetooth กับไวฟายฮอตสปอต
ทดสอบกันเลย ความเร็วอินเตอร์เน็ตที่ได้จากการรับสัญญาณผ่าน Bluetooth ความเร็วอินเตอร์เน็ตที่ได้รับสัญญาณผ่านไวฟายฮอตสปอต จะเห็นถึงความแตกต่างถึงความเร็วในการรับส่งอินเตอร์เน็ตอย่างชัดเจน ในการแบบส่
สมาชิกหมายเลข 2716360
เน็ต3BB ทำไมช้าลง
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะ ช่วงนี้ไวฟาย3BB ช้าลงมากเลยค่ะ โทรไปสอบถามกับพี่พนักงานให้แก้ไขเเล้ว เเล้วไวฟายก็กับมาเล่นได้ปกติ ผ่านไป1วัน ไวฟายใช้ไม่ได้ค่ะมีสัญญาณขึ้นปกติเ
สมาชิกหมายเลข 7663412
Tp link ToT เล่นเน็ตไม่ได้ ช่วยด้วยคะ
TP Link รุ่น vr1200v ver1.0 กล่องสีดำๆ เช้า เราเล่นเน็ตได้ปกติ ไม่มีสัญญาณขาดคะ พอช่วงมืดๆ เรากลับมา ปรากฏว่ามันไม่ติดแล้วคะ สัญญาณที่ขึ้นตอนนี้ จะเป็น > พาวเวอร์ กลมๆ > สี่เหลี่ยมที่มีลูกศรชี้เ
สมาชิกหมายเลข 4320410
ขอเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตไวฟายชั่วคราว3BB
เจ้าหน้าที่ช่วยหน่อยน่ะสัญญาณอินเตอร์เน็ต3BBโดนตัดค่ะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 7950902
call center Trueเป็นอะไรหรือป่าวครับ?
โทรติดต่อcall centerของTrue รอสาย30นาทีไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะทำCall centerไว้ทำไม? ใช้เน็ตไม่ได้มา2วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G แต่ไม่มีอ
สมาชิกหมายเลข 7855885
สอบถามค่า vlan ของกล่อง trueid tv v2
1
สมาชิกหมายเลข 9051744
AIS Fiber มีปัญหา ติดต่อพนักงานยากมาก เปลี่ยนไปใช้ค่ายไหนดีคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เน็ตบ้านเรามีปัญหาหลายวันแล้ว พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อให้ช่วยแก้ปัญหา แต่ได้คุยกันเจ้าหน้าที่แค่เพียงครั้งเดียว วันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา แจ้งแค่ว่าเราท์เตอร์มีปัญหา จะนัดช่างให้ ..
KanomPisure
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True move ยากมาก เเจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตไปทางแอป true มะละก็ตอบกลับเเบบเดิมซ้ำ ๆ เป็นท้อ
บอกก่อนว่าเราใช้ทรู จะเข้าปีที่ 8 แล้ว ก่อนหน้านี้ไม่มีปัญหาเพราะอาศัยอยู่ในเมือง เเต่ปัจจุบันกลับมาต่างจังหวัดได้ 4-5 เดือน คือเน็ตจะช้ามาก ๆ ตอน 1 - 4 ทุ่ม ทุกวัน เเจ้งปัญหาทางเเอปทรู มะลิก็ตอบกลับเ
สมาชิกหมายเลข 9051804
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตไวฟาย3bb