หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าร้านค้า ร้านอาหารในไทยเก็บค่าถุงแบบในฮ่องกง คุณว่าดีไหมครับ ?
กระทู้คำถาม
ร้านอาหาร
คุ้มครองผู้บริโภค
ฮ่องกง
ที่ฮ่องกงร้านค้า ร้านอาหารจะเก็บค่าถุงด้วยโดยคิดตรงที่เงินเพิ่มที่แคชเชียร์จ่ายตังค์เลย ถ้าร้านค้า ร้านอาหารในไทยเก็บค่าถุงแบบในฮ่องกง คุณว่าดีไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พัสดุสูญหาย สภาผู้บริโภค มาตรา420
ว่าด้วยเรื่องสินค้าสูญหายแล้วจะให้เรายื่นเคลม 2,000 บาทเพื่อจบเรื่องทั้งๆที่มันเป็นความรับผิดชอบของบริษัทขนส่ง แต่ก็ขอชื่นชมพนักงานนะพยายามประสานงานให้แต่สาขาไม่เคยติดต่อกลับเลยอยากรู้จังเลยของน้ำหนัก
สมาชิกหมายเลข 9054871
ใครเคยโดนพนักงานมองว่าเป็นขโมยบ้างไหมT^T
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราไปซื้อของใน top สาขาหนึ่งในสมุทรปราการเราเป็นลูกค้าประจำของที่นี้เลย จากนั้นเราจะหยิบของตามลิสในหัวว่าจะซื้ออะไรบ้าง เพราะเราไม่ค่อยออกจากบ้าน เนื่องจากทำฟรีแลนซ์อยู่บ้านออก
สมาชิกหมายเลข 3104533
เติมเกมในเว็บการีน่าแต่ไม่ได้สินค้า
คือเมื่อเช้าเวลา 06:30 น. วันที่15/09/68 ผมได้ทำการเติมเกมในเว็บการีน่า ก็ตามปกติครับหักตังผมไปแต่ผมกลับไม่ได้สิ้นค้าผมก็เลยคิดว่าเดี๋ยวรอสัก10นาทีเพราะมันอาจจะล้าช้าแต่นี้ผ่านมา4ช.มยังไม่ได้สิ้นค้าเล
สมาชิกหมายเลข 9048828
ต้องสแกนหน้าทุกครั้งที่จ่ายตังค์เลยหรอกรุงไทย?
ตั้งแต่อัพเดทใหม่มาต้องสแกนหน้าจากทุกครั้งเลยรู้สึกเกรงใจแม่ค้าครับหน้าเชียร์เป็นแบบนี้ไม่หายขอย้ายไปแอพธนาคารอื่น
Sprpeach
KEX ส่งของช้า
ส่งไปตั้งแต่วันที่16 ค้างอยุ่ที่ศูนย์กระจายสินค้า วันที่17จนวันที่20ก็อยุ่ที่เดิม ขนส่งอะไรทำไมมันหวยขนาดนี้ ไม่มีการติดต่อ สินค้าเสียหายค้าอยุ่หลายวัน ถ้าระบบไม่ดี จะมาเปิดขนส่งทำไม หวยแตกชิปหาย
สมาชิกหมายเลข 8904736
คืออะไร ไม่เคยสมัคร มาหักตังเฉย กรุณา มาคืนเงินด้วย เพื่ออะไร เบอร์ 0638960387
สมาชิกหมายเลข 8853757
ประสบการณ์ส่วนตัว ตู้แช่ Singer - ซิงเกอร์
คือได้ซื้อตู้แช่3ประตู มือสองมา แล้วพอดีคอมเสีย เลยโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์บอกให้รอช่างโทรกลับ รอมาเป็นเดือน ไม่มีใครโทรมา เลยอยากออกมาเตือนว่า ถ้าเลือกได้ ไปยี่ห้ออื่นเถอะครับ ปล. ประกันคอม
ผมก็แค่XYZ
บัตร EMV
ซื้อบัตร EMV ลงทะเบียนผ่านแอปเป๋าตัง ได้ปกติ แต่ไม่สามาถเพิ่มบัตรในเวป https://www.mangmoomemv.com/ ได้ พอโทรสอบถาม Krungthai ก็โยนให้ไปถาม MRT คือ ทำไม่ช่วยประสานงานให้เลย ต้องโยนให้ไปติดต่อเอง แถม ต
9pukluk
ของส่ง SPX ห่วยมาก
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้ทำการสั่งซื้ออาหารแมวผ่านแอพส้ม เราก็รอพัสสดุมาส่ง พอถึงวันที่จะส่งคือวันที่ 8 มิ.ย.68 ของไม่มาส่ง เราก็ลองรออีก 1 วัน พอวันที่ 9 มิ.ย.68 ก็ยังไม่มาส่ง เราเลยตัดสินใจติดต่อไปที่คอ
สมาชิกหมายเลข 8887513
มีใครเคยผ่อนเครื่องหมอนนวดมั้ยคะ เหมือนจะโดนหลอกเลยค่ะ
คือมี เด็กฝึกงานมาสาธิตเครื่องแล้วบอกเราว่า รับเครื่องฟรี ไม่เสียตังนะ แต่จะมาเก็บตังผ่อน รายเดือน วันหลัง แล้วเราติดลุกค้าน่าร้าน เราทำงานด้านบริการเลยรีบ และเซ็นสัญญาโดยไม่ได่อ่านให้ดี พอวันที่ต้องจ
สมาชิกหมายเลข 7567384
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านอาหาร
คุ้มครองผู้บริโภค
ฮ่องกง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 4.0 พัน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าร้านค้า ร้านอาหารในไทยเก็บค่าถุงแบบในฮ่องกง คุณว่าดีไหมครับ ?